ส่งของให้ลูกค้าตั้งแต่วันที่ 19 กรกฎาคม 64 แต่วันต่อมาทางแฟลชประกาศปิดสาขาที่ประสบปัญหาพนักงานติดโควิด จนในที่สุดก็เจอปัญหาคลังแตก สถานะสุดท้ายคือพานทองยังไม่รับเข้าระบบ กดติดตามไป4-5รอบ สุดท้ายขึ้นสถานะว่าเสียหาย ให้ยื่นเคลม พอเราเคลมก็แจ้งกลับมาว่าไม่ได้ทำประกัน จึงชดใช้แค่บางส่วน เท่ากับว่าเงินหายไป 5000เลยฟรีๆ 😥 ทั้งๆที่เราก็ยื่นหลักฐานการซื้อขายกับลูกค้าให้พิจารณาอย่างชัดเจน แต่ Flash ก็อ้างว่าให้ไปอ่านเงื่อนไขเอา
คือถ้าคุณแจ้งเราก่อนว่าจะเจอปัญหาแบบนี้เราก็จะทำประกันอย่างแน่นอนโดยไม่ต้องคิดอะไรทั้งนั้น แต่นี่เราส่งสินค้าไปในสถานการณ์ที่มันปกติอยู่ก่อนแล้ว อีกอย่าง สินค้ามันหายจากการที่คุณเคลื่อนย้ายของไปคลังอื่น(พนักงานบอกมา) ซึ่งเป็นที่ไหนก็ไม่รู้ มันเป็นผลมาจากระบบการทำงานของคุณทั้งนั้น ผู้บริหารที่ให้ข่าวว่าเตรียมเงินไว้ 200 ล้าน เพื่อชดเชยกับเหตุการณ์ในครั้งนี้ เป็นเรื่องโกหกทั้งเพ เพราะท้ายที่สุดคุณก็บอกว่าต้องเป็นไปตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด
ได้ลองสอบถามกับทางตำรวจบ้างแล้ว เบื้องต้นทางตำรวจแจ้งว่าถ้าสินค้าเสียหายFlash จะต้องส่งหลักฐานมาให้เรา แต่ถ้าไม่มีหลักฐานหรือทำของของเราหาย ทางแฟลชจะต้องชดใช้เต็มจำนวนถึงแม้ไม่ได้ทำประกันก็ตาม เราเองก็ไม่ทราบข้อเท็จจริงตรงนี้ แต่ที่ทำได้ก็คือ ได้แจ้งเรื่องผ่านทาง สคบ. ไปแล้ว ตอนนี้กำลังรอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
อยากรบกวนสอบถามผู้ที่มีประสบการณ์หรือผู้ที่มีความรู้ด้านกฎหมาย ว่ากรณีนี้เราสามารถดำเนินการอย่างไรกับทางขนส่งได้บ้างครับ ขอบพระคุณครับ 🙏🙏
แฟลชทำของหาย เคลมให้ไม่เต็มจำนวน อ้างไม่ได้ทำประกัน ฟ้องได้หรือไม่
คือถ้าคุณแจ้งเราก่อนว่าจะเจอปัญหาแบบนี้เราก็จะทำประกันอย่างแน่นอนโดยไม่ต้องคิดอะไรทั้งนั้น แต่นี่เราส่งสินค้าไปในสถานการณ์ที่มันปกติอยู่ก่อนแล้ว อีกอย่าง สินค้ามันหายจากการที่คุณเคลื่อนย้ายของไปคลังอื่น(พนักงานบอกมา) ซึ่งเป็นที่ไหนก็ไม่รู้ มันเป็นผลมาจากระบบการทำงานของคุณทั้งนั้น ผู้บริหารที่ให้ข่าวว่าเตรียมเงินไว้ 200 ล้าน เพื่อชดเชยกับเหตุการณ์ในครั้งนี้ เป็นเรื่องโกหกทั้งเพ เพราะท้ายที่สุดคุณก็บอกว่าต้องเป็นไปตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด
ได้ลองสอบถามกับทางตำรวจบ้างแล้ว เบื้องต้นทางตำรวจแจ้งว่าถ้าสินค้าเสียหายFlash จะต้องส่งหลักฐานมาให้เรา แต่ถ้าไม่มีหลักฐานหรือทำของของเราหาย ทางแฟลชจะต้องชดใช้เต็มจำนวนถึงแม้ไม่ได้ทำประกันก็ตาม เราเองก็ไม่ทราบข้อเท็จจริงตรงนี้ แต่ที่ทำได้ก็คือ ได้แจ้งเรื่องผ่านทาง สคบ. ไปแล้ว ตอนนี้กำลังรอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
อยากรบกวนสอบถามผู้ที่มีประสบการณ์หรือผู้ที่มีความรู้ด้านกฎหมาย ว่ากรณีนี้เราสามารถดำเนินการอย่างไรกับทางขนส่งได้บ้างครับ ขอบพระคุณครับ 🙏🙏