วันนี้ มีประสบการณ์ การใช้บริการศูน ฮอนด้า ตรัง มาแชร์ ให้ทุกคนทราบครับ รถที่ผมใช้คือ Jazz RS สีขาวมุก ปีล่าสุด
ผมเอารถเข้าศูนฮอนด้า ที่ ตรัง เนื่องจากรถผมเกิดอุบัติเหตุโดนชนเข้าที่ประตูหลัง ฝั่งคนขับ รถผมไม่มีประกันเลยออกค่าใช้จ่ายเองทั้งหมด (เปลี่ยนประตูหลัง กระจกประตูหลัง เปลี่ยนสเกิตข้าง เปลี่ยนบันได ข้าง เคาะทำสีประตูหน้า ) ผมเอารถเข้าศูน วันที่14/9/63 รับรถคืนวันที่ 3/10/63 และรถก็เรียบร้อยดี โดนผมก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร และถัดมาวันที่ 29/6/64 (9 เดือน ถัดมา) ผมเจออาการสีรถตรงที่ บรรได ฝั่งคนขับ สีมีอาการบวม ออกมา ตามรูป

และผมก็ได้นำรถเข้าศูน บริการอีกครั้งเพื่อแก้ไขปัญหาที่เกิด ขึ้น หลังจากนั้น ผมก็ไปรับรถคืน และสิ่งที่ผมได้คือ (พูดไม่ออกถึงความห่วยของศูน บริการฮอนด้าตรัง) ดูตามรูปน่ะครับ ผมเลย ตัดสินใจ เอารถ เข้าไปแก้ไขไขอีกครั้ง เป็นการแก้ไข ครั้งที่ 2

/

และเมื่อ ศูนบริการ แก้ไขเสร็จ ผมก็ไปรับรถกลับมา ปกติ แต่ครั้งนี้ ผมดันไปเจอ ช่องกุญแจ สำหรับ เปิดประตูรถ มีตำหนิ น่าจะมาจากการเครมครั้งแรก แต่ตอนนั้นผมก้ถอดใจแล้ว ไม่อยากจะอะไรมาก เดี๋ยวกลัวเอาเข้าไปทำ แล้วจะแย่กว่าเดิม เลยปล่อยไปดีกว่า
แต่เมื่อ วันที่ 1 /9/64 (ถัดมาอีก 2 เดือน) ผมล้างรถเอง และไปปเจอ รอยแตกที่ ซุ้มล้มฝั่งหลังคนขับ เป็นสนิ่ม ผมเลย ไล่ดูสีรถใหม่ ดันไปเจออาการเดิม อีกคือ สีบวม ขึ้นมาเป็นเม็ดอีก ครั้งนี้ผมเลยไปที่ศูนบริการอีกครั้ง เป็น การแก้ไข ครั้งที่ 3 ครั้งนี้ผมตัดสินใจ ให้ศูน แก้ไข ทั้งหมด ตรงที่ช่องกุญแก ด้วย

