ใครคิดถึงเกาหลี ! BTS เตรียมเปิดตัวแคมเปญ ‘2021 Your Seoul Goes On’


BTS เตรียมเปิดตัวแคมเปญของปีนี้ในฐานะทูตกิตติมศักดิ์ของการท่องเที่ยวกรุงโซล ด้วยสโลแกน ‘2021 Your Seoul Goes On’!

ปีนี้จะเป็นปีที่ 5 ติดต่อกันที่บีทีเอสจะร่วมมือกับกรุงโซลเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวในโซล แคมเปญ ‘Your Seoul Goes On’ โดยในปีนี้เริ่มต้นด้วยซีรีส์ “EoGiYeongCha” ที่มีพลัง ซึ่งเป็นซีรีส์ที่มีจุดมุ่งหมายเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ความสามัคคีและความหวัง 

วลี “EoGiYeongCha” เป็นวลีที่มาจากเพลงทหารเรือเกาหลีแบบดั้งเดิม เป็นวลีที่ร้องโดยชาวเรือและคนงานในขณะที่ทำงานให้สำเร็จซึ่งต้องใช้ความพยายามร่วมกัน ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ ‘2021 Your Seoul Goes On’ ในปีนี้ วลีดังกล่าวจะเป็นตัวแทนของความหวังและความพยายามของทุกคนทั่วโลกที่ทำงานร่วมกันเพื่อเอาชนะการต่อสู้ของโรคระบาด

ตอนแรกของซีรีส์ “EoGiYeongCha” ที่มีชื่อว่า “EoGiYeongCha in Seoul with BTS” จะเปิดตัวในสัปดาห์นี้ในวันที่ 9 กันยายน โดยในตอนนี้จะมีตัวแทนสถานที่สำคัญ 25 แห่งทั่วกรุงโซล รวมถึงเพลงที่ผลิตโดยทีมงาน DPR และนักดนตรี BIBI สมาชิก BTS ยังได้มีส่วนร่วมในการร้องและการบรรยาย

ติดตามความเคลื่อนไหวของ BTS ในฐานะทูตกิตติมศักดิ์ของการท่องเที่ยวกรุงโซล และดูโปสเตอร์โปรโมตอย่างเป็นทางการสำหรับแคมเปญ ‘2021 Your Seoul Goes On’ ของปีนี้ได้ที่ด้านล่าง
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ



Cr:https://www.brighttv.co.th/entertain/korea/bts-your-seoul-goes-on

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่