supermarket ที่ไหนมีบริการสับหัวปลาบ้างคะ

เรื่องมีอยู่ว่า เจ้าของกระทู้ชอบซื้อหัวปลาแซลมอนที่ supermarket มาทำต้มยำ หรือใส่สุกี้มาก เรียกได้ว่าเดือนละครั้งเลย ร้านที่ซื้อประจำมาเป็น 10 ปีคือ Top Supermarket สาขาปิ่นเกล้า ทุกครั้งก็จะให้พี่พนักงานซึ่งจะอายุมากหน่อยตรงแผนกปลาสับเป็นชิ้นเล็กๆให้ ทุกครั้งก็จะสับให้แบบที่เราต้องการ บางคนใจดีมากๆๆๆก็จะใส่น้ำแข็งมาให้ด้วยโดยที่เราไม่ได้ขอ น่ารักมากๆ เราเคยซื้อแบบไม่สับไปลองสับเอง แต่คอนโดครัวเล็กมากแล้วก็ไม่มีมีดใหญ่ๆ สับออกมาแล้วเนื้อเละเทะ แถมใช้เวลานานมากๆ ก็เลยไม่เคยสับเองอีกเลย
              แต่ แต่ แต่ เมื่อวานนี้ แอบเสียใจ พี่พนักงานคนที่มีอายุไม่อยู่แล้ว เป็นพนักงานคนใหม่อายุน้อย เค้ายืนยันไม่มีนโยบายบริการลูกค้าแบบนี้ แล้วก็ไม่ทำให้ ซึ่งเราก็เข้าใจนะมันอาจจะเป็นการบริการที่นอกเหนือจากเงินเดือน เมื่อวานเลยปันใจออกจากเซ็นทรัลไปแวะ Lotus ปิ่นเกล้า เค้ามีบริการสับปลาให้ ทอดปลาให้ แต่ ไม่มีหัวปลาแซลมอน T T (ได้ปลาทับทิมทอดมาแทน สะดวกดีไปอีกแบบ ทอดฟรี)
            
 อยากถามเพื่อนๆว่า มี supermarket ไหนในกรุงเทพมีบริการสับหัวปลา หรือ cook อาหารแบบนี้บ้าง จขกท คงจะต้องออกจากสิ่งที่คุ้นชินไปลอง shopping ที่ใหม่ๆบ้าง 
ปล. ตลาดสดไม่ค่อยสะดวกค่ะ เพราะออกจากบ้านสัปดาห์ละครั้ง ซื้อนม ผัก ผลไม้ ของกินที่ supermarket สะดวกกว่า

ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่