หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เราอยากขอเงินคืนจากแพ็กเกจ ais
กระทู้คำถาม
AIS WiFi
my AIS (App)
AIS
เราอยากยกเลิกแพ็กเกจ ais การใช้งานอินเตอร์เน็ตต่อเนื่อง 399 บาท ความเร็วสูงสุด 3GB AIS WIFI แต่ว่าหักเงินเราไป 426 กว่าบาท แล้วยังไม่ได้ใช้เลยค่ะ จะขอคืนเงินได้มั้ยคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
TrueMove ไม่ต่ออายุเน็ตอัตโนมัติอ้างยอดเงินไม่พอ หรือต้องการให้ลูกค้าเปลี่ยนโปรราคาแพงขึ้น
ปกติใช้บริการปกปกติสมัครเน็ตอัตโนมัติต่ออายุรายเดือน ของ TRUE แพ็กเกจ เน็ตไม่อั้น 15 Mbps และ WiFi ไม่จำกัด ราคา 100 บ. 30 วัน (แพ็กต่ออายุอัตโนมัตินานสูงสุด 6 รอบ) ของคุณจะได้รับการต่ออายุในวันที่ 01
สมาชิกหมายเลข 2029699
ยกเลิก บริการแพ็กเกจ เน็ตเร็วต่ออายุอัตโนมัติ
สอบถามหน่อยจ้า ยกเลิก บริการแพ็กเกจ เน็ตเร็ว 15 Mbps 5 GB (ใช้ต่อเนื่องที่ความเร็ว 384Kbps) + โทรทุกเครือข่าย 30 นาที + WiFi ไม่อั้น นาน 5 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ) 49 บาท กดโทรอะไรคะ
สมาชิกหมายเลข 9062936
สามารถขอเปลี่ยนแพ็กเกจโทรศัพท์รายเดือนของ AIS ได้ไหมคะ
ปัจจุบันใช้แพ็กเกจ Fixxy 399 บาท (อินเทอร์เน็ต 70GB ที่ความเร็ว 20Mbps และใช้งานต่อเนื่องไม่อั้นที่ความเร็ว 1Mbps) ซึ่งพบปัญหาเน็ตช้าและใช้งานไม่ได้มาตั้งแต่เดือนสิงหาคม และความเร็วหลังจากใช้ครบโควตาไ
สมาชิกหมายเลข 5562252
ยกเลิกอินเตอร์เน็ตมือถือแบบหักยอดอัตโนมัติยังไง
ตามหัวข้อกระทู้เลยครับ
สมาชิกหมายเลข 8091952
TrueMove h ใช้แพ็คเกจความเร็วอินเตอร์เน็ต 30 MB จะยกเลิกแพ็คเกจอื่นยังไง
จะยกเลิกแพ็คเกจอื่นได้อย่างไร
สมาชิกหมายเลข 8931337
แพ็กเกจเหมา เหมา 200 บาท เล่นเน็ตที่ความเร็วสูงสุด 15 Mbps หักค่าบริการทุกๆ 30 วัน ใช้งานได้นาน 6 เดือน
สมาชิกหมายเลข 8869435
ไม่มีการตอบกลับใดๆจาก AIS ยกเว้นแต่ข้อความชำระบิล
เรียนเจ้าหน้าที่ AIS ผมขอแจ้งเรื่องการยกเลิกแพ็กเกจ AIS PLAY ULTIMATE 999 บาท/เดือน ผมไม่พบแพ็กเกจนี้ในบิลรายเดือนและในแอป myAIS ก็ไม่มีรายการให้ยกเลิก ได้ลองกดรหัส USSD ตามคำแนะนำแล้ว แต่ขึ้นว่า &
สมาชิกหมายเลข 5352408
ขอยกเลิกอินเตอร์เน็ต ความเร็วสูงสุด 3GB ต่ออายุอัตโนมัติ
ขอยกเลิกอินเตอร์เน็ต ความเร็วสูงสุด 3GB + wifi ไม่อั้น นาน7 วัน ต่ออายุอัตโนมัติ เบอร์ 0972966119
สมาชิกหมายเลข 8506893
วิธียกเลิก แพ็คเกจ ISmart Ais ทีครับ
ส่วนตัวผมมองว่าแพ็คนี้มันขูดรีดคนจนจริงๆ ค่าเน็ตที่แพง ความเร็วเน็ตคุณภาพแย่ ผมขอร้องล่ะครับAis ช่วยยกเลิก ismart ให้ผมที ผมสงสารแม่ผมที่ต้องมาจ่ายให้พวกคุณเดือนล่ะ300 300 แล้วได้อินเตอร์เน็ตที่โครตช้
สมาชิกหมายเลข 6213276
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS WiFi
my AIS (App)
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เราอยากขอเงินคืนจากแพ็กเกจ ais