[NEWS] Sunrise ประกาศโปรเจ็คอนิเมะใหม่ของกันดั้มในปี 2022!

หลังจากที่ประสบความสำเร็จอย่างถล่มทลายกับหนังโรง Mobile Suit Gundam Hathaway ในปีนี้ ทางสตูดิโอ Sunrise ก็ฤกษ์ประกาศโปรเจ็คต่อไปของอนิเมะกันดั้มในปี 2022 เสียทีซึ่งจะมี 3 ภาค 3 รูปแบบด้วยกัน






1. [TV Series] Mobile Suit Gundam: THE WITCH FROM MERCURY

ยังไม่มีข้อมูลอะไรมากนักว่าจะเป็นเนื้อเรื่องในจักรวาลใหม่หรือจักรวาล U.C. แต่นี่คือทีวีซีรี่ส์แรกในรอบ 7 ปีนับตั้งแต่ Mobile Suit Gundam: Iron-Blooded Orphans

*ขอไม่นับพวก Build นะครับ


2. [Movie] Mobile Suit Gundam Cucuruz Doan’s Island

เป็นเนื้อเรื่องที่เคยเป็นตอนที่ 15 ใน Mobile Suit Gundam ภาคแรกที่ผู้กำกับโทมิโนะไม่ค่อยพอใจกับคุณภาพของงานเท่าไหร่จึงตัดออกไปในเวอร์ชั่นจำหน่ายที่อเมริกาและได้ถูกเขียนขึ้นเป็นมังงะในภายหลัง ในตอนนี้กำลังจะถูกนำกลับมาทำใหม่อีกครั้งในรูปแบบหนังโรง แน่นอนว่าเป็นจักรวาล U.C.


3. [TV Special] Mobile Suit Gundam: Iron-Blooded Orphans Urdr Hunt

ตอนพิเศษที่จะฉายทางทีวีซึ่งเป็นเนื้อเรื่องของซีรี่ส์ Iron-Blooded Orphans คาดว่าน่าจะทำเพื่อโปรโมทเกมมือถือภาคสปินออฟที่ชื่อ Urdr Hunt (ที่มี Gundam Hajiroboshi) ที่จะเปิดในปี 2022 เฉยๆ



น่าจะเป็นปีที่คึกคักอีกปีนึงทีเดียวสำหรับแฟรนไชส์นี้โดยเฉพาะทีวีซีรี่ส์ใหม่ในรอบ 7 ปีซึ่งหลังจากนี้ก็ยังคงมีหนังโรง Hathaway ให้ติดตามอีก 2 พาร์ทรวมถึงโปรเจคท์ U.C. Next 100 ที่ยังดำเนินอยู่ด้วย มาติดตามไปด้วยกันครับ

Source: Gundam.info
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่