ด้วยความที่อยากลดค่าใช้จ่ายในบ้านช่วงโควิด เมื่อ AIS เสนอเน็ตบ้านในราคาที่ถูกกว่าแต่สปีดเท่ากับค่ายเก่าที่ติดอยู่ เราเลยยอมลองเปลี่ยนค่ายดู วันมาติดตั้งมาเร็วกว่าเวลาอีก แต่ติดไปไม่กี่ ชม เกิดปัญหาที่สายส่งสัญญาณซะงั้น ใช้งานไม่ได้ กว่าจะให้ช่างเข้ามาดู เร็วสุดคือวันรุ่งขึ้นช่วงเย็น ติดตั้งวันที่ 29 สค เสียวันที่ 29 สค เลย และมาวันนี้ ก็เสียอีกแล้ว ถาม 1175 บอกสายส่งมีปัญหา ช่างจะเข้ามาดูได้เร็วสุดคือ 6 โมงเย็น เน็ตเสียตั้งแต่ 8 โมง รอช่างเข้ามาอีก 10 กว่าชั่วโมง และเวลาที่รอช่าง คือ ลูกๆจะเอาเน็ตที่ไหนเรียนออนไลน์ ต้องมาแชร์เน็ตจากมือถือเข้าเครื่องลูก
ตอนก่อนติดตั้ง call center พูดหว่านว่าดีอย่างนู้นนี้ เราบอกเรากลัวเรื่องบริการหลังการขายมาก call center ก็ย้ำอีกว่า อุ่นใจได้ค่ะ เราบริการตลอด 24 ชมแต่ความเป็นจริงหลังติดตั้งตรงกันข้ามอย่างสิ้นเชิง ตอนนี้รู้เลยว่าคิดผิดมากที่มาใช้ค่ายนี้ บริการสู้ TOT ไม่ได้เลยสักนิด TOT ติดตั้งมาเกือบ 20 ปี ปัญหาการใช้งานน้อยมาก ถ้ามี ก็ให้ช่างมาดำเนินการให้ไวมาก ติดตามงานตลอด อยากยกเลิกมาก และคิดว่าถ้าหมดสัญญา 1 ปี จะย้ายกลับไป TOT เหมือนเดิมแน่นอน
ผิดหวังกับการติดตั้งเน็ตบ้าน AIS มาก
ตอนก่อนติดตั้ง call center พูดหว่านว่าดีอย่างนู้นนี้ เราบอกเรากลัวเรื่องบริการหลังการขายมาก call center ก็ย้ำอีกว่า อุ่นใจได้ค่ะ เราบริการตลอด 24 ชมแต่ความเป็นจริงหลังติดตั้งตรงกันข้ามอย่างสิ้นเชิง ตอนนี้รู้เลยว่าคิดผิดมากที่มาใช้ค่ายนี้ บริการสู้ TOT ไม่ได้เลยสักนิด TOT ติดตั้งมาเกือบ 20 ปี ปัญหาการใช้งานน้อยมาก ถ้ามี ก็ให้ช่างมาดำเนินการให้ไวมาก ติดตามงานตลอด อยากยกเลิกมาก และคิดว่าถ้าหมดสัญญา 1 ปี จะย้ายกลับไป TOT เหมือนเดิมแน่นอน