หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อินเตอร์เน็ตบ้านทรู
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
true online
ใช้อินเทอร์เน็ตบ้านของทรู พนักงานแจ้งได้12เดือน แต่บิลเดือนที่7มาเต็ม
แบบนี้ต้องทำอย่างไงหรอครับ ตอนนี้ราคาอินเตอร์เน็ตบ้าน มาเต็มราคา รบกวนเจ้าหน้าที่true มาให้คำตอบด้วยครับว่าควรทำยังไง อย่างนี้เข้าข่ายหลอกลวงกันชัดๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูเน็ตบ้านค่ะ
มีข้อสอบถามเกี่ยวกับรอบบิลแล้วก็การระงับสัญญาณค่ะติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้โทร 1242 แล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9060230
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ True ที่ไม่ใช่มะลิ
จะสอบถามเกี่ยวกับการตัดรอบบิล อินเตอร์เน็ตบ้าน ติดตั้ง 23 สค. 68 ตัดรอบบิล 24 สึ. 68 คิดค่าบริการเต็ม ติดต่อยากมากค่ะ 0992383332
สมาชิกหมายเลข 9060969
อินเตอร์เน็ตช้า
ตอนนี้ใช้ค่ายทรูอยู่ค่ะ ต้องการย้ายค่าย ย้ายค่ายเบอร์เดิมกับเบอร์ใหม่แบบไหนดีกว่ากันคะ
สมาชิกหมายเลข 9042494
ข้อความทรูมูฟเข้ามาา?
มีข้อความทรูเข้ามาแบบนี้ คือยังไงหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 8986100
อินเตอร์เน็ตบ้านของทรูทำไมใช้ไม่ได้คะตอนนี้ 1 ก.ย 68
อินเตอร์เน็ตทรูทำไมใช้ไม่ได้คะยังไม่ถึงวันครบกำหนดจ่ายเลยค่ะอยากให้ตรวจสอบให้หน่อยหากโทรไปก็คงไม่มีใครรับค่ะในเวลานี้
สมาชิกหมายเลข 6513868
รบกวนเจ้าหน้าที่ True Move เข้ามาตรวจสอบให้หน่อยครับ
มี AI ของทรูโทรเข้ามาขายแพ็คเกจอินเตอร์เน็ต เพราะว่าอินเตอร์เน็ตหมด **จากการโดนแอพ แม็คโครโปรดูด data ไป ประมาณ 3-4 GB. หายวั๊บไปในไม่ถึง10นาที แค่ต้องการสั่งซื้อสินค้าและชำระเงิน ( โดนเครือ CP กินรว
สมาชิกหมายเลข 1646714
ทำยังไงถึงได้คุยกับเจ้าหน้าที่ทรูครับ ไม่อยากคุยกับมะลิ
เรื่องเกิดจากช่วงนี้อินเตอร์เน็ตทรูล่มบ่อยมากขึ้นไฟสีแดงระบบ sms บอกว่าเกิดเหตขัดข้องของชุมสายในพื้นที่เขตดอนเมือง อยากทราบว่าจะเป็นอีกนานแค่ไหนบางวันก็ช้ากว่ากำหนดกาโทรไปกแจ้งงก็ไม่เคยได้คุยกับ จนท ส
สมาชิกหมายเลข 6734562
ติดต่อ AIS ยากมาก ยอดบิลขึ้นทั้งๆที่ไม่ได้ยินยอมตกลงอะไรเลย
เริ่มแรกคือมีเจ้าหน้าที่โทรมาแนะนำแพ็คเกจ ดูหนังอะไรสักอย่างของ AIS ตอนแรกเราก็ไม่สนใจ แต่พอเขาบอกว่ามีช่วงทดลองใช้ สามารภทดลองดูได้ ในใจเราก็คิดว่าลดลองใช้จะไม่เสียตังค์(เป็นปกติของโปรทดลองทั่วๆไป) เ
สมาชิกหมายเลข 9060442
ไวไฟทรูบริการช้าข้ามวัน
สำหรับไวไฟทรูผมว่าจะพอแค่นี้แล้วอาจจะไปยกเลิกตอนบิลใหม่มาเพราะ เน็ตขึ้นlosแดงกะพริบใช่งานไม่ได้โทร1242ก็ช้ามีแต่บอทมาคุยเจ้าหน้าที่ไม่มีรอสายนานมาก กว่าจะมาแก้ปัญหาให้ปกติไวไฟก็กระตุกบ่อยอยู่แล้วสัญญา
สมาชิกหมายเลข 8012189
ซิมเติมเงินในรูปแบบมิจฉาชีพ😭
ซิมเติมเงินทรู แจ้งว่าแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตเดิมที่ใช้จะหมดอายุ 9/9/68 ให้เติมเงินให้พอสำหรับตัดค่าบริการอัตโนมัติ 200 บาท เราเติมเงิน 200 บาทตามราคาเดิมวันที่ 9/9/68 00.03 น. ไม่ต่อแพ็คเกจเสริมให้แถมเงิ
สมาชิกหมายเลข 9043795
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อินเตอร์เน็ตบ้านทรู
แบบนี้ต้องทำอย่างไงหรอครับ ตอนนี้ราคาอินเตอร์เน็ตบ้าน มาเต็มราคา รบกวนเจ้าหน้าที่true มาให้คำตอบด้วยครับว่าควรทำยังไง อย่างนี้เข้าข่ายหลอกลวงกันชัดๆ