ต้องการยกเลิกบริการอินเตอร์เน็ต true online เนื่องจากสัญญาณแย่มาก ล่าสุด วันที่ 11 ก.ย.64 ช่วงวลาระหว่าง 12.00 - 13.00 น. สัญญาณหลุดไม่ต่ำกว่า 5 ครั้ง จะโทรแจ้ง call center ก็บอกว่ามีสายรออยู่เป็นจำนวนมาก ไม่ไหวแล้วค่ะ แล้วเวลามีโปรโมชันอะไรเพิ่มเติม เช่นความเร็วอินเตอร์เน็ตลูกค้าเก่าอย่างเราก็มักจะไม่ได้รับการเหลียวแล แบบนี้ขอลาละค่าาา ไม่ไหวละ แล้วช่วงสถานการณ์โควิดนี้ สามารถเข้าไปติดต่อเคาน์เตอร์ได้ที่ไหน หรือแจ้งเบอร์โทรอะไรที่สามารถโทรติดได้ง่ายๆ บ้างคะ
ต้องการยกเลิกบริการอินเตอร์เน็ต true online