รบกวนช่วยหน่อยค่ะ ไฟล์ Excell หายกู้คืนยังไงบ้างได้



น้องที่ออฟิตทำไฟล์หายเป็นข้อมูลที่สำคัญมาก  น้องบอกว่าเปิดวินโดว์ขึ้นมาแล้วเค้าก็กดๆๆ Enter อย่างเดียว   พอเปิดไฟล์งานมันขึ้นแบบนี้ค่ะ ถามน้องว่าปิดงานทุกอย่างก่อน shutdown แล้วมั้ยน้องก็บอกปิดหมด

search หางานยังไงก็ไม่เจอแล้วงานหายหลายครั้งแล้วต้องมาทำใหม่  มันทำให้เสียเวลามาก น้องเองต้องมานั่งทำใหม่เห็นใจเธอเลย ปกติออฟฟิตเราจะเก็บงานไว้ใน server กลาง   
เพื่อแชร์ให้คนอื่นเข้ามาเรียกข้อมูลไปใช้งานได้     ในออฟฟิตเราใช้วินโดว์กันหลากหลาย Version รวมทั้ง Microsoft Office
เครื่องตัวเองใช้ Office 2007    เครื่องน้องที่ไฟล์งานหายใช้ Office 2016 

-สามารถเรียกคืนมาได้มั้ย ต้องทำอย่างไรคะ?    เพี้ยนปักหมุดเพี้ยนปูเสื่อ
ขอบคุณค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
Preview
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่