- ดวงความรักรายวัน ตามวันเกิด ประจำวันอังคารที่ 6 กันยายน 2564 [by Lovealgorithm] -

ดวงความรักรายวัน ตามวันเกิด ประจำวันจันทร์ที่ 6 กันยายน 2564
**************************************************
คนเกิดวันจันทร์ :
คนโสด // คุณมีคนเอ็นดู ทั้งคนรักเก่า คนที่คุยอยู่ด้วยบ่อยๆ ช่วงนี้คุณมีเสน่ห์ และมีอะไรก็ชอบมีคนมาปรึกษา มักได้ข้อคิดดีๆ จากคุณ คุณนี่น่ารักไม่เบา
คนมีคู่ // คอยดูแลเกื้อหนุนกันดี แม้ว่าบางวันจะเถียงๆ กันบ้าง คุณเป็นห่วงกัน และคนรอบข้าง รวมถึงผู้ใหญ่ที่บ้านของแต่ละคนด้วย คุยกันตลอด น่ารักไปอีก
LGBTQ // คนโสด มีคนคุย คอยให้คำปรึกษากัน มีเรื่องดีๆ แบ่งปัน คนมีคู่ ความรักดีมาก เข้าอกเข้าใจกัน คบกันด้วยเหตุผล มีอะไรปรึกษากันตลอด
 ***************************

คนเกิดวันอังคาร :
คนโสด //  คุณอยากคุยกับอีกฝ่าย แต่ดูอีกฝ่ายยังไม่ค่อยอยากคุยด้วย คุณไม่แน่ใจว่ารู้หรือไม่ว่าเหตุผลไหน แต่จะพยายามทักไป แม้อีกฝ่ายจะไม่คุย
คนมีคู่ // ระวังมีปากเสียงกัน เพราะความคิดเห็นไม่ตรงกัน บ้างว่าอีกฝ่ายไม่ค่อยมีเหตุผล คุณต้องดูว่าเพราะอะไรเป็นที่คุณหรืออีกฝ่ายแล้วปรับกันใหม่
LGBTQ // คนโสด คุณงานยุ่ง อาจไม่มีเวลาคุยกับใคร ความสัมพันธ์จึงไม่คืบหน้า คนมีคู่ ความรักดูอึนๆ บางคู่ทะเลาะกันมาสองสามวันแล้ว ควรคุยกันด้วยเหตุผลค่ะ
 ***************************

คนเกิดวันพุธ : 
คนโสด //  คุณมีคนคุย เหมือนวันนี้จะมีหลายเรื่องที่คุยกัน อาจเป็นทางโซเชียลหรือได้เจอ เป็นความสัมพันธ์ที่ราบรื่น เรื่อยๆ มีเรื่องแปลกใหม่คุย
คนมีคู่ // คุณทั้งคู่ส่งเสริมสนับสนุนกันทุกเรื่อง แม้เป็นเรื่องเล็กน้อย ใส่ใจความรู้สึกกันดี วันนี้เป็นอะไรที่แฮปปี้ แม้จะถามเรื่องจุกจิกก็ไม่มีรำคาญใจ
LGBTQ // คนโสด ความรักความสัมพันธ์ดีมีความก้าวหน้า คนมีคู่ คุณจะจุกจิกกับคู่ แต่คู่ก็ชอบ และมีการแหย่เถียงกันเล็กน้อยแต่ก็สนุกดีวันนี้
***************************

