หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามการส่งของใน shopee
กระทู้คำถาม
คือว่ามีลูกค้ากดสั่งซื้อสินค้ามาแล้ว เราสามารถไปส่ง แล้วนำเลขพัสดุมากกรอกเหมือนเดิมได้ไหมคะ แถวบ้านไม่มีไปรษณีย์แบบ drop off เลยค่ะ ถ้ามีก็อยู่เมืองไกลค่ะ
เมื่อก่อนแค่เขียนที่อยู่ไปส่งไปรษณีย์ แล้วนำเลขมากรอก คืออยากทราบว่าทำแบบเดิมได้ไหม?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ผู้ขายชอปปี้ส่งพัสดุเก็บเงินปลายทางเข้าระบบยังไงคะ
ลูกค้าชอปปี้สั่งสินค้าเก็บินปลายทางค่ะ ปกติเราจะส่ง Drop off ใช้โค้ดพัสดุเข้าระบบ แต่พอเป็นแบบเก็บเงินปลายทางไม่มีโค้ดให้มีแต่เลขออร์เดอร์เลยค่ะ แบบนี้จะนำพัสดุเข้าระบบยังไงได้หรอคะ ช่วยแนะนำทีค่า
สมาชิกหมายเลข 6632766
จะรู้ได้ยังไงว่าร้านค้าของตัวเองใช้ขนส่งไหน แอพ shopee ??
ขายของอยู่ใน shopee เคยใช้แต่ขนส่ง ปณ แต่จู่ๆตอนนี้ทางแอพได้เอาไปรวมกับขนส่ง standard delivery ได้แก่ (SPX Express Flash Express DHL Domestic Thailand Post) แล้วจะรู้ได้ไงว่าร้านเรายังได้ใช้ขนส่งไ
สมาชิกหมายเลข 8674221
สอบถามเกี่ยวกับการจัดส่งสำหรับผู้ขายของ SHOPEE ค่ะ
รบกวนสอบถามค่ะว่า ตอนนี้มีใครใช้บริการ Standard - EMS Thailand Post / Thailand Post - EMS อยู่บ้างมั้ยคะ ยังใช้งานระบบนี้ได้มั้ย ? เราใช้ระบบ Thailand Post - EMS พอมาเมื่อไม่กี่วันที่ผ
สมาชิกหมายเลข 4477228
shopee ต้องการเปลี่ยนจาก pick up เป็นdrop off
คือเรากดจะส่งของให้ลูกค้ากดเป็นpick up เพื่อจะได้สะดวกกับตัวเราแต่พนักงานไม่มา กดเปลี่ยนนัดไปแล้ว2ครั้ง พรุ่งนี้วันส่งของวันสุดท้าย กลัวจะไม่มาอีก คือเราสามารถไปdrop offส่งเองที่สาขาได้ไหมค่ะ ไปส่งเอ
สมาชิกหมายเลข 6021870
ลาซาด้าจัดส่งสินค้าไม่สำเร็จแต่ไม่ยอมส่งคืนให้ร้านค้า ต้องทำอย่างไร?
ผมเป็นผู้ขายบนลาซาด้า เมื่อได้รับคำสั่งซื้อก็แพคสินค้าไปส่งยังจุด Drop off ปกติ ติดตามTime line การจัดส่ง สินจัดส่งไม่สำเร็จ ทางร้านก้รอสินค้าตีกลับเพราะมีมูลค่า แต่ขนส่งไม่นำสินค้ามาส่งคืน จึงโทรไปศู
สมาชิกหมายเลข 9037449
ใครเคยมีประสบการณ์ขายของบนแอพส้มแล้วสินค้าเสียหายระหว่างจัดส่งบ้างครับ
ผมเป็นร้านแบตเตอรี่เล็กๆที่เห็นมีคนขายพวกแบตเตอรี่ในแอพส้มก็อยากจะลงขายบ้างจึงทำการเปิดร้านค้ากับทางแอพส้ม และแล้วก็มีออเดอร์เข้ามาครับ วันที่ 28 ส.ค. 68 ด้วยความที่ครั้งแรกของการขายของออนไลน์ รูปภาพ
สมาชิกหมายเลข 6408226
Shoppe ไม่สามารถเปลี่ยนขนส่ง ให้ร้านค้าได้ ทั้งๆ จุด Drop off ที่สะดวกอยู่ใกล้ๆ
สวัสดีครับ ผมมีเรื่องมาแชร์ประสบการ์ณ ของผมเองที่เจอมา ผมเปิดร้าน ขายสินค้า ในShopee เป็นร้านเล็กๆที่ขายผลิดภัณท์สินค้าสมุนไพร OTOP ของอ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ที่ผ่านมา ผม ยืนคำร้อง ผ่านแบบฟอร์ม การ
สมาชิกหมายเลข 5455724
การใช้บริการของ Shoopee express
ขอแชร์ประสบการณ์การใช้บริการของ shoppee express สาขาอ.เมืองราชบุรี รหัสพัสดุ TH050184451746 ในฐานะผู้ขาย ได้จัดส่งพัสดุให้ลูกค้าปลายทาง ต.พงสวาย อ.เมือง จ.ราชบุรี ในกรณีนี้ ทางร้านได้จัดส่งพัสดุในวั
สมาชิกหมายเลข 5511418
ขายของใน Shopee โดนขนส่ง SPX Express หรือ Shopee Express คิดน้ำหนักสินค้าเกินบ่อย
ใครโดนบ้าง
สมาชิกหมายเลข 8678238
เรียกไปรฯมารับพัสดุ
คือเราเรียกไปรฯมารับของที่บ้านเมื่อวาน วันที่ 23 มิ.ย. 2025 วันนี้ 24 มิ.ย.ยังไม่ได้เลขเลยค่ะ ส่งแบบอีเอ็มเอสของเป็นชุดที่เช่ามาแล้วร้นต้องการเลขแทรกไม่งั้นเราจะโดนร้านปรับเงินเป็นส่งของไม่ตรงเวลา มีท
สมาชิกหมายเลข 5240306
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามการส่งของใน shopee
เมื่อก่อนแค่เขียนที่อยู่ไปส่งไปรษณีย์ แล้วนำเลขมากรอก คืออยากทราบว่าทำแบบเดิมได้ไหม?