โดนหักเงินออกจากบัญชีที่เคยผูกไว้กับลาซาด้า วอลเลต (แต่ว่าเราไม่ได้เป็นคนทำรายการ)

อยากรู้ว่าตอนนี้มีใครเคยเจอปัญหาแบบเรา และได้เงินคืนแล้วบ้าง 
เมื่อวานเวลา 17.05น.มีข้อความแจ้งเตือนการตัดเงินออกจากบัญชี ซึ่งไม่ใช่เราแน่ เรายังนั่งทำงานอยู่
พอเช็คไปที่ธนาคารกรุงไทย(เคยผูกไว้นานมากแล้ว) ตอนนี้ไม่ใช้ชำระผ่านวอลเลตแล้ว 
ทางธนาคารบอกว่าเป็นการทำรายการจาก ลาซาด้า วอลเลต ให้เราไปลองสอบถามทางลาซาด้า
ซึ่งเราก็โทรไปถาม และส่งหลักฐานการโดนหักเงินให้ทางเมล์ ซึ่งเจ้าหน้าที่ลาซาด้าที่รับโทรศัพท์ก็ไม่พบ
การเคลื่อนไหวในวอลเลตของเรา  พอ23.00น.ทางลาซาด้าเมล์กลับมาขอตามนี้คะ

ขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น รบกวนคุณลูกค้าติดต่อกลับพร้อมรายละเอียดด้านล่างนี้
- หมายเลขบัตร 6 ตัวแรกและ 4 ตัวสุดท้าย
- ชื่อธนาคาร
- วันและเวลาที่ทำรายการ
- จำนวนเงินที่มีการทำรายการ
- หมายเลขคำสั่งซื้อ (ถ้ามี)
- หมายเรียกพยาน
โปรดทราบ เนื่องจากข้อมูลบางส่วนที่ใช้ในการตรวจสอบ จำเป็นต้องมีหมายเรียกพยานในการขอข้อมูลจากหน่วยงานอื่น จึงใคร่รบกวนลูกค้าติดต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อขอให้ออกหมายเรียกพยานและส่งให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องของลาซาด้า จากนั้นจะมีการติดต่อคุณกลับพร้อมรายละเอียดเพิ่มเติม
เพื่อให้ได้รับการบริการเสร็จสมบูรณ์และรวดเร็ว จึงใคร่ขอความกรุณาตอบกลับ/ส่งเอกสารเพิ่มเติมภายใน 48 ชั่วโมง จากเวลาที่ได้รับอีเมล์ฉบับนี้ เพื่อยังคงรักษาสถานะการดำเนินการให้บริการอยู่ มิเช่นนั้น คำร้องนี้จะถูกปิดอัตโนมัติโดยระบบ

ทำให้เราโมโหมากว่าทำไมเราต้องไปโรงพักซึ่งเสียเวลางาน เราด้วย เราส่งข้อมูลชื่อธนาคาร วันเวลาทำรายการ และจำนวนเงิน ไป
ก็ไม่รู้ว่าจะยังไง เพราะยังไม่มีเมล์ตอบกลับ เช้ามาก็ตามต่อที่ระบบแชทลาซาด้า เจ้าหน้าที่ก็ยังยืนยัน ที่จะให้เราเอาหมายเรียกพยานมาให้ได้
เราอยากถามเพื่อนในห้องว่า มีใครเคยเจอเคสแบบเรามั้ย แล้วแบบนี้เรายังเชื่อมั่นในระบบการชำระเงินออนไลน์ได้อีกหรือไม่
หรือมันเป็นที่ระบบของ lazada ที่มีช่องโหว่ หรือขัดข้อง แล้วเราจะได้เงินคืนหรือไม่
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่