คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
					
				
								 ความคิดเห็นที่ 3
																			
								
									
								
														
						
					 สั่งซื้ออยู่หลายครั้ง ช่วงมีโปร  ขั้นตอนเท่าที่เห็นคือ
- สั่งรายการอาหาร สรุปยอด ตัดเงินก่อนทันที
- แอปจะหาคนขับ หากไม่มีคนขับกดรับ จะให้ลองกดหาคนขับอีกครั้ง
- ถ้ามีคนขับรับก็รอรับอาหารตามเวลาที่ขึ้นในแอป
- ถ้าไม่มีคนขับรับงานเลย ระบบจะยกเลิกอัตโนมัติ และคืนเงินที่ตัดไป
ใช้บัตรเครดิต SCB ตอนสั่งตัดเงิน จะมีข้อความแจ้งชำระเงินมาในไลน์ ยกเลิกรายการคืนเงินมีข้อความแจ้งยกเลิกชำระเงินมาในไลน์
มาดูใบแจ้งยอดบัตรเครดิตตอนครบรอบเดือน รายการที่ยกเลิกไม่มีการเรียกเก็บมา
ปัญหาเท่าที่อ่านเจอคือเกิดกับบัตรธนาคารอื่น บัตรเดดิต หรือเงินโอน
ตอนนี้ถ้าจะใช้แล้วไม่มีปัญหา ควรใช้บัตรเครดิตของSCBสั่ง ไปก่อนจนกว่า robinhood จะแก้ไขเรื่องนี้ได้
								- สั่งรายการอาหาร สรุปยอด ตัดเงินก่อนทันที
- แอปจะหาคนขับ หากไม่มีคนขับกดรับ จะให้ลองกดหาคนขับอีกครั้ง
- ถ้ามีคนขับรับก็รอรับอาหารตามเวลาที่ขึ้นในแอป
- ถ้าไม่มีคนขับรับงานเลย ระบบจะยกเลิกอัตโนมัติ และคืนเงินที่ตัดไป
ใช้บัตรเครดิต SCB ตอนสั่งตัดเงิน จะมีข้อความแจ้งชำระเงินมาในไลน์ ยกเลิกรายการคืนเงินมีข้อความแจ้งยกเลิกชำระเงินมาในไลน์
มาดูใบแจ้งยอดบัตรเครดิตตอนครบรอบเดือน รายการที่ยกเลิกไม่มีการเรียกเก็บมา
ปัญหาเท่าที่อ่านเจอคือเกิดกับบัตรธนาคารอื่น บัตรเดดิต หรือเงินโอน
ตอนนี้ถ้าจะใช้แล้วไม่มีปัญหา ควรใช้บัตรเครดิตของSCBสั่ง ไปก่อนจนกว่า robinhood จะแก้ไขเรื่องนี้ได้
 แสดงความคิดเห็น
				
	        
					        
				
				 
 
		
				
 	 
			 
						 
							 
							 
							 
							 
							


 
 






 
 


สั่งอาหารจากแอปronbinhood โดนตัดเงินไป500กว่า ไม่คืนเงินอัตโนมัติ