หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เราเตอร์ ไฟ Los ขึ้นสีแดง
กระทู้คำถาม
true online
ตอนนี้โทรไปแจ้งทางศูนย์แล้วครับ พนักงานบอกว่าจะให้ช่างเข้ามาภายใน24ชั่วโมง อยากทราบว่าจะได้ภายในพรุ่งนี้แน่ๆใช่ไหมครับ
แล้วช่างจะติดต่อมาตอนไหน
เราเตอร์ที่บ้านเก่ามากน่าจะใช้มา3-4 ปีแล้ว ถ้าอยากให้ช่างที่จะเข้ามาเอาเราเตอร์มาเปลี่ยนให้ด้วยไหมครับ
หมายเลขบริการ 9604663368
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สงสัยเรื่องเน็ต และ เราเตอร์
ใช้ของ TOT ครับ หากตอนแรกใช้เราเตอร์ที่ไม่มีwifi แล้วเปลี่ยนเราเตอร์มาเป็นแบบมีwifi หมายเลขมันจะมีตัว Y นำอ่าครับ อย่างเวลาจะโทรแจ้งเน็ตมีปัญหาไม่ทราบว่าต้องแจ้งหมายเลขYอันเก่า หรือว่าอันใหม่ครับ ตอนน
สมาชิกหมายเลข 1139199
เน็ตบ้านทรู กับการเสียเวลารอช่าง2วัน
ติดเน็ตทรูไฟเบอร์ค่ะ อยู่ดีๆก็ใช้ไม่ได้ มีไฟสีแดงกระพริบที่Los โทรแจ้งคอลเซ็นเตอร์ บอกจะส่งช่างมาในวันพรุ่งนี้ ให้รอรับโทรศัพท์นะคะ โอเครอ รอ รอ รอ ทั้งวัน ช่างก็ไม่มา โทรไปอีกรอบ น้องคอลเซ็นเตอร์บอ
สมาชิกหมายเลข 1474549
3BB ขึ้นสีแดงที่ LOS มาพักใหญ่แล้ว หลังจากที่แจ้งปัญหาไปแล้วกลับมาดูที่เร้าเตอร์แล้วกลับมาเป็นปกติเหมือมเดิม
ตามหัวข้อโดยตอนเช้ามันก็ขึ้นสีแดงLosที่เร้าเตอร์แต่ผมรอถึงตอนเย็นแล้วมันไม่หายผมจึงแจ้งไปที่ 3BB เสร็จทางนั้นเค้าบอกว่าจะส่งช่างมาดูให้พรุ่งนี้ แล้วหลังจากนั้น 1 ชั่วโมง มันกลับมาเป็นปกติเหมือนเดิมจาก
สมาชิกหมายเลข 3371426
เมื่อไหร่ 3BB จะส่งช่างมาที่บ้านครับ
สวัสดีครับ เราเตอร์ที่บ้านของ 3BB มีปัญหาครับ คือ มีไฟกระพริบสีแดง LOS ตลอดเวลา ทำให้ไม่สามารถเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตได้ ได้โทรไปแจ้งคอลเซ็นเตอร์ไปหลายรอบแล้ว ซึ่งพนักงานบอกว่าได้รับเรื่องและส่งต่อไปให้
สมาชิกหมายเลข 819910
เน็ตบ้าน True ขึ้น Los ต้องโทรแจ้งปัญหากี่โมงถึงจะมีคนรับสายคะ
ก่อนอื่นเน็ตบ้าน ขึ้น Los มีไฟกระพริบสีแดงค่ะ ก็เลยโทรแจ้งคอลเซ็นเตอร์ทรูอินเตอร์เน็ต เสียงสนทนาก็ให้กดหมายเลขผู้ใช้ เสร็จแล้วก็แจ้งว่าขณะนี้กำลังรีบดำเนินการ ก็รอซักพักใหญ่ๆก็ยังไม่หาย เลยโทรแจ้งปัญห
สมาชิกหมายเลข 9030688
มีไฟสีแดงกระพริบตรง LOS ของเน็ตทรู
คือตอนแรกมันก็ยังใช้ได้แต่เวลาผ่านไปสักพักคือขึ้นไฟแดงกระพริบตรงLOSเปิดในกระทู้มาก็ทราบว่าคนเป็นเยอะมากกดรีตัวเครื่องแล้วก็ยังเป็นเหมือนเดิมคือต้องเรียกช่างอย่างเดียวเลยใช่มั้ย
สมาชิกหมายเลข 9110170
เราเตอร์บ้านขึ้นไฟสีแดง LOS
เมื่อวานจ่ายค่าเน็ตบ้านแล้วอยู่ดีๆช่วงดึกๆมันก็ขึ้นไฟสีแดง LOS ลองทำตามที่เขาแนะนำแล้วมันก็ยังขึ้นไฟสีแดงเหมือนเดิมม
สมาชิกหมายเลข 9006248
เน็ตทรูกับคอลเซ็นเตอร์ นี่เป็นอะไรมากป่ะ
เมื่อคืน เน็ตที่บ้าน ขึ้น ตัวสีแดงว่า LOS และโทรแจ้ง ที่คอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าจะ ส่งช่างมา ไม่เกินเที่ยง ตอนนี้ต้องลางาน เพื่อที่รอช่าง และโทรหาคอลเซ็นเตอร์ เพื่อที่จะสอบว่าตอนนี้ช่างจะเข้ามาได้ตอนกี่โมง
หมูโจ๊ก
ยกเลิกเน็ตไปแล้วแต่ยังมีค่าบริการ
จขกท.สมัครใช้Ais fiber3สัญญา1ปี ได้ทำการยกเลิกเน็ตไปตั้งแต่วันที่23/08/25ด้วยเหตุผลว่าย้ายที่อยู่จึงได้ทำการแจ้งคอลเซนเตอร์ คอลเซ็นเตอร์รับเรื่องแล้วเเจ้งว่าจะยกเลิกให้พร้อมกับให้นำอุปกรณ์ไปคืนแล้วชำร
สมาชิกหมายเลข 3840790
เน็ตบ้าน AIS 3BB FIBRE มีปัญหา ไม่ได้รับการแก้ไข
ตามหัวข้อเลยครับ เหตุการณ์เริ่มต้นตอนเวลาตี 01:38 ของวันจันทร์ที่ 28 เน็ตบ้านอยู่ดีๆใช้งานไม่ได้ ไฟสีแดงกระพริบที่ LOS บนเราเตอร์ สักพักมีข้อความส่งเข้ามาแจ้งว่า “ขณะนี้ AIS Fibre หมายเลข 88xxxx
สมาชิกหมายเลข 4019851
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เราเตอร์ ไฟ Los ขึ้นสีแดง
แล้วช่างจะติดต่อมาตอนไหน
เราเตอร์ที่บ้านเก่ามากน่าจะใช้มา3-4 ปีแล้ว ถ้าอยากให้ช่างที่จะเข้ามาเอาเราเตอร์มาเปลี่ยนให้ด้วยไหมครับ
หมายเลขบริการ 9604663368