จขกท มีการทำประกัน Covid-19 โดยซื้อผ่าน TQM เป็นประกันของบริษัทสินทรัพย์ประกันภัย (THE ONE) แบบเจอจ่ายจบ
ปรากฏว่าช่วง ปลายเดือน กรกฏาคม 2021 ที่ผ่านมาดันโชคดี (เหรอ?) พบว่าตัวเองติดเชื้อ จนกระทั่งทำการรักษาเสร็จ ช่วงต้นเดือน สิงหาคม 2021
และแน่นอนว่ามีการยื่นเคลมโดยได้รับคำแนะนำ + ตรวจสอบเอกสารเบื้องต้นจากเจ้าหน้าที่ของทาง TQM ส่ง EMAIL ไปที่ chantana.clm@asset.co.th
เพื่อยื่นเอกสารเคลมทั้งหมดตั้งแต่วันที่ 16-08-2021 ตอนนี้ก็ครบเดือนแล้ว
ปัญหาคือ
1. ไม่มี อีเมลตอบกลับจากทางบริษัทเลย จขกท เชคเมลทุก 1-2 วัน ทั้ง Inbox ทั้ง Junk คือไม่มีเลย
2. หน้าเวป สถานะสุดท้ายก่อนปิดไม่ให้เชค ขึ้นว่า " อยู่ระหว่างดำเนินการ " แล้วก็หายไปเลย คือเวปเชคสถานะไม่ได้แล้ว
3. ติดต่อ CCC ไม่ได้ - Line OA ของ The One ไม่มีการตอบกลับเลย ข้อความในไลน์ OA น่าจะสัก 1-2 อาทิตย์แล้ว ยังไม่ขึ้นสถานะ READ เลย
4. สอบถามไปทาง TQM ผ่าน LIVE CHAT ZENDESK มีเจ้าหน้าที่เข้ามาในห้องแชท แต่ไม่ตอบแชทเลย
ทั้งหมดทั้งมวลทำให้รู้สึกกังวลว่า
1. ในสัญญาระบุว่า จะมีการโอนเงินภายใน 30 วัน หรืออย่างช้าไม่เกิน 90 วัน นับจากมีข้อความตอบกลับว่าบริษัทได้รับเอกสารแล้ว แบบนี้บริษัทก็ดึงเช็งไปได้เรื่อยๆ หรือไม่?
2. ความน่าเชื่อถือของทาง TQM - สินทรัพย์ประกันภัย (เดอะวันประกันภัย) ยังดูน่าเชื่อถือหรือไม่?
ควรแจ้ง คปภ มั้ย?
ใครเจออะไรแบบนี้มาแชร์หน่อยครับ แก้ปัญหานี้ยังไง หรือใครได้รับเงินแล้ว เล่าให้ฟังหน่อยว่าทำยังไงบ้าง
ตอนนี้คือเคว้งมากๆ ครับ ไม่รู้จะปรึกษาอะไรกับใครละ
บริษัท TQM กับ สินทรัพย์ (The One) สถานะการเงินเป็นไงบ้างครับ ใครเจอปัญหาการเคลม มาแชร์หน่อยครับ
ปรากฏว่าช่วง ปลายเดือน กรกฏาคม 2021 ที่ผ่านมาดันโชคดี (เหรอ?) พบว่าตัวเองติดเชื้อ จนกระทั่งทำการรักษาเสร็จ ช่วงต้นเดือน สิงหาคม 2021
และแน่นอนว่ามีการยื่นเคลมโดยได้รับคำแนะนำ + ตรวจสอบเอกสารเบื้องต้นจากเจ้าหน้าที่ของทาง TQM ส่ง EMAIL ไปที่ chantana.clm@asset.co.th
เพื่อยื่นเอกสารเคลมทั้งหมดตั้งแต่วันที่ 16-08-2021 ตอนนี้ก็ครบเดือนแล้ว
ปัญหาคือ
1. ไม่มี อีเมลตอบกลับจากทางบริษัทเลย จขกท เชคเมลทุก 1-2 วัน ทั้ง Inbox ทั้ง Junk คือไม่มีเลย
2. หน้าเวป สถานะสุดท้ายก่อนปิดไม่ให้เชค ขึ้นว่า " อยู่ระหว่างดำเนินการ " แล้วก็หายไปเลย คือเวปเชคสถานะไม่ได้แล้ว
3. ติดต่อ CCC ไม่ได้ - Line OA ของ The One ไม่มีการตอบกลับเลย ข้อความในไลน์ OA น่าจะสัก 1-2 อาทิตย์แล้ว ยังไม่ขึ้นสถานะ READ เลย
4. สอบถามไปทาง TQM ผ่าน LIVE CHAT ZENDESK มีเจ้าหน้าที่เข้ามาในห้องแชท แต่ไม่ตอบแชทเลย
ทั้งหมดทั้งมวลทำให้รู้สึกกังวลว่า
1. ในสัญญาระบุว่า จะมีการโอนเงินภายใน 30 วัน หรืออย่างช้าไม่เกิน 90 วัน นับจากมีข้อความตอบกลับว่าบริษัทได้รับเอกสารแล้ว แบบนี้บริษัทก็ดึงเช็งไปได้เรื่อยๆ หรือไม่?
2. ความน่าเชื่อถือของทาง TQM - สินทรัพย์ประกันภัย (เดอะวันประกันภัย) ยังดูน่าเชื่อถือหรือไม่?
ควรแจ้ง คปภ มั้ย?
ใครเจออะไรแบบนี้มาแชร์หน่อยครับ แก้ปัญหานี้ยังไง หรือใครได้รับเงินแล้ว เล่าให้ฟังหน่อยว่าทำยังไงบ้าง
ตอนนี้คือเคว้งมากๆ ครับ ไม่รู้จะปรึกษาอะไรกับใครละ