[CR] แก้ไขจมูก หมอเชษฐ์ จินตรักษ์ คลินิก

กระทู้รีวิว
รีวิว แก้จมูก เอียงเบี้ยว ซิลิโคนลอย ปลายบางใกล้ทะลุ ให้สวยด้วยเทคนิค open recon กับ หมอ เชษฐ์ จินตรักษ์ คลินิก
         
           สวัสดีค่ะ วันนี้จะมาแชร์ประสบการณ์เสริมจมูกและแก้จมูกให้กับเพื่อน ๆ ที่กำลังสนใจที่อยากแก้จมูก  หรืออยากเสริมจมูกนะคะ
เริ่มต้นเลยเดิมเป็นคนที่มีสันจมูกอยู่แล้วแต่จมูกจะดูเป็นคลื่น ฮำดูสูง แกนจมูกใหญ่เหมือนผู้ชาย เลยมีความคิดที่จะเสริมจมูกเข้ามาในหัว เราเลยตัดสินใจเข้าไปปรึกษาที่คลินิกแห่งหนึ่ง จึงได้ทราบว่าโครงสร้างจมูกตัวเองเอียงไปทางด้านขวามาก แต่หมอก็ยังยืนยันว่าสามารถทำออกมาให้ตรงได้โดยใส่ซิลิโคนเข้าไปปกติเหมือนคนทั่วไปเค้าทำ และตอกฐานจมูกเพิ่มเติมนิดหน่อย ก็สวยได้แล้ว เราจึงเชื่อและตัดสินใจทำไป ในราคา 40,000 บาท  พอทำเสร็จก็ทรงสวยถูกใจแต่ก็ยังดูเอียงๆอยู่ คนรอบข้างก็ทักตลอดว่าจมูกเอียง จึงทำให้เราไม่มีความมั่นใจในตัวเองเท่าไหร่ และก็รู้สึกว่าจมูกบางมากจะทะลุเพราะเวลาจับจะเจ็บเสียว ตั้งแต่ 2 ปีแรก เราเลยเริ่มหาข้อมูลอย่างจริงจังว่าจะทำอย่างไรจมูกถึงจะตรงสวยเหมือนคนอื่น และอยากแก้ครั้งนี้เป็นครั้งสุดท้ายแล้วจริงๆ เพราะไม่อยากเจ็บตัวหลายรอบ

มาดูภาพก่อนเสริมจมูกครั้งแรก


และภาพหลังเสริมจมูกครั้งแรก เราจะชอบถ่ายแต่หันข้างๆ เพราะจมูกดูเอียงเลยหาภาพหน้าตรงไม่ค่อยได้
 
 
 
 


ต่อมาเราเลยเริ่มหาข้อมูลด้วยการสอบถามพี่ๆในกลุ่ม ศัลยกรรม ว่าถ้าเรามีโครงสร้างจมูกเบี้ยวเอียง เราต้องแก้จมูกแบบไหนถึงจะตรงสวย และหมอท่านไหนที่สามารถทำให้ได้ และแล้วก็มีพี่คนหนึ่งเข้ามาแนะนำและให้คำปรึกษา ว่าควรแก้กับคุณหมอเชษฐ์ ที่จินตรักษ์ คลินิก เพราะจมูกเค้าแก้แล้วตรงสวยขึ้นมาก เราจึงเข้าไปติดตามเพจ จินตรักษ์ และดูรีวิวต่างๆ เพื่อประกอบการตัดสินใจ ซึ่งแต่ละเคสที่หมอแก้คือมีแต่เคสยากๆทั้งนั้น คุณหมอก็สามารถทำออกมาได้สวยธรรมชาติมาก เราจึงตัดสินใจ In box เข้าไปถามรายละเอียด และส่งภาพให้คุณหมอประเมิน คุณหมอจึงแจ้งราคามา ซึ่งก็สูงพอสม ควร เราจึงยังไม่ตัดสินใจเพราะยังไม่มีตัง  ผ่านมาอีกน่าจะหลายเดือน จมูกเราก็เริ่มบางไปเรื่อยๆ จับก็ไม่ได้เจ็บมาก คิดในใจต้องแก้จริงๆแล้วแหละ อยากแก้เป็นครั้งสุดท้ายแล้วให้สวยและจบไปเลย ราคาสูงก็ยอม จึง In box เข้าไปอีกรอบ ซึ้งโอ้แม่เจ้าราคาขึ้นสูงไปอีกเพียงแค่ไม่กี่เดือน เราเลยตัดสินใจจอง แล้วเก็บสิทธ์ไว้ 2 ปี ซึ่งทำให้เรามีเวลาเก็บตัง พอตังครบแล้วเราเริ่มนัดคิวผ่าตัดกับคุณหมอได้ ปลาย เดือน ก.พ.64  และเข้าพบคุณหมอ เราจึงได้รู้อีกว่าจมูกเรามีปัญหาซิลิโคนลอยอีก คุณหมอเชษฐ์ก็ให้คำปรึกษาอย่างตรงไปตรงมา ซึ่งจะแก้ให้ตรงได้แค่ 90 %            เราก็ยอมรับได้
          พอถึงวันผ่าตัดมีเราแค่คนเดียวในคลินิกที่เป็นคนไข้ พี่พนักงานก็บริการดีมาก เราไปถึงคลินิก 10 โมงเช้า เริ่มผ่าตัดประมาณ เที่ยง คุณหมอละเอียดมากในทุกๆขั้นตอน เราใช้เวลาเกือบ 9 ชั่วโมง ในการผ่าตัด ซึ่งเคสเราคุณหมอใช้เทคนิค open recon ยืดผนังกั้นจมูกโดยใช้กระดูกอ่อนแกนกลางจมูกและกระดูกอ่อนหลังหู ปลายจมูกที่พุ่งสวยไม่มีซิลิโคนเลยทำให้มั่นใจว่าไม่ทะลุแน่นอนตลอดชีวิต และยังใช้เนื้อเยื้อไขมันก้นกบเพิ่มเนื้อบริเวณสันจมูกด้วย ทำให้ไม่ต้องกังวลเรื่องสันจมูกบาง และดูเนียนเป็นธรรมชาติ  หลังผ่าตัดก็มีเจ้าหน้าที่คอยดูแลและแจ้งขั้นตอนของการดูแลตนเองอย่างละเอียด
 
มาดูภาพหลังทำวันแรกกันค่ะ



วันที่2 – 3 ไม่มีความช้ำเลย บวมนิดหน่อย



วันที่ 4 – 7 ไม่บวมไม่ช้ำเลยเหมือนหน้าปกติ



2เดือนครึ่ง ถ่ายภาพมั่นใจขึ้น จมูกสวยเป็นธรรมชาติ มีแต่คนทักว่าหน้าดูหวานขึ้น ประทับใจและพึงพอใจกับผลลัพธ์มากๆ ค่ะ ขอแนะนำเลยค่ะ จินตรักษ์ คลินิก   หมอเชษฐ์ไม่สวยไม่ให้กลับบ้านแน่นอนค่ะ

ชื่อสินค้า:   จินตรักษ์ คลินิค
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่