สวัสดีครับ แค่มาเล่าประสบการณ์ พอดีสั่งซื้อของ กับคนๆนึง ซึ่งเขาเลือกใช้ บริษัท ตามหัวข้อ ส่งของแบบเก็บเงินปลายทาง คนส่งของ ส่ง ตอนทุ่ม นึง ของวันที่ 1 ผ่านมา วันที่ 2 ทั้งวันของไม่มีการเคลื่อนไหวตามที่เราติดตามทางแอพ วันที่ 2 ตอนดึกอัพเดตว่าของกำลังเดินทางมาถึงวันที่ 3 ตอนเช้าอัพเดตของถึงสาขาใกล้บ้านเรา เราก็รอแต่เช้าไม่มีโทรเข้าโทรเข้าสายด่วนก็ไม่ติดเราเป็นห่วงเพราะเราต้องประชุมตอนบ่ายกะว่ากลัวเขาจะมาช่วงนั้นเราจะลงมารับของไม่ได้เพราะเป็นของต้องจ่ายตังปลายทางสรุป โทรมาจริงๆครับตอนประชุมเรารับไม่ได้แล้วโทรแค่สายเดียวด้วยประชุมเสร็จผ่านไปครึ่งชม ผมโทรกลับคนขับบอก ผมออกมาแล้วครับพี่ (แต่ย่านที่เขาแจ้งห่างจากคอนโด แค่ กิโลเดียว) ผมบอกทำไมแต่เช้าไม่มาส่งครับ เขาบอก ก็ว่างมาตอนนี้ครับพี่ ขอเป็นวันอื่นเข้าไปใหม่นะครับ
เอิ่มมมมม คือผมรอมาทั้งวันพอตอนบ่ายคุณเพิ่งได้ส่งคุณไม่โทรมาก่อนหรือโทรแจ้งสักล่วงหน้านี่โทรเฉพาะตอนมาถึงแค่นั้นแล้วถ้าไม่รับก็ออกไปเลย ?
บริการอย่างนี้อย่ามีเลยเก็บเงินปลายทาง ปกติก็ไม่ค่อยแคร์เรื่องของส่ง เราซื้อของออนไลน์ตั้งเยอะแต่ครั้งนี้ของมันแพง คนขายก็เลยเสนอเก็บเงินปลายทาง.
แค่มาเล่าประสบการณ์ครับ ท่านอื่นได้เลือกใช้บริการบริษัทอื่นหรืออาจจะเจอบริการที่ดีกว่านี้ก็ยินดีด้วยครับ
ประเด็นคือ แต่เช้า ไม่โทรมาแจ้งว่าจะเข้ากี่โมง !!!
ยี่อห้ออื่น เขา แจ้งก่อนเข้านะ ทั้งเก็บเงินทั้งไม่เก็บเงินปลายทาง !!!
๋JT บริการได้แย่มาก
เอิ่มมมมม คือผมรอมาทั้งวันพอตอนบ่ายคุณเพิ่งได้ส่งคุณไม่โทรมาก่อนหรือโทรแจ้งสักล่วงหน้านี่โทรเฉพาะตอนมาถึงแค่นั้นแล้วถ้าไม่รับก็ออกไปเลย ?
บริการอย่างนี้อย่ามีเลยเก็บเงินปลายทาง ปกติก็ไม่ค่อยแคร์เรื่องของส่ง เราซื้อของออนไลน์ตั้งเยอะแต่ครั้งนี้ของมันแพง คนขายก็เลยเสนอเก็บเงินปลายทาง.
แค่มาเล่าประสบการณ์ครับ ท่านอื่นได้เลือกใช้บริการบริษัทอื่นหรืออาจจะเจอบริการที่ดีกว่านี้ก็ยินดีด้วยครับ
ประเด็นคือ แต่เช้า ไม่โทรมาแจ้งว่าจะเข้ากี่โมง !!!
ยี่อห้ออื่น เขา แจ้งก่อนเข้านะ ทั้งเก็บเงินทั้งไม่เก็บเงินปลายทาง !!!