หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวนสอบถามโปรย้ายค่ายเน็ตบ้านจาก True Online ไปค่ายอื่นหน่อยครับ
กระทู้คำถาม
true online
AIS Fibre
3BB
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
Fiber Optic
ใช้เน็ตบ้าน True มาเกือบ 20 ปี ต้องคอยกราบขอต่ออายุโปรเดิมทุกๆ ปี
พนักงานก็ไม่มี service mind กับลูกค้าเก่าเลย
ไม่คิดจะรักษาลูกค้าเตรียมตัวเจ๊งซะเถอะ
เบื่อเต็มทน
ค่ายอื่นๆ มีโปรดีเสนอมาได้ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โปรลับย้ายค่ายมือถือเพราะรู้สึกว่าตอนนี้จ่ายแพงไป และค่ายเก่าไม่สนใจลูกค้าเดิม
ตอนนี้ใช้ DTAC อยู่ติดต่อพนักงานถามโปรสำหรับลูกค้าเก่าไม่ได้รับความสนใจ เลยอยากเปลี่ยนค่ายมีค่ายไหนให้โปรดีๆบ้าง ตอนนี้ใช้แพ็คเกจ 499 ใช้เนต30GB ถ้าใช้ไม่หมดสะสมไปเดือนถัดไปอีก 30 GB รวมๆแล้วต่อเดือน
สมาชิกหมายเลข 5724283
True online
ใช้เน็ตบ้านทรูมียอดค้างชำระอยู่2เดือนและยอดที่ยังไม่ถึงกำหนดชำระอีก1เดือน ชำระยอดค้าง2เดือนแล้ว ทำไมยังไม่เปิดสัญญาณให้ ทักไปโทรไปก็ไม่ได้คุยกับพนักงานสักทียอดค้างเกินกำหนด2เดือนชำระครบ ยอดที่ยังไม่ถึ
สมาชิกหมายเลข 9038034
ย้ายค่ายเน็ตบ้าน
คือตอนนี้ใช้เน็ตบ้านของค่ายแดงอยู่ จู่ๆก็ใช้ไม่ได้มา 3 วันรวมวันนี้ โทรถามทุกวันว่าจะซ่อมเสร็จวันไหน คำตอบก็คือ มีการแจ้งว่าจะแล้วเสร็จในวันที่ 20 เวลา 12:00 น. แต่ก็ยังไม่เสร็จล่าสุดวันนี้โทรไปบอกว่า
สมาชิกหมายเลข 4599366
จะยกเลิกแพ็คเกจต่ออายุอัตโนมัติของ True โทรไปไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย ติดต่อยากเย็นอะไรขนาดนั้น
จะยกเลิกแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตที่ต่ออายุอัตโนมัติ โทร 1242 โอนสายให้เจ้าหน้าที่ รอเป็นชั่วโมงก็ไม่มีคนรับสาย วางสายแล้วโทรอีก ก็รออีก จนเงินหมดก็ไม่มีคนรับสาย ไม่ได้ติดต่อกับใคร เรื่องที่จะทำก็ไม่ได้ทำ ม
สมาชิกหมายเลข 9059797
เตือนภัย โดนพนักงานtrue โทรมาหลอกเปลี่ยนโปรที่แพงขึ้นแบบไม่เต็มใจ อ้างว่าโปรเดิมใช้ไม่ได้แล้วแต่จริงๆยังใช้ได้ถึงปีหน้า
เตือนภัย โดนพนักงานtrue เบอร์ 096-174-2159 โทรมาหลอกเปลี่ยนโปรที่แพงขึ้นแบบไม่เต็มใจ อ้างว่าโปรเดิมใช้ไม่ได้แล้วแต่จริงๆยังใช้ได้ถึงปีหน้า และใช้คำพูดและน้ำเสียงที่ฟังดูไม่ดี เหมือนดูถูกลูกค้าว่า&rdqu
สมาชิกหมายเลข 5160779
อีกแล้วค่ายนี้
ค่ายแดงค่ะ เป็นอะไรชอบหักเงินคะ ในเมื่อส่งSMSมาจะต่ออายุเน็ต แต่ก็มาหักเงินใช้เน็ตไปจำนวนเท่านั้นเท่านี้บาท แล้วแบบนี้จะได้เงินคืนไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 3834009
ย้ายค่ายจากAISไปทรูหรือดีแทค
อยากโปรดีๆย้ายค่ายเบอร์เดิมดีๆของทรูหรือดีแทคทีค่ะ ของaisเริ่มต้น399ไม่รวมภาษีอีก ก่อนหน้านี้เคยใเดือนละไม่เกิน250 ดีมาก แต่อยู่ดีๆเน็ตก็หายไป อยากได้โปรเน็ต200-250บาท/เดือน รวมโทรฟรีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9058375
เน็ตบ้านทรู
สมาชิกหมายเลข 7879676
ใครเคยเจอใบเสร็จของ true ไม่ตรงกับที่หักบัตรจริงบ้างครับ
ขอปรึกษาปัญหาหลักก่อนนะครับ -- เมื่อเดือนที่แล้วกดจ่ายค่าบริการ trueconvergence รวบยอดสองเดือน ระบบตัดบัตรไปจำนวน xxxx แต่พอเข้าไปดูใบเสร็จในแอป True กลายเป็น yyyy ก็คือจำนวนในใบเสร็จต่ำกว่าที่ตัดบัตร
nbfz20
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
AIS Fibre
3BB
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
Fiber Optic
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวนสอบถามโปรย้ายค่ายเน็ตบ้านจาก True Online ไปค่ายอื่นหน่อยครับ
พนักงานก็ไม่มี service mind กับลูกค้าเก่าเลย
ไม่คิดจะรักษาลูกค้าเตรียมตัวเจ๊งซะเถอะ
เบื่อเต็มทน
ค่ายอื่นๆ มีโปรดีเสนอมาได้ครับ