คบกันดีๆ อยู่ๆกลายเป็นกิ้ก

กระทู้คำถาม
     คือเรื่องมันเป็นอย่างนี้ครับ ผมรู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่งมานานแล้วครับช่วงเวลาเด็กๆเราเคยคบกันเป็นแฟนกันในวัยเด็กครับ
 ความรักในวัยเด็กอะครับ แปปๆก็ เลิกกัน  แต่ผมรู้สึกรักเค้ามากๆเลยนะครับรู้สึกรักห่วงดี เป็นห่วง แคร์เค้ามาตลอด 
ตั้งแต่ตอนนั้นผมก็ไม่เคยมีแฟนมาตลอดทั้งขีวิตผม ผมมีแค่เค้าคนเดียวที่ผมนึกถึงอยุ่ตลอดหวังว่าต้องใช่คนนี้ต้องเป็นคนนี้คนเดียวมาตลอด
จนตอนนี้ช่วงเวลามันผ่านมาหลายปี8-9ปีแล้วอ่ะครับผมก็ยังรู้สึก รัก ห่วงใย แคร์ ส่องเค้าอยุ่ตลอดๆ ดูตลอดว่าเค้าเป็นอะไรมั้งทำอะไรอยุ่
อยู่ที่ไหนกับใคร? และแล้ววันเวลาที่ผมรอคอยก็มาถึงครับ เค้าก็บอกผมว่าไม่มีใคร ส่วนผมก็ไม่มีใครเหมือนกัน วันที่เราทั้งคู่ได้มีโอกาสได้เปิดใจคุยกัน ได้ไปเจอกันคบหากันในช่วงอายุที่โตขึ้น   ผมรู้สึกโชคดีมากๆเลยนะครับ ผมดีใจสุดๆเลย (ถ้านึกไม่ออกว่าผมดีใจขนาดไหนคุณลองคิดดู คนในฝันของเรา ได้มีโอกาสมาคบหากับเรา ได้มีใจให้กันและกัน  )  ช่วงเวลานั้นมันมีความสุขมากๆจริงๆครับ เราก็คบกันได้ได้เรื่อยๆแล้วครับ ประมาน2เดือนกว่า 
และเค้าก็เกิดอุบัติเหตุ รถชน ขาหักต้องพักฝืนที่โรงพยาบาล ช่วงเวลานั้นผมก็ทำงานอยู่นะครับ เวลาผ่านไปผมก็ได้เข้าเล่นเฟสบุ๊ค และก็เห็นว่าเพื่อนของเค้าได้โพสต์ลงในเฟสบุ้คว่า แฟนของผมรถชนขาหัก ช่วงเวลาที่โพสต์ ก็ผ่านไป2ชั่วโมงแล้วอ่ะครับ
ตอนนั้นผมต้องใจมากเลยครับ ผมรีบเดินไปบอกกับเจ้านายว่าผมขอลางานนะครับ แฟนผมรถชนอยู่โรงพยาบาล
และผมก็ได้มาที่โรงพยาบาล ผมก็เตรียมผ้าเตรียมอะไรเพื่อจะมาเฝ้าเค้า และก็มาเจอกับเพื่อนของแฟนผม ผมก็ถามว่า แฟนผมอยุ่ไหน เป็นอะไรมากมัยก้อถามไปครับ เพื่อนแฟนก้อบอกว่าเอ่อ ตอนนี้อยุ่ ห้องผ่าตัดนะ ยังไม่รู้อาการเลย และผมบอกว่างั้นโอเคครับเดียวผมไปนอนเฝ้าเเฟนผมก่อนนะ
แต่ทันใดนั้น เพื่อนของแฟนก็ได้บอกว่า ผมไม่ต้องไปหรอก ตอนนี้มีคนเฝ้าแล้วผมก็ถามว่าใคร เพื่อนแฟนก็บอกว่า ก็แฟนเก่ามันสิ ตอนนี้แฟนเค้าเฝ้าอยุ่
คือผมในตอนนั้นสับสนมากเลยครับ อกีใจเป็นห่วงก็เป็นห่วง รักก็รัก แต่พอได้ยินแบบนั้น ผมก็เดินกลับมาขับรถกลับบ้าน
แล้วก็มานอนร้องให้โห้อยุ่คนเดียวจนหลับไป ตื่นมาอกีวัน ผมก็ได้โทรหาเค้า ผมก็ถามอาการอะไรว่าเป็นยังไงๆมั้ง
เค้าก็บอกว่า ก็เจ็บแผลผ่าตัด อะไรแบบนี้  พอได้สักแปปผมก็ถามว่า ตอนนี้ใครเฝ้าอยุ่ ทำไมไม่โทรหาผม 
เค้าก็บอกว่า โทรสัพพังยับ หักเป็น2ชิ้น แล้วผมก็ถามต่อว่าแฟนเก่ามาได้ยังไง แฟนผมก็บอกว่าไม่รู้เรื่อง แฟนผมจะโทรหาผมตั้งแต่เเรกแล้วแต่โทรสัพก็ดันพัง แต่เพื่อนของแฟนผม มันดันไปโทรหาแฟนเก่าของแฟนผม เรื่องมันเป็นอย่างงี้ แฟนผมบอก
