บก.ลายจุดยึด อโศกเป็นป้อมค่าย เต้นใช้ คาร์ม็อบ ครั้งนี้ยาวแน่ๆ =_______=

สืบเนื่องการนัดหมายชุมนุม “ไล่ประยุทธ์” ที่แยกอโศก วันที่ 3 โดยนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ แกนนำเครือข่ายไล่ประยุทธ์ (อ.ห.ต.) ได้นัดหมายอีกหนึ่งจุดในเวลา 16.00 น. ที่แยกราชประสงค์ เพื่อนำขบวน “คาร์ม็อบ” ขับผ่านถนนสุขุมวิท และบีบแตรยาวๆ เมื่อผ่านแยกอโศก (จุดชุมนุมหลัก) ซึ่งจะขับวนไปเรื่อยๆ โดยไม่มีจุดหมายเพื่อเลี่ยงหมายเรียกนั้น
เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 6 กันยายน นายสมบัติ บุญงามอนงค์ หรือ บก.ลายจุด ผู้ริเริ่มกิจกรรมคาร์ม็อบ “สมบัติทัวร์” ได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กถึงแนวทางการชุมนุมในวันนี้ว่า อโศกโมเดล ม็อบอโศก ออกแบบให้เป็นป้อมค่าย ไม่ได้ออกแบบเป็น Event เพราะต้องการตั้งฐานการต่อสู้ที่ยืดเยื้อ เหมือนกับที่เกิดขึ้นที่สามเหลี่ยมดินแดง ประยุทธไม่ออก กรูไม่เลิก !! 

Car Mob Return เป็นการเชื่อมผสานระหว่างคนม็อบกับ car mob คนที่สะดวกลงถนนปักหลักที่อโศก คนที่ไม่สะดวกลงถนนแต่สะดวกขับรถมาให้ขับรถวนสุขุมวิทและเมื่อผ่านอโศกให้กดแตรยาวๆ เป็นการเชื่อมจุดแข็ง 2 รูปแบบเข้าหากัน

รถทุกคันวิ่งวนผ่านอโศก ขยายพื้นที่ปฏิบัติการทางการเมืองจากอโศก เป็นสุขุมวิททั้งสายด้วย Car Mob
วันนี้ณัฐวุฒิจะตั้งขบวน Car Mob ที่ราชประสงค์ แล้วนำขบวนมาที่อโศก เพื่อทดสอบแนวคิดเชื่อมผสาน เมื่อทุกคนเข้าใจแล้ว วันหลังไม่ต้องตั้งขบวน รถวิ่งมาที่อโศกแล้วขับรถวนได้เอง ไม่ต้องมีแกนนำ มวลชนจัดการตนเอง

ทำใจเลยว่าระลอก5มาแน่ๆ นายกยืนยันว่าไม่ลาออกพวกม็อบก็ไม่หยุดไม่ยอมรับผลในสภา
ชาวอโศก เป็นไงบ้างอ่ะแถวนั้นมีทั้งคอนโด บ้าน ห้าง  และอ๊อฟฟิศมากมาย
เบื่อม็อบที่สร้างความเดือดร้อน ไม่กลัวโรคระบาด
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่