บริษัท TQM กับ สินทรัพย์ (The One) สถานะการเงินเป็นไงบ้างครับ ใครเจอปัญหาการเคลม มาแชร์หน่อยครับ

จขกท มีการทำประกัน Covid-19 โดยซื้อผ่าน TQM เป็นประกันของบริษัทสินทรัพย์ประกันภัย (THE ONE) แบบเจอจ่ายจบ
ปรากฏว่าช่วง ปลายเดือน กรกฏาคม 2021 ที่ผ่านมาดันโชคดี (เหรอ?) พบว่าตัวเองติดเชื้อ จนกระทั่งทำการรักษาเสร็จ ช่วงต้นเดือน สิงหาคม 2021

และแน่นอนว่ามีการยื่นเคลมโดยได้รับคำแนะนำ + ตรวจสอบเอกสารเบื้องต้นจากเจ้าหน้าที่ของทาง TQM ส่ง EMAIL ไปที่ chantana.clm@asset.co.th
 เพื่อยื่นเอกสารเคลมทั้งหมดตั้งแต่วันที่ 16-08-2021 ตอนนี้ก็ครบเดือนแล้ว

ปัญหาคือ

1. ไม่มี อีเมลตอบกลับจากทางบริษัทเลย จขกท เชคเมลทุก 1-2 วัน ทั้ง Inbox ทั้ง Junk คือไม่มีเลย
2. หน้าเวป สถานะสุดท้ายก่อนปิดไม่ให้เชค ขึ้นว่า " อยู่ระหว่างดำเนินการ " แล้วก็หายไปเลย คือเวปเชคสถานะไม่ได้แล้ว
3. ติดต่อ CCC ไม่ได้ - Line  OA ของ The One ไม่มีการตอบกลับเลย ข้อความในไลน์ OA น่าจะสัก 1-2 อาทิตย์แล้ว ยังไม่ขึ้นสถานะ READ เลย
4. สอบถามไปทาง TQM ผ่าน LIVE CHAT ZENDESK มีเจ้าหน้าที่เข้ามาในห้องแชท แต่ไม่ตอบแชทเลย

ทั้งหมดทั้งมวลทำให้รู้สึกกังวลว่า
1. ในสัญญาระบุว่า จะมีการโอนเงินภายใน 30 วัน หรืออย่างช้าไม่เกิน 90 วัน นับจากมีข้อความตอบกลับว่าบริษัทได้รับเอกสารแล้ว แบบนี้บริษัทก็ดึงเช็งไปได้เรื่อยๆ หรือไม่?

2. ความน่าเชื่อถือของทาง TQM - สินทรัพย์ประกันภัย (เดอะวันประกันภัย) ยังดูน่าเชื่อถือหรือไม่?

ควรแจ้ง คปภ มั้ย?

ใครเจออะไรแบบนี้มาแชร์หน่อยครับ แก้ปัญหานี้ยังไง หรือใครได้รับเงินแล้ว เล่าให้ฟังหน่อยว่าทำยังไงบ้าง
ตอนนี้คือเคว้งมากๆ ครับ ไม่รู้จะปรึกษาอะไรกับใครละ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่