ตามหาหนังวันสิ้นโลกแนวฮาๆค่ะ คาใจมากเลย

เมื่อวานวันที่ 11 ก.ย. 64 ช่วงมืดๆ เราเปิดทีวีค้างไว้ไม่รู้ว่าช่องอะไร มาสนใจอีกทีตอนเห็นว่าหนังฮาดี เป็นหนังวันสิ้นโลกค่ะ อยากตามหาชื่อ คราวนี้สัญญาจะตั้งใจดู ;w;

เป็นหนังฝรั่ง เรื่องมันประมาณว่าถ้าเป็นคนดีจะมีแสงสีฟ้าดูดไปบนสวรรค์ คนไม่ดีต้องอยู่บนโลกเจอปีศาจ ต้นเรื่องก็จะวุ่นวายมากเลย ก็จะมีเพื่อนวัยรุ่น(ที่หน้าแก่555)เห็นคนโดนแสงสีฟ้าดูดที่ร้านมินิมาร์ท บางคนขับรถอยู่ดีๆก็โดนแสงดูด รถเลยพุ่งชนมั่วซั่ว เพื่อนวัยรุ่นที่หน้าแก่2คนนี้เลยวิ่งหนีมาบ้านเพื่อนอีกคนที่จัดปาร์ตี้ แล้วบอกว่าวันนี้เป็นวันโลกแตก เพื่อนคนอื่นก็ไม่เชื่อ สักพักแผ่นดินไหว ทุกคนเลยออกมานอกบ้าน แล้วเห็นว่าเมืองไฟไหม้ สักพักก็มีคนโวยวายว่าโทรศัพท์เขาหาย ใครขโมยไป โวยวายอยู่ดีๆ แผ่นดินก็ไหวจนเสาไฟล้มมาแทงคนที่โวยวาย นางก็งง แล้วพอล้วงมือในกระเป๋านางก็เจอโทรศัพท์ เลยตายอย่างสบายใจ(คือเล่ามาเหมือนซีเรียสนะ แต่เรื่องมันไม่สมเหตุสมผล เรื่องก็เว่อร์ๆ ซากเลือดพุ่งก็สีๆไม่เนียนเงี้ย เลยฮาความเว่อร์อะ) หลังจากหลังก็เกิดหลุมใหญ่ขึ้นหน้าบ้าน คนตกไปเพียบเลย เหลือไม่กี่คนที่ต้องวิ่งเข้าบ้านเอาชีวิตรอด แล้วจะแย่งกินมิลกี้เวย์กัน5555

เรื่องนี้มีเอ็มม่าวัตสัน มาโผล่นิดๆหน่อยๆด้วยค่ะ

จำต้นเรื่องได้แค่นี้ค่ะ **ถ้าใครรู้ชื่อหนังรบกวนบอกหน่อยนะคะ🥺 อยากดูอีกรอบค่ะ ถ้าแท็กห้องผิดก็ขอโทษด้วยนะคะ ไม่ค่อยได้เล่นจริงๆ😢

สุดท้ายนี้ขอบคุณมากค่ะที่อ่านจนจบ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่