หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แจ้งระงับอินเตอร์เน็ต อย่าลืมเก็บหลักฐานการติดต่อ
กระทู้คำถาม
truemove H
อินเทอร์เน็ต
true online
ร้องทุกข์
True iService
ติดต่อเจ้าหน้าที่ขอระงับเน็ต เจ้าหน้าที่แจ้งรับเรื่องเรียบร้อย จะติดต่อกลับอีกที
เราก็คิดว่าเรียบร้อย ผ่านไปไม่กี่เดือน โดนเก็บค่าบริการเพียบ
สอบถามเจ้าหน้าที่แจ้งไม่มีข้อมูลการติดต่อ ไม่มีหลักฐานการติดต่อ ต้องเสียเงิน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใครเคยเล่นเกม wild rift เชื่อมเน็ตWifi บ้านของ ทรู แล้วเข้าเกมไม่ได้บ้าง?
พอผมใช้โทรศัพsumsung กับ แท็ปแลต Xiaomi ซึ่งทั้งสองเครื่องนี้เป็นเหมือนกันเลยคือล๊อคอินไม่ได้ ถ้าเชื่อม wifi บ้านของทรู แต่พอใช้ อินเตอร์เน็ตมือถือปกติคือไม่มีปัญหาเลย ผมเลยลองใช้ ipad เชื่อมwifiทรูเห
สมาชิกหมายเลข 5900809
True Fiber
ที่บ้านของผมมีการติดตั้งอินเตอร์เน็ตของ true Fiber อยู่แล้ว แต่เป็นชื่อของพ่อ ผมเลยอยากถามว่าผมสามารถที่จะติดตั้งอินเตอร์เน็ตของ true Fiber เพิ่มอีกได้ไหมคคับโดยใช้เป็นชื่อของผมเอง (พอดีมีเรื่อง
สมาชิกหมายเลข 6208517
เน็ตทรูไม่หักค่าบริการใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้
พอดีลืมว่าเน็ตหมด พอเติมเงินหลังผ่านไป3วันเน็ตไม่หักค่าบริการ เน็ตใช้ไม่ได้ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ถือสายอยู่ครึ่งชม. เจ้าหน้าที่ทรูติดต่อกลับมาทีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5827900
ยกเลิกแพ็กเกจเสริมเน็ตบ้านทรู
ยกเลิกแพ็กเกจเสริมเน็ตบ้านทรูไม่ได้สมัครล่ะมาเรียกเก็บได้ไงครับ
สมาชิกหมายเลข 9192598
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูผ่าน 1242 ยากมาก ใครมีวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ช่องทางอื่นๆมั้ยครับ
เนื่องจากผมได้สมัครแพคเกจเน็ตผ่านแอพ True ชำระผ่าน True money ทำรายการตัดเงินเรียบร้อย แต่ไม่ได้โปร ผมติดต่อไป true money บอกว่าเช็คไม่ได้เนื่องจากทำรายการผ่าน True และทำรายการสำเร็จแล้ว ให้ติดต่อ Tru
สมาชิกหมายเลข 4086014
TrueMove H มีคอลเซนต์เตอร์มั้ย?
สมาชิกหมายเลข 9187551
เปลี่ยนชื่อผู้ใช้บริการอินเตอร์เน็ททรู ต้องเอาอุปกรณ์ไปคืนหรือไม่ครับ
เมื่อวานไปติดต่อทรูช็อป เพิ่อแจ้งเปลี่ยนชื่อผู้ใช้งานอินเตอร์เน็ทจากชื่อแม่เป็นชื่อตัวเอง พนักงานแจ้งว่าต้องเอาอุปกรณ์ไปให้ก่อน ถึงจะเปลี่ยนชื่อได้ เป็นขั้นตอนปกติหรือไม่ครับ
Naked guy
อินเตอร์เน็ตทรูใช้งานไม่ได้ช่วงเวาลา 18.00-21.00 น. โทร 1242 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ต้องทำยังไงคะ
อินเตอร์เน็ตทรูใช้งานไม่ได้ช่วงเวาลา 18.00-21.00 น. เป็นทุกวันมาเกือบสัปดาห์แล้วค่ะ โทร 1242 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 3084403
เน็ตบ้านทรูค้างชำระได้กี่วันครับ
สอบถามครับเน็ตบ้านทรูค้างชำระได้กี่วันถ้าเราจ่ายช้าจะโดนระงับสัญญาณไหมครับ ปกติกำหนดชำระจะอยู่วันที่ 25 ของทุกเดือนแต่เดือนนี้มีปัญหาทางการเงินนิดหน่อยจำเป็นต้องเลื่อนจ่ายเป็นวันที่3เดือนถัดไปครับ
สมาชิกหมายเลข 5784844
สามารถร้องเรียนพนักงานคอลเซ็นเตอร์ของทรูได้ที่ไหนบ้าง
วันเวลา 15:27 น.ได้ติดต่อทรูไป(1242)เนื่องจากสัญญาณอินเตอร์เน็ตบ้านหลุดบ่อย แล้วทางเจ้าหน้าที่จะทำการรีเซ็ตสัญญาณให้ใหม่ แต่เรายังไม่สะดวกต่อนี้เลยแจ้งไปว่าหลัง 16:00 น. ค่อยรีเซ็ตได้ไหม ตอบกลับเราม
สมาชิกหมายเลข 9189309
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
อินเทอร์เน็ต
true online
ร้องทุกข์
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แจ้งระงับอินเตอร์เน็ต อย่าลืมเก็บหลักฐานการติดต่อ
เราก็คิดว่าเรียบร้อย ผ่านไปไม่กี่เดือน โดนเก็บค่าบริการเพียบ
สอบถามเจ้าหน้าที่แจ้งไม่มีข้อมูลการติดต่อ ไม่มีหลักฐานการติดต่อ ต้องเสียเงิน