จะมาแชร์ประสบการณ์แย่ๆของ true ครับ
ผมเป็นลูกค้า true มานาน ผมจดทะเบียนเบอร์มือถือ 2เบอร์ 1เบอร์ใช้ส่วนตัว อีกเบอร์ให้แม่ใช้ ปัญหาอยู่ที่เบอร์แม่ครับ ชอบมีเจ้าหน้าที่ true โทรมาหลอกขายแพคเก็จครับเป็นประจำ แต่แม่ก็ไม่ได้แจ้งเปลี่ยนอะไร และมีเจ้าหน้าที่คนหนึ่งแอบอ้างครับมาเปลี่ยนแพ็คเก็จ โดยที่ผมไม่รับทราบครับ และทำให้เกิดค่าใช้จ่ายเพิ่ม ผมเลยแจ้งไปที่ 1240 เจ้าหน้าที่บอกจะจัดการเจ้าหน้าที่คนนั้น และจะปรับแพ็คเก็จให้เหมือนเดิมและลดค่าใช้จ่ายให้ แต่บิลที่เช็คใน i service ก็ยังมีค่าใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้น ผมเลยตัดลำคานไปแจ้งเปลี่ยนเป็นเบอร์เติมเงินที่ true shop ที่ลาดพร้าวและก็มีค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นอีก แต่ก็จ่ายจะได้จบๆไปลำคาน เจ้าหน้าที่คนนั้นก็ทวนเรื่องแพ็คเก็จของเบอร์แม่ และต้องจ่ายส่วนที่ค้างถึงเปลี่ยนได้ พอได้ใบเสร็จมา ในใบเสร็จก็ระบุเบอร์ที่ชำระถูกต้อง เจ้าหน้าที่คนนั้นก็ขอบัตรประชาชนไปถ่ายเอกสารและนำมาให้เซ็นต์สำเนาถูกต้องและให้ระบุเบอร์ที่ติดต่อได้ ย้ำเบอร์ที่ติดต่อได้ ผมก็ใส่เบอร์ผมไป เจ้าหน้าที่บอกเรียบร้อยแล้วครับให้รอ sms ตอบกลับ พอกลับถึงบ้านมี sms แจ้งมาแต่กลายเป็นเบอร์หลักที่ถูกเปลี่ยนเป็นเติมเงิน คืองง โทรไป 1240 ก็ไม่สามาถรแก้ปัญหาอะไรได้ งงมากครับเพราะยอดที่ผมชำระไปแล้วนั้นยอดยังไม่ถึงแพ็คเก็จหลักที่ผมใช้เลย เข้าไปเช็คใน i service อีก ยอดไม่มีค้างชำระ งงไปอีก มั่วมาก คงเลิกใช้ เอาเบอร์ย้ายค่ายให้หมด เสียใจมากเลยเสียเวลาและความรู้สึก เราเป็นลูกค้า true มานานมาก แพ็คเก็จเน็ตเดี๋ยวนี้ก็แพงขึ้นมาก พอกันที ถ้าพิมพ์ผิดพลาดอะไรไปขออภัยท่านผู้อ่านด้วยครับ
จะมาแชร์ประสบการณ์แย่ๆของ true ครับ
ผมเป็นลูกค้า true มานาน ผมจดทะเบียนเบอร์มือถือ 2เบอร์ 1เบอร์ใช้ส่วนตัว อีกเบอร์ให้แม่ใช้ ปัญหาอยู่ที่เบอร์แม่ครับ ชอบมีเจ้าหน้าที่ true โทรมาหลอกขายแพคเก็จครับเป็นประจำ แต่แม่ก็ไม่ได้แจ้งเปลี่ยนอะไร และมีเจ้าหน้าที่คนหนึ่งแอบอ้างครับมาเปลี่ยนแพ็คเก็จ โดยที่ผมไม่รับทราบครับ และทำให้เกิดค่าใช้จ่ายเพิ่ม ผมเลยแจ้งไปที่ 1240 เจ้าหน้าที่บอกจะจัดการเจ้าหน้าที่คนนั้น และจะปรับแพ็คเก็จให้เหมือนเดิมและลดค่าใช้จ่ายให้ แต่บิลที่เช็คใน i service ก็ยังมีค่าใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้น ผมเลยตัดลำคานไปแจ้งเปลี่ยนเป็นเบอร์เติมเงินที่ true shop ที่ลาดพร้าวและก็มีค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นอีก แต่ก็จ่ายจะได้จบๆไปลำคาน เจ้าหน้าที่คนนั้นก็ทวนเรื่องแพ็คเก็จของเบอร์แม่ และต้องจ่ายส่วนที่ค้างถึงเปลี่ยนได้ พอได้ใบเสร็จมา ในใบเสร็จก็ระบุเบอร์ที่ชำระถูกต้อง เจ้าหน้าที่คนนั้นก็ขอบัตรประชาชนไปถ่ายเอกสารและนำมาให้เซ็นต์สำเนาถูกต้องและให้ระบุเบอร์ที่ติดต่อได้ ย้ำเบอร์ที่ติดต่อได้ ผมก็ใส่เบอร์ผมไป เจ้าหน้าที่บอกเรียบร้อยแล้วครับให้รอ sms ตอบกลับ พอกลับถึงบ้านมี sms แจ้งมาแต่กลายเป็นเบอร์หลักที่ถูกเปลี่ยนเป็นเติมเงิน คืองง โทรไป 1240 ก็ไม่สามาถรแก้ปัญหาอะไรได้ งงมากครับเพราะยอดที่ผมชำระไปแล้วนั้นยอดยังไม่ถึงแพ็คเก็จหลักที่ผมใช้เลย เข้าไปเช็คใน i service อีก ยอดไม่มีค้างชำระ งงไปอีก มั่วมาก คงเลิกใช้ เอาเบอร์ย้ายค่ายให้หมด เสียใจมากเลยเสียเวลาและความรู้สึก เราเป็นลูกค้า true มานานมาก แพ็คเก็จเน็ตเดี๋ยวนี้ก็แพงขึ้นมาก พอกันที ถ้าพิมพ์ผิดพลาดอะไรไปขออภัยท่านผู้อ่านด้วยครับ