หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามการส่งของใน shopee
กระทู้คำถาม
คือว่ามีลูกค้ากดสั่งซื้อสินค้ามาแล้ว เราสามารถไปส่ง แล้วนำเลขพัสดุมากกรอกเหมือนเดิมได้ไหมคะ แถวบ้านไม่มีไปรษณีย์แบบ drop off เลยค่ะ ถ้ามีก็อยู่เมืองไกลค่ะ
เมื่อก่อนแค่เขียนที่อยู่ไปส่งไปรษณีย์ แล้วนำเลขมากรอก คืออยากทราบว่าทำแบบเดิมได้ไหม?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ผู้ขายชอปปี้ส่งพัสดุเก็บเงินปลายทางเข้าระบบยังไงคะ
ลูกค้าชอปปี้สั่งสินค้าเก็บินปลายทางค่ะ ปกติเราจะส่ง Drop off ใช้โค้ดพัสดุเข้าระบบ แต่พอเป็นแบบเก็บเงินปลายทางไม่มีโค้ดให้มีแต่เลขออร์เดอร์เลยค่ะ แบบนี้จะนำพัสดุเข้าระบบยังไงได้หรอคะ ช่วยแนะนำทีค่า
สมาชิกหมายเลข 6632766
สอบถามเกี่ยวกับการจัดส่งสำหรับผู้ขายของ SHOPEE ค่ะ
รบกวนสอบถามค่ะว่า ตอนนี้มีใครใช้บริการ Standard - EMS Thailand Post / Thailand Post - EMS อยู่บ้างมั้ยคะ ยังใช้งานระบบนี้ได้มั้ย ? เราใช้ระบบ Thailand Post - EMS พอมาเมื่อไม่กี่วันที่ผ
สมาชิกหมายเลข 4477228
ต้องการทราบเลขพัสดุ เป็นการขอซิมใหม่เบอร์เดิม จากดีแทค และทางดีแทคจัดส่งให้ทางไปรษณีย์
ติดต่อช่องทางไหนได้บ้าง ต้องการทราบเลขพัสดุจากทางดีแทค
สมาชิกหมายเลข 9159634
WB ใช้เวลาให้การส่งถึงปลายทางกี่โมงคะ
วันนี้ทางแม่ค้าพึ่งแจ้งเลขพัสดุ(ที่เราไม่คุ้นเท่าไหร่) มันขึ้นต◌้นด้วยWB อยากทราบว่าทางไปรษณีย์ ไทยมีใช่ไหมคะ เช็คเลขได้ทางไหนและใช้ระยะเวลาประมาณเท่าไหร่ถึงจะถึงปลายทาง
สมาชิกหมายเลข 8678396
สั่งของได้สินค้าละเมิดลิขสิทธิ์ส่งของคืนแต่แอปยกเลิก
ผมกดสั่งเม้าโน๊ตบุ๊คมาราคาประมาณเกือบ 500 บาท ถามทางร้านบอกเป็นของแท้ แต่เมื่อสินค้ามาถึงบ้าน กลายเป็นสินค้าของปลอม ผมไปกดคืนสินค้าวันที่ 3 ส่งของคืนร้าน Drop off ผ่านมา 2 วันผมเข้าไปดูสถานะได้แจ้ง
สมาชิกหมายเลข 4375833
shopee ต้องการเปลี่ยนจาก pick up เป็นdrop off
คือเรากดจะส่งของให้ลูกค้ากดเป็นpick up เพื่อจะได้สะดวกกับตัวเราแต่พนักงานไม่มา กดเปลี่ยนนัดไปแล้ว2ครั้ง พรุ่งนี้วันส่งของวันสุดท้าย กลัวจะไม่มาอีก คือเราสามารถไปdrop offส่งเองที่สาขาได้ไหมค่ะ ไปส่งเอ
สมาชิกหมายเลข 6021870
J&T นัดรับพัสดุที่บ้าน แต่เปลี่ยนใจไปDrop offเอง ได้ไหมคะ (shopee)
ขายของในshopeeค่ะ นัดขนส่งมารับ แต่มีธุระด่วนอยู่รอไม่ได้ เปลี่ยนไปส่งเองได้ไหมคะ J&Tค่ะ
peachyporing
สอบถามหน่อยค่ะ ในร้านค้าShopee SPX ถ้าเราจะเปลี่ยนจาก Pick up เป็น Drop off ได้ไหม
ปกติขายสินค้าผ่านทางShopee ค่ะ แล้วไป ส่งของเอง วันนี้ดันกดเลือกผิดเป็น Pick up เราจะแก้ไขได้ไหมค่ะ แล้วพัสดุที่กด Pick up ไปแล้ว เราเอาไปส่งแบบ Drop off เองเลยได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 1612393
ไม่ได้ใส่เลขพัสดุใน shopee จะได้เงินมั้ย (ผู้ขาย)
คือเราส่งผิดเป็นแบบธรรมดาไปไม่ได้ลงทะเบียน อย่างนี้เราจะได้เงินค่าสินค้ามั้ยคะ เพราะกรอกเลขไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 3438482
ช่วยด้วย คืนสินค้าShopee แบบdrop off แต่พนักงานมาเอาที่บ้าน(pick up)
คือเรากดคืนสินค้าใน shopee ไปแบบ drop off หรือส่งที่สาขา แต่พนักงานนมาส่งของพอดีเลยรับของที่จะคืนไปโดยไม่ได้สแกนQR หรือทราบเลขแทรครีเทิร์นที่shopeeให้มาให้เลย พนักงงานถามว่าของข้างในคืออะไร เราก็บอกไป
สมาชิกหมายเลข 7044255
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามการส่งของใน shopee
เมื่อก่อนแค่เขียนที่อยู่ไปส่งไปรษณีย์ แล้วนำเลขมากรอก คืออยากทราบว่าทำแบบเดิมได้ไหม?