แก้ปัญหายังไง กับกรณีนี้ ในการสั่งอาหารออนไลน์ เดลิเวอรี่

คือผมใช้ Wecard ในการสั่งอาหารเดลิเวอรี่ในช่วงโควิด บ่อยมากๆ
ทั้ง ไลน์แมน แกร็บฟู้ด โรบิ้นฮูด / ใช้จ่ายซื้อสินค้าออนไลน์-บริการต่างๆ จำเป็นมาก

แต่ในครั้งล่าสุด ผมได้สั่งอาหาร กับ โรบิ้นฮูด
และถูกร้านอาหารยกเลิกออเดอร์ ไป 2 ครั้ง นี้แหละต้นตอของปัญหา**

เท่ากับถูกตัดเงินไป 2 ครั้ง***
แต่ผม ได้รับเงินคืนกลับมา 3รอบ***
ซึ่งเท่ากับ ได้รับเกินมา1รอบ***

หลังจากนั้น บัตรของผม ก็ไม่สามารถใช้สั่งอาหารผ่านที่ไหนได้อีกเลย
และผมไม่มีเจตนาที่จะโกง (มันผิดพลาดจากระบบของเค้าเองหรือเปล่า)

โทรไปหา ทรูวอเลต เค้าบอกให้ผมปิดบัตรไว้ 24ชั้วโมง (ทำแล้ว) ไม่ได้
และสถานะบัตร ก็ปกติ พนักงานบอก ปกติทุกอย่าง
เค้าเลยบอกให้ผม ลองถามทาง โรบิ้นฮูดดู

พอติดต่อไปหา โรบิ้นฮูด เค้าบอกจะรับเรื่องไปตรวจสอบ

ซึ่งสรุปปัจจุบัน ก็ยังใช้ไม่ได้
และผมจำเป็นต้องใช้บัตร ไว้ใช้จ่ายรายเดือนต่างๆอีกนับ 10อย่าง
เซ็งมากๆๆๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่