[CR] [#Review] La Casa De Papel Money Heist Season 5 Part 1 - สนุกเข้มข้นเหมือนเดิม เพิ่มเติมคืออาวุธสงคราม


💰💰💰
มาแล้วครับ กับ Season 5 ของซีรี่ส์สเปนที่มีผู้ติดตามมากที่สุด หลังจากจบ Season 4 แล้วทิ้งให้คนดูรออย่างใจจดใจจ่อ สุดท้ายก็ฉายซะที กับ Season 5 Part 1 ที่ออกมาให้ดูกัน 5 ตอน ซึ่งก็ต่อเนื่องมาจาก Season 4 แบบไม่ต้องพูดพร่ำทำเพลง พร้อมด้วยความสนุกเข้มข้น แผนการอันแยบยลความทีมงานนักปล้น แถมยังอัดแน่นไปด้วยฉากต่อสู้กันแทบจะเป็นหนังสงครามไปแล้ว


💰💰💰
 แก๊งมหาโจรได้ติดอยู่ในธนาคารกลางแห่งชาติของสเปนมาเป็นเวลากว่า 100 ชั่วโมง ถึงพวกเขาจะสามารถช่วย "ลิสบอน" ได้สำเร็จ แต่กลับต้องเผชิญช่วงเวลาที่มืดมนที่สุด กับการสูญเสียสมาชิกคนหนึ่งไป ส่วน "ศาสตราจารย์" ที่ถูก "สารวัตรเซียร์รา" จับตัวไป ก็จนแต้มเป็นครั้งแรกโดยไม่มีแผนว่าจะหนีได้อย่างไร และเมื่อดูเหมือนว่าสถานการณ์ทุกอย่างจะเลวร้ายไปกว่านี้ไม่ได้อีกแล้ว เหล่ามหาโจรก็ยังต้องมาเผชิญหน้ากับกองทัพ ซึ่งเป็นคู่ปรับที่ร้ายกาจกว่าศัตรูหน้าไหนๆ ที่พวกเขาเคยปะทะมา การปล้นครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์กำลังจะดำเนินมาถึงจุดจบแล้ว และเกมชิงไหวชิงพริบนี้ก็จะร้อนระอุขึ้นจนเป็นสงครามเต็มตัว


💰💰💰
เรื่องราวต่อเนื่องมาจาก ss4 โดยที่ไม่ต้องเกริ่นอะไรมากมาย ความเข้มข้นของซีรี่ส์ยังคงดุเด็ดเผ็ดมันส์จนแทบจะละสายตาจากหน้าจอไม่ได้ จุดขายของหนังในเรื่องของการวางแผน ความฉลาด กลโกงต่างๆ ยังมีอยู่ครบ แต่อาจจะไม่ได้เต็มแม็กซ์เหมือน ss ที่ผ่านมา เนื่องจาก ss นี้เหมือนเปิดมากลางเรื่องราวแล้ว เลยทำให้เราอาจจะเห็นการวางแผนที่ชาญฉลาดน้อยลง


💰💰💰
แต่สิ่งที่เพิ่มเติมเข้ามาทำให้ตัวซีรี่ส์มีความสนุกเข้มข้นมากขึ้นกว่าเดิมนั่นคือเรื่องของฉากแอ็คชั่นที่ไม่เหมือนอยู่ในสถานที่ปิดอีกต่อไป เพราะยุทโธปกรณ์ที่อัดเข้ามาเต็มเรื่อง มันคือหนังสงครามดีๆ นี่เอง อาวุธหนักที่ถูกลำเลียงออกมาใช้งานในแต่ละฉาก มันไม่ใช่การจับโจรอีกต่อไปแล้ว มันคือการรบกันในสนามรบแบบต้องให้ตายกันไปข้างหนึ่งเลยมากกว่า แล้วคิดดูว่าจะมันส์แค่ไหน


💰💰💰
ในส่วนของข้อเสียใน ss นี้คือเรื่องของการย้อมอดีตตัวละครใน ss นี้มีเยอะมาก และตัวละครที่ย้อนจะโกัสที่ "โตเกียว" เป็นพิเศษ ซึ่งมันอาจจะเลยช่วงเวลาที่จะมาบอกเล่าอดีตไปไกลแล้ว เลยทำให้อาจจะมีช่วงที่ค่อนข้างยืดพอสมควร กับอีกเรื่องคือการย้อนไปเล่าถึงเรื่องราวของ "เบอร์ลิน" อันนี้แหละที่คิดว่า ใน Part 2 ต้องมีอะไรมาเซอร์ไพร์สแน่นอน


💰💰💰
นับว่าเป็นซีรี่ส์ที่คนดูรอคอยมากที่สุดเรื่องหนึ่ง และก็ออกมาได้สมการรอคอยซะด้วย หวังว่า Part 2 น่าจะมีเซอร์ไพร์สหนักๆ ฮุคเรื่องแบบเหวอกันไปข้าง และหักมุมมแบบคนดูหลังเดาะออกมาให้เห็นสมกับการรอคอยนะครับ

ชอบอ่านรีวิวหนัง แวะมาพูดคุยกันได้นะครับ >>> https://www.facebook.com/DooNangGunMai
ชื่อสินค้า:   La Casa De Papel
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่