คนเกิดวันพฤหัสบดี :
คนโสด // คุณมีคนคุย และความสัมพันธ์ไปได้ด้วยดี ราบรื่นมาก มีอะไรคิดถึงกัน แอบไปส่องโซเชียลกันด้วย และคุณยังชื่นชมอีกฝ่ายจนอีกฝ่ายปลื้ม
คนมีคู่ // คุณเข้าใจกันดีมาก มีอะไรส่งเสริมกัน และยังห่วงเรื่องของสุขภาพ การทำอาหาร ช่วงนี้คุณเลยลงครัวบ่อย เพื่อแฟนและครอบครัว
LGBTQ // คนโสด คุณมีคนคุยไปเรื่อยๆ แต่ยังไม่แน่นอน ต้องรอดูอีกสักระยะ คนมีคู่ คุณวางแผนอนาคตกันไว้แล้ว แต่ช่วงนี้ต้องทำงาน และอยู่กันไปก่อน
**************************

คนเกิดวันศุกร์
คนโสด // คุณมีคนคุยแต่เวลาว่างไม่ค่อยตรงกัน แต่คุณก็อยากคุยนะ เขาก็คิดว่าคุณคงยุ่ง เลยไม่ค่อยชวนคุย เลยทำให้เสียโอกาสหยอดไปบ้าง
คนมีคู่ // คุณกับแฟนมีความคิดที่ไม่ค่อยตรงกัน หลายๆ เรื่อง แต่ก็สามารถที่จะคลิกกันบางเรื่องได้ แต่ก็มีเถียงกันบ่อย อย่างวิธีการเลี้ยงลูก 
LGBTQ // คนโสด คุณดูยังโสดนะวันนี้ เพราะไม่ค่อยสนใจใครนอกจากเรื่องงาน คนมีคู่ เถียงกันทั้งวัน แต่พอตกเย็นก็อ้อนใส่ คนละแนวกะตอนกลางวัน
***************************

คนเกิดวันเสาร์ :
คนโสด // คุณมีคนคุย และคุยกันอย่างมีอรรถรส มีเรื่องน่าสนใจให้คุยกันในแต่ละวัน เดี๋ยวเรื่องนั้นเรื่องนี้ ดูแฮปปี้ดี ความสัมพันธ์ดูก้าวหน้านะ
คนมีคู่ // คุณกับคู่ติดต่อกันตลอด ทั้งเป็นแฟน และแต่งงานแล้ว และส่วนใหญ่ชอบคุยกันเรื่องอาหาร สินค้าอุปโภคบริโภคที่ CF กันมาถามกันดี
LGBTQ // คนโสด มีคนคุยความสัมพันธ์ไปได้ดี แต่สถานการณ์นี้เลยคุยไปก่อน คนมีคู่ คุณคุยกันเป็นประจำจนเป็นกิจวัตรไปแล้ว เป็นเรื่องที่ดีที่เอาใจใส่กัน
***************************

คนเกิดวันอาทิตย์ :
คนโสด // คุณมีคนคุย อาจไม่ใช่คนเดียว และกำลังหลงผิดอยู่ ให้พิจารณาดูตัวเองอีกครั้ง ว่าคุณกำลังทำเรื่องให้ยุ่งยากอยู่หรือไม่ ใช้เหตุผลเยอะๆ ดีกว่า
คนมีคู่ // คุณกับแฟน กำลังช่วยเหลือกัน เรื่องเงิน เรื่องงาน ที่อยู่อาศัย แต่ก็ยังตัดสินใจไม่เรียบร้อย วันนี้ใช้จ่าย หรือสั่งออนไลน์อะไรไประวังถูกหลอก
LGBTQ // คนโสด มีคนคุย แต่ยังไม่พัฒนาความสัมพันธ์ คนมีคู่ มีแฟนอยู่แล้ว ต้องระวังคุณหรือแฟนอาจนอกใจไป แม้ว่าจะไม่มีอะไร แต่ระวังมีปัญหาตามมา
 ***************************
ขอบคุณทุกๆ คนที่ติดตามดวงความรักรายวันทุกวันนะคะ
หากถูกใจบทความนี้ ฝากชอบ ฝากแชร์ เป็นกำลังใจให้ก้อยด้วยนะคะ
pinkrosepinkrosepinkrosepinkrosepinkrose     

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่