ชีวิตของผมได้เปลี่ยนไปเมื่อได้เจอกับดนตรีของ BTS



ประวัติของเด็กชายชื่อ Arturito ได้ถูกออกอากาศบนช่องประจำชาติของเม็กซิโก เขาเป็นเด็กชายที่มีอาการออทิสติก แต่วันนึงชีวิตของเขาและครอบครัวก็ได้เปลี่ยนไปเมื่อเขาได้เจอกับดนตรีของ BTS และเพลง Epiphany ของจิน 
Arturito ได้ถูกวินิจฉัยว่ามีอาการของออทิสติกตอนเขาอายุได้ 3 ขวบ เขาพบปัญหาเกี่ยวกับปฏิสัมพันธ์ระหว่างเขากับครอบครัว และยังเผชิญกับการกลั่นแกล้งอีกด้วย


เพลงของจิน และ BTS ได้เปลี่ยนแปลง Arturitoมากๆ คุณแม่เล่าว่าปกติน้องจะฟังเพลงไม่ได้เลย ถ้าได้ยินเสียงดังๆจะปิดหูและวิ่งหนี แต่วันนึงน้องก็ร้องเพลงออกมาเป็นครั้งแรก และมีความสุขมากๆเมื่อคุณแม่เปิดเพลงเหล่านั้นให้ฟัง ซึ่งก็คือเพลง Fake Love และ Epiphany นั่นเอง

ซึ่งความเปลี่ยนแปลงเหล่านี้ สร้างความยินดีกับครอบครัวของน้องมากๆ คุณแม่บอกว่ารู้สึกเหมือนได้ลูกชายกลับคืนมา และบอกว่าไม่รู้จะขอบคุณBTSและจินยังไงเลย ในวีดีโอคุณแม่บอกว่าน้องชอบจินมากๆ แล้วมีที่น้องส่งจุ๊บให้พี่จินด้วย น่ารักมากๆ 

ในข่าวยังพูดถึงผลของดนตรีที่สามารถเยียวยาน้องได้โดยก้าวข้ามผ่านกำแพงภาษา และหลังจากออกอากาศ น้องArturitoและครอบครัวก็ได้รับความรักและกำลังใจจากเหล่าอาร์มี่ทั่วโลกเลยค่ะ💜
สามารถดูคลิปเต็มได้ที่นี่เลย
https://www.facebook.com/aztecalag/videos/1472724249764511/

Cr:https://twitter.com/thisisshawa/status/1434394435828080640?t=3tIvmhEZ-zGazvXRXhznUA&s=19

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่