หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามk plus ค่ะ
กระทู้คำถาม
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
พอดีเปลี่ยนโทรสัพ ถ้าจะทำ k plusในโทรสัพเครื่องใหม่ต้องไปสาขาที่เปิดบัญชีไหมคะ หรือไปสาขาไหนก็ได้ แล้วตอนนี้ต้องจองคิวล่วงหน้าไหม โทรไป 02-888-8888 ไม่มีคนรับเลยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สาขาที่เปิดบัญชี
20624××× ธนาคารกสิกรไทยสาขาอะไรคะ ขอบคุณทุกความเห็นค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8375824
K PLUS+
เพิ่งเปิดบัญชีk plusเสร็จเมื่อกี้ค่ะ แต่ตอนนั้นไม่ได้กรอกรหัสแนะนำ ตอนนี้ยังสามารถกรอกได้อยู่ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 9037914
บัญชีกสิกรผมโดนระงับเนื้องจากสแกนหน้าไม่ผ่านติดต่อเจ้าหน้าที ที่สาขาแล้วก็ทำอะไรไม่ได้ต้องทำยังไงครับ #ธนาคารกสิกรไทย
ผมสแกนหน้าไม่ผ่านแล้วบัญชีผมถูกระงับการใช้งานผมไปติดต่อเจ้าหน้าที่ที่สาขาแล้วแต่เจ้าหน้าที่บอกทำอะไรไม่ได้ผมต้องทำยังไม่โทรหาสาขาใหญ่ของธนาคารแล้วก็ทำอะไรไม่ได้เหมือนกันจะปิดบัญชีก็ไม่ได้เข้าใช้งานก็ไ
สมาชิกหมายเลข 8657461
กสิกร ยังให้ลูกค้าไปติดต่อสาขาเดิมที่เปิดบัญชีครั้งแรกอีกหรือ มันล้าหลังไปไหม
1. ต้องการจะซื้อขายกองทุนในแอปกสิกร แต่ไม่สามารถทำได้ เพราะข้อมูลที่อยู่ตามทะเบียนบ้านไม่ถูก 2. พยายามแก้ในแอป ก็แก้ไม่ได้ จึงติดต่อ 02 888 8888 แนะนำให้ไปทำที่สาขาใดก็ได้ 3. ไปที่่สาขาใกล้บ้านแล้ว พน
MEAN-MAIS
02-888-8888 มีมนุษย์ทำงานหรือเปล่าคะ
ติดต่อไม่ได้เลย รอนานมาก นานจนวางหู
สมาชิกหมายเลข 2944769
เปิดแอพ k-pkus ไม่ได้ (jan-feb2025)
พาคุณแม่ไป #เปิดบัญชี #กสิกร ใหม่ ที่สาขา เพื่อย้ายค่ายจากแอพฯ ธ.สีฟ้า มาใช้งาน kshop ซึ่งต้องล็อกอินผ่าน K-Pkus(ยังไม่เคยใช้ k-plusมาก่อน) 1. โหลดแอพ K-Plus ลงเครื่อง Samsung A30 (นั่งโหลดที่ห
bananology
verified by visa กสิกร ถูกระงับชั่วคราว
โทรไป 02-888-8888 4 วันแล้วแต่ไม่เคยมีพนักงานว่างรับสายเลย inbox แชทเพจไปก็มีแต่ระบบอัตโนมัติตอบกลับ ผมสามารถติดต่อแก้ไขทางไหนได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 3020182
กดเงินที่ตู้ธนาคารกสิกรไทยสาขาศาลายา เงินไม่ออก แต่ยอดหาย
เมื่อวันที่ 6เมษายน 2560 เวลา 9.29น. ได้กดเงินจำนวนหนึ่ง ที่ตู้ ATM หน้าธนาคารกสิกรไทย สาขา ศาลายา ตรงข้าม ม.มหิดล แต่ปรากฏว่าเงินไม่ออก แต่มี sms ขยันบอกแจ้งตัด บัญชีไปแล้ว พอเช็คยอดจาก K-mobile ยอดถ
สมาชิกหมายเลข 3303889
ติดต่อกสิกร ทางcall center ไม่ได้เลยค่ะ มีเบอร์อื่นอีกไหมคะ
ติดต่อกสิกร ทางcall center ไม่ได้เลยค่ะ มีเบอร์อื่นอีกไหมคะ นอกจาก 02 888 8888 ค่ะ แต่เช้า ก็รอเป็นสิบนาที ตอนนี้อีก งง มาก
pangyapla
ลงทะเบียนบัตร Debit Verified by VISA ธนาคารกสิกรไทย
สอบถามครับ เนื่องจากไม่สามารถลงทะเบียน Verified by VISA ได้ ตามรูปข้างล่าง สามารถไปยืนยันตัวตนที่สาขาเลยได้หรือไม่ครับ เพราะโทรไป Call Center 02-888-8888 มีการสอบถามข้อมูลส่วนตัวไป 3 อย่าง ซึ่งมั่นใจว
สมาชิกหมายเลข 1606870
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามk plus ค่ะ