ตั้งแต่นั้นผมก็ได้แค่ซื้อน้ำขนมไปฝาก ได้อยุ่ดูแลแค่แปปๆ แต่แฟนเก่าของเค้า ดูแลเค้าหมดทุกอย่างเลย นอนเฝ้าทั้งคืน หาข้าวหาน้ำ นู้นนี่ดูแลทุกอย่าง
แต่ทำไมผมทำอย่างนั้นไม่ได้ผมก็ถามเค้า แต่เค้าตอบว่า เค้าเป็นคนขอให้มาดูแลเองละ ตอนนั้นผมก็ทำไรไม่ถูกพูดไม่ออก ได้เเต่เดินออกมา น้ำตามันก็คลอๆจะร้องให้  และแล้วทั้งแต่นั้นเค้ากับแฟนเก่าเค้าก็อยุ่ด้วยกันมาจนถึงตอนนี้ เป็นเวลา4เดือนแล้วครับ  ถ้าถามว่าทำไมผมเจอเรื่องแบบนี้แล้วทำไมผมยัง
อยุ่กับเค้าอะไร ยังค่อยยื้อเค้ายังค่อยรักเค้าเหมือนเดิมทั้งๆที เค้าเอาเเฟนเก่าเค้าเข้ามาในความสัมพันธ์ ด้วย
แต่ทำไมผมยังอยุ่ยังทนได้ยังไหว เพียงเพราะคำว่ารัก ก็รักเค้าเป็น 10ปีแล้ว อ่ะครับก็ไม่อยากปล่อยไปง่ายๆก็คิดว่าคู่ชีวิต เเฟนผมก็บอกผมว่าเอ่อ เค้าสันยาว่าเดียวรอให้เค้าดูแลตัวเองได้ก่อน เดียวเค้าจะจัดการเรื่องแฟนเก่าเค้าเอง แต่พอเวลามันก็ผ่านมาสักพัก อาการเค้าก็หายดีแล้ว  ผมก็ถามหาคำสันยาเพราะผมก็ไม่ได้โอเคเวลาที่เห็นแฟนเก่าเค้ามาดูแลอ่ะไรแบบนั้น เค้าก็บอกกำลังทำอยุ่รอก่อนสิให้เวลาหน่อย ผมก็รอและเวลามันก็ผ่านไปอกีสักพัก
ผมก็ถามอกีว่าทำไมแฟนเก่ายังอยุ่ ทำไมกัน พอตอนนี้เค้าบอกว่าขอเวลาทำงานอกี2-3เดือนเพราะตอนนี้เค้าทำงานไม่ได้ค่านู้นค่านี้ ภายในบ้านก็ต้องจ่าย
ผมก็บอกว่า ให้ผมช่วยสิผมก็ทำได้ผมสามารถช่วยได้ทุกเรื่อง เค้าก้อบอกว่าไม่เป้นไรเดียวจัดการเอง  ก็ให้เวลาเค้าอกีจนมาถึงตอนนี้ ตอนนี้ตอนที่เค้าทำงานได้แล้วดูแลตัวเองได้แล้ว    เค้าก็บอกว่า เวลาเค้าทำงาน เวลาว่างเค้าก็จะน้อยผมก็เข้าใจครับเรื่องนั้นทำงานเป็นทำงาน แต่พอเวลาเค้ากลับบ้านเค้าไม่ค่อยมีเวลาให้ผมเลย จากเมื่อก่อนโทรหา ยังได้ แต่ตอนนี้ ผมต้องเป็นฝ่ายรอ อยุ่เฉยๆ รอให้เค้าติดต่อกลับมาอย่างเดียว เหมือนกันว่า แชทของผมมันไม่ได้ขึ้นแจ้งเตือนหรืออะไร ทำไมโทรไปไม่เคยรับ ต้องรอให้เค้าทักมาหาหรือโทรมาหา
ตอนนี้ผมก็ได้รู้ว่าตอนนี้ผมกลายเป็น กิ้กเค้าไปแล้ว ในเฟสบุ้ค เค้ากับแฟนเก่าได้ ตั้งสถานะคบหากัน พอผมเห็นแบบนั้นผมก็ถามไปตรงๆ
ก็ถามไป เค้าก้อบอกว่า ให้ผมใจเย็นๆอยุ่เฉยๆเค้ากำลังทำให้มันถูกต้องอยุ่ กำลังทำอยู่ เค้าก้อมาพูดไม่ดีกับผม ว่างี่เง่า งอแงเหมือนเด็กๆ ไม่หัดโต
ผมก็รอครับจนมาถึงตอนนี้ผมก็ยังรออยุ่ ถึงแม้ เค้ากับแฟนเก่าเค้า ยังอยุ่กับเเบบนั้น 
(ผมผิดมัยครับที่เรารักเค้ามากๆจนยอมเค้าทุกอย่าง อยากได้อะไรพยายามหาให้ทุกอย่าง ผมหลงรักเค้ามาเป็น10ปี และนี่มีโอกาส แต่ทำไมต้องมาเป็นแบบนี้ ผมผิดหรือป่าวครับที่ยังรอเค้าอยุ่ รอคำมั่นสันยาว่าจะทำให้อะไรๆมันชัดเจนขึ้น 😭😭)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่