หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวนเจ้าหน้าที่ธนาคารกรุงเทพติดต่อกลับ นานมา 5 เดือน
กระทู้สนทนา
ธนาคารกรุงเทพ
ติดต่อโทรหา call center ธนาคารกรุงเทพมาเกือบ 5 เดือนแล้ว โทรไปแต่ละครั้งรอสายนาน พนักงานก็ไม่มีคนมารับ
เป็นธนาคารที่ติดต่อคนไม่ได้เลย มีปัญหาทำไรไม่ได้ซักอย่าง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีใครเคยเรียกให้พนักงาน flash เข้ามารับพัสดุแต่ไม่มีคนมารับไหมคะ ?
วันนี้จะส่งพัสดุเลยเรียกพนักงาน flash สาขาธรรสศาสตร์ (รังสิต) เข้ามารับพัสดุแต่พนักงานไม่มารับพัสดุค่ะ อยากทราบว่าวันพรุ่งนี้สาขาธรรมศาสตร์จะมีพนักงานเข้ามารับให้ไหมคะ วันนี้ลอง booking ไป 2 รอบ แอพก็
สมาชิกหมายเลข 9005024
ประสบการณ์สุดแย่ของการสมัครบัตรเครดิต
วันที่ เราได้ติดต่อ ธนาคารสีเขียวที่ห้างย่านรามอินทรา เนื่องจากแฟนไปทำธุรกรรมที่สาและเราจึงได้สมัครบัตรเครดิต signature ไปตัวเดียวกันเพราะเราทำอาชีพเดียวรายได้กันได้ใกล้กัน จึงมองว่าคงผ่านเงื่อนไข ต่อ
สมาชิกหมายเลข 9178263
ติดต่อ Call Center 1333 ธนาคารกรุงเทพ 1 ชม. ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเลย
ติดต่อ Call Center ของธนาคารกรุงเทพ เบอร์ 1333 และ 02-645555 รอสาย 1 ชั่วโมงไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเลย ไม่ทราบว่ามีพนักงาน Call Center แค่คนเดียวหร๋อค่ะ 😡 #ธนาคารกรุงเทพ
สมาชิกหมายเลข 6316764
ทำไมธนาคารกรุงเทพต้องทำอะไรให้มันยุ่งยากด้วยครับ
ขออนุญาติบ่นบวกกับเสนอแนะเพื่อการปรับปรุงทีเดียวเลยแล้วกันนะครับ คือผมเนี่ยเพิ่งจะเริ่มมีเงินเก็บเนื่องจากสถาณการณ์การเงินส่วนตัวครับ ช่วงนี้ก็เลยจะมาวุ่นวายเรื่องเงินออมเงินลงทุนเป็นพิเศษ ส่วนตัวเนี
สมาชิกหมายเลข 4563892
ตอนนี้ AIS ยังมีบริการ call center ที่เป็นพนักงานไหมครับ
ตอนนี้ ais ยังให้บริการ call center ที่เป็นพนักงานอยู่ไหมครับ วันนี้ใช้ความพยายามติดต่อไปประมาณ 10 สาย เวลารอสายรวม 2 ชั่วโมง คุยแต่กับ bot โทรไป 02 ทั้ง 2 เบอร์ เบอร์นึงรอสาย เบอร์นึงติดต่อไม่ได้ โทร
เกษตรกรโลก
Dtac ยังไม่โอนค่าเช่าตั้งเสาสัญญาณ ปี2568
DTAC (TRUE) ตั้งแต่ DTAC กับ TRUE รวมกันเหมือนมีการต่อสัญญาเรื่องเช่าพื้นที่ใหม่ แต่ยังไม่เรียบร้อยซักที ติดต่อ เบอร์ 02-2028058 ไปแล้ว ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่า กำลังดำเนินการอยู่น่าจะเสร็จสิ้นภายในเดือ
สมาชิกหมายเลข 9182715
Call Center True ต้องโทรเบอร์ไหน ถึงจะได้คุยกับพนักงาน
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ ได้ยังไงบ้างคะ ขอแชร์ประสบการณ์จาก พี่ๆ น้องๆค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9086079
True เรียกเก็บค่ารายเดือน ทั้งๆที่ซิมก็ไม่มี ติดต่อ Call center ก็ไม่ได้
เคยใช้เน็ตบ้านและเจ้าหน้าที่บอกได้ซิมรายเดือนฟรีให้ไปเอาที่ศูนย์แต่เราไม่เคยไปเอา และไม่ได้ใช้ ส่วนเน็ตบ้านก็ยกเลิกไปหลายเดือนละ จู่ๆมีSMSมาเก็บบิลค่ารายเดือนเฉย ติดต่อCall center รอสายเกือบ10นาที ยั
ศิวา การบิน
ค่าเน็ต ais ไม่ตัดอัตโนมัติ ติอต่อ call center ก็ยากมาก
ค่าเน็ตไม่ถูกหักอัตโนมัติใช้งานเน็ตไม่ได้ค่ะติดต่อพนักงาน call center ก็ยากพอติดต่อได้ ก็พูดไม่รู้เรื่องเลย
สมาชิกหมายเลข 9177389
ผิดหวังกับ AIS Call Center 1175 รอตั้งแต่ บ่ายถึง 5 ทุ่ม ก็ไม่มีความคืบหน้า
+++++++++++++++++++++++++++++++ อัพเดตวันที่ ** 02/12/2025 เวลา 18.35 น. ทางเจ้าหน้าที่ AIS ได้โทรแจ้ง และดำเนินการดึงเบอร์เดิมคืนให้และสามารถใช้งานได้เรียบร้อยแล้วครับ ** ++++++++++++++++++++++++++++
สมาชิกหมายเลข 9178496
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกรุงเทพ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวนเจ้าหน้าที่ธนาคารกรุงเทพติดต่อกลับ นานมา 5 เดือน
เป็นธนาคารที่ติดต่อคนไม่ได้เลย มีปัญหาทำไรไม่ได้ซักอย่าง