แก้ปัญหายังไง กับกรณีนี้ ในการสั่งอาหารออนไลน์ เดลิเวอรี่

คือผมใช้ Wecard ในการสั่งอาหารเดลิเวอรี่ในช่วงโควิด บ่อยมากๆ
ทั้ง ไลน์แมน แกร็บฟู้ด โรบิ้นฮูด / ใช้จ่ายซื้อสินค้าออนไลน์-บริการต่างๆ จำเป็นมาก

แต่ในครั้งล่าสุด ผมได้สั่งอาหาร กับ โรบิ้นฮูด
และถูกร้านอาหารยกเลิกออเดอร์ ไป 2 ครั้ง นี้แหละต้นตอของปัญหา**

เท่ากับถูกตัดเงินไป 2 ครั้ง***
แต่ผม ได้รับเงินคืนกลับมา 3รอบ***
ซึ่งเท่ากับ ได้รับเกินมา1รอบ***

หลังจากนั้น บัตรของผม ก็ไม่สามารถใช้สั่งอาหารผ่านที่ไหนได้อีกเลย
และผมไม่มีเจตนาที่จะโกง (มันผิดพลาดจากระบบของเค้าเองหรือเปล่า)

โทรไปหา ทรูวอเลต เค้าบอกให้ผมปิดบัตรไว้ 24ชั้วโมง (ทำแล้ว) ไม่ได้
และสถานะบัตร ก็ปกติ พนักงานบอก ปกติทุกอย่าง
เค้าเลยบอกให้ผม ลองถามทาง โรบิ้นฮูดดู

พอติดต่อไปหา โรบิ้นฮูด เค้าบอกจะรับเรื่องไปตรวจสอบ

ซึ่งสรุปปัจจุบัน ก็ยังใช้ไม่ได้
และผมจำเป็นต้องใช้บัตร ไว้ใช้จ่ายรายเดือนต่างๆอีกนับ 10อย่าง
เซ็งมากๆๆๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  อาหารเดลิเวอรี Robinhood (App) WeCard by truemoney คุ้มครองผู้บริโภค
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่