แฟนเก่าด่าว่าเรา พูดภาษาหมา ด่าตอบมันยังไงดีคะ?

คือว่าคบกันมา 5 ปี เลิกกันเพราะหลายเรื่องมันสะสม 
พอเราบอกเลิกปุ้ป อีผู้ชายโพสแบบอกหักเลยจ้า แต่!!! ไม่แท็กชื่อเรานะจ๊ะ แท็กกิ๊กเก่ามันตอนที่คบอยู่กับเรา พอเราเห็นก็เสียใจมากจนต้องบล็อกเฟสมันไป ทีนี้ด้วยความโมโหก็โพสด่ามันลงเฟส ประมาณไปคบกับอีนั่นเถอะ ก่อนบล็อกมันถามว่าของที่ทำพังจะซื้อคืนไหม [ถ้าไม่ก็ไม่เป็นไร] เราบอกไม่ยังไงก็จะคืนจะได้ไม่ติดค้างอะไรอีก นางบอก ถ้าไม่มีก็ไม่เป็นไรเธอจะเอาที่ไหนใช้ แต่เรายืนยันจะคืนก็เคจบ

เพื่อนรักเราเจอมันโพสประจานเรา เมียเก่าจะจ่ายค่าของที่ทำพังคืนไหม?! ล่าสุดมันบล็อกเฟสหนีไปแล้ว ก็มีคนมาเม้นกันเต็ม
และคนพวกนั้นก็รู้แหละว่าเป็นเรา แต่ในโพสมันไม่มีชื่อหรือรูปเรานะคะ เพื่อนส่งมาให้เราดูก็ทักไปหามันในไลน์ ว่า กูจ่ายแน่ๆล่ะ ไม่ต้องกลัวว่าจะไม่ได้เงินแค่ 1,500 เป็นได้ขนาดนี้ บลาๆ แล้วที่พูดว่าไม่เป็นไรนั่นนี่คืออะไร? ยอมรับเราเจ็บมาก ทำไมคบกันแบบนี้มาตั้งนาน และมันตอบว่าต้องการใช้เงินเร็วๆนี้ เราบอกไม่มี มันบอกว่าได้ตอนไหนจะ ตกลงกันสิ้นเดือน โอเคทุกอย่างจบ

มันโพสอีกแล้ว ขอบคุณที่คาบข่าวไปตามเงินให้ เดี๋ยวให้ค่าทวงแล้วฝากบอกมันว่าจะโพสด่าอะไรกูฟังภาษาหมาไม่ออก เพื่อนก็แคปมาอีก เราโครตเจ็บคือมันเกลียดเราขนาดนั้นเลยหรอ ทั้งที่ก่อนหน้านี้รักกันดีมากๆ แต่มันเปลี่ยนไปแบบหน้ามือเป็นหลังตีนเราอยากจะตอกกลับมันไปแรงๆเหมือนกันค่ะ แนะนำที🙏🙏🙏
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่