True Store, Truemove H ทำแบบนี้ไม่โอเคมากครับ

เรื่องคือสั่งซื้อมือถือผ่านเว็บ https://store.truecorp.co.th/online-store เมื่อวันที่ 1 กันยายนที่ผ่านมา

จนถึงวันนี้จะครบสัปดาห์ เช็คสถานะหน้าเว็บมีแค่ชำระเงินสำเร็จ แต่ยังไม่มีการจัดส่ง และไม่มีการติดต่อเพิ่มเติม ใดๆ

หลังไมค์ถามตั้งแต่วันเสาร์ คำตอบคือ จะเร่งติดตามให้ แล้วหายไป เมื่อเช้าเลยตามอีกรอบ ก็ได้รับคำตอบเดิม ไม่มีอะไรคืบหน้า

เลยให้แฟนโทรเข้า True Store Care 02-700-8855 สอบถามความคืบหน้า พนักงานที่รับสายไม่มีการแจ้งชื่อ

สอบถามได้คำตอบว่าของจะถึงมือผู้รับภายใน 2-7 วันทำการนับจากวันจัดส่ง แล้ววางสายแบบกระแทกใส่ ทั้งๆ ที่แฟนผมยังพูดไม่จบ

คือ ลูกค้ายังพูดไม่จบ กระแทกสายใส่นี่ไม่โอเคนะครับ คำตอบก็ไม่ชัดเจน 2-7 วันนับจากวันส่ง คืออะไรครับ แล้วจะส่งของเมื่อไหร่

สั่งของ 1 กันยายน จะส่งเมื่อไหร่ก็ได้ ส่ง 1 ตุลาก็ได้ ลูกค้าก็แค่รอ 2-7 วันนับจากวันส่ง ได้ของช้าเป็นเดือนก็ไม่เป็นไร ไม่ผิดเงื่อนไข แบบนี้เหรอ

ที่สำคัญ ข้อมูลการจัดส่งสินค้าหน้าเว็บระบุว่า สินค้าปกติจะส่งถึงมือคุณภายใน 2-5 วันทำการในเขตกทม.และปริมณฑล และ 2-7 วันทำการทั่วประเทศ

ถ้าของหมด ขาดสต็อค แล้วแจ้งว่ารอการจัดส่งนานกว่าปกติ เข้าใจได้ แต่ตอนที่ทำการสั่งซื้อ สถานะคือมีของไงครับ มันไม่ควรต้องรอนาน

ถ้าจะช้าขนาดนี้อย่าทำ e-Commerce ขายออนไลน์เลยครับ กลับไปขายหน้า Shop อย่างเดียวเถอะ ด้วยความหวังดี

ปล. เทียบกับของ DTAC แฟนผมทำรายการสั่งซื้อออนไลน์วันเดียวกัน เวลาใกล้เคียงกัน ของถึงมือตั้งแต่วันศุกร์ที่ 3 แล้ว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่