ถัดมา เมื่อวาน วันที่ 9/9/64 ศูนโทรมาแจ้งว่ารถผมเสร็จแล้ว ให้ไปรับได้เลย ผมก็ถามกลับไปว่าคุณแก้ไขเรียบร้อยดีแล้วใช่มั้ยครับ เค้าก็แจ้งว่ารถ OK แล้ว ล่าสุดวันนี้ 10/9/64 ตอนเช้า ศูนโทรมาแจ้งว่าเจอปัญหา สีบวมจุดอื่นอีก ทางศูนเลยขอเวลาเพิ่มเพื่อแก้ไข ผมจะมั่นใจได้แค่ไหนว่าปัญหานี้จะไม่เกิดขึ้นอีก
ผมอยากแชร์ประสบการณ์ที่ได้เจอมากับศูนบริการ ผมไม่กล้าที่จะเอารถเข้าซ่อมที่อู่ เพราะคิดว่า ให้บริการไม่ได้ มาตารฐาน แต่เมื่อเจอเคสนี้กับตัวเอง น่าจะต้องคิดใหม่แล้ว และ การรับประกัน 1 ปี ก็ไกลหมดแล้ว ถ้าปัญหาเดิมเกิดขึ้นอีก ผมต้องทำยังไง จ่ายตังเพิ่มอีกเพื่อแก้ไข ใช่มั้ย (เสียทั้งเงิน และ เวลาครับ กับศูนบริการ แย่ๆๆแบบนี้ ฝากไว้ไห้คิด)
ประสบการณ์เอารถเข้าศูน Honda ตรัง
ผมเอารถเข้าศูนฮอนด้า ที่ ตรัง เนื่องจากรถผมเกิดอุบัติเหตุโดนชนเข้าที่ประตูหลัง ฝั่งคนขับ รถผมไม่มีประกันเลยออกค่าใช้จ่ายเองทั้งหมด (เปลี่ยนประตูหลัง กระจกประตูหลัง เปลี่ยนสเกิตข้าง เปลี่ยนบันได ข้าง เคาะทำสีประตูหน้า ) ผมเอารถเข้าศูน วันที่14/9/63 รับรถคืนวันที่ 3/10/63 และรถก็เรียบร้อยดี โดนผมก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร และถัดมาวันที่ 29/6/64 (9 เดือน ถัดมา) ผมเจออาการสีรถตรงที่ บรรได ฝั่งคนขับ สีมีอาการบวม ออกมา ตามรูป
และผมก็ได้นำรถเข้าศูน บริการอีกครั้งเพื่อแก้ไขปัญหาที่เกิด ขึ้น หลังจากนั้น ผมก็ไปรับรถคืน และสิ่งที่ผมได้คือ (พูดไม่ออกถึงความห่วยของศูน บริการฮอนด้าตรัง) ดูตามรูปน่ะครับ ผมเลย ตัดสินใจ เอารถ เข้าไปแก้ไขไขอีกครั้ง เป็นการแก้ไข ครั้งที่ 2
และเมื่อ ศูนบริการ แก้ไขเสร็จ ผมก็ไปรับรถกลับมา ปกติ แต่ครั้งนี้ ผมดันไปเจอ ช่องกุญแจ สำหรับ เปิดประตูรถ มีตำหนิ น่าจะมาจากการเครมครั้งแรก แต่ตอนนั้นผมก้ถอดใจแล้ว ไม่อยากจะอะไรมาก เดี๋ยวกลัวเอาเข้าไปทำ แล้วจะแย่กว่าเดิม เลยปล่อยไปดีกว่า
แต่เมื่อ วันที่ 1 /9/64 (ถัดมาอีก 2 เดือน) ผมล้างรถเอง และไปปเจอ รอยแตกที่ ซุ้มล้มฝั่งหลังคนขับ เป็นสนิ่ม ผมเลย ไล่ดูสีรถใหม่ ดันไปเจออาการเดิม อีกคือ สีบวม ขึ้นมาเป็นเม็ดอีก ครั้งนี้ผมเลยไปที่ศูนบริการอีกครั้ง เป็น การแก้ไข ครั้งที่ 3 ครั้งนี้ผมตัดสินใจ ให้ศูน แก้ไข ทั้งหมด ตรงที่ช่องกุญแก ด้วย
ถัดมา เมื่อวาน วันที่ 9/9/64 ศูนโทรมาแจ้งว่ารถผมเสร็จแล้ว ให้ไปรับได้เลย ผมก็ถามกลับไปว่าคุณแก้ไขเรียบร้อยดีแล้วใช่มั้ยครับ เค้าก็แจ้งว่ารถ OK แล้ว ล่าสุดวันนี้ 10/9/64 ตอนเช้า ศูนโทรมาแจ้งว่าเจอปัญหา สีบวมจุดอื่นอีก ทางศูนเลยขอเวลาเพิ่มเพื่อแก้ไข ผมจะมั่นใจได้แค่ไหนว่าปัญหานี้จะไม่เกิดขึ้นอีก
ผมอยากแชร์ประสบการณ์ที่ได้เจอมากับศูนบริการ ผมไม่กล้าที่จะเอารถเข้าซ่อมที่อู่ เพราะคิดว่า ให้บริการไม่ได้ มาตารฐาน แต่เมื่อเจอเคสนี้กับตัวเอง น่าจะต้องคิดใหม่แล้ว และ การรับประกัน 1 ปี ก็ไกลหมดแล้ว ถ้าปัญหาเดิมเกิดขึ้นอีก ผมต้องทำยังไง จ่ายตังเพิ่มอีกเพื่อแก้ไข ใช่มั้ย (เสียทั้งเงิน และ เวลาครับ กับศูนบริการ แย่ๆๆแบบนี้ ฝากไว้ไห้คิด)