เกิดการเติมเงินผิดพลาดจึงทักไปถามคอลเซ็นเตอร์ได้วิธีแก้ปัญหาโดยการไปเจรจากับเลขหมายปลายทางเองกับสองเดินทางไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันกับเจ้าหน้าที่มาเป็นหลักฐานในกรณีที่เลขหมายปลายทางไม่รับเหอะวิธีซัพพอร์ตควรจะดีกว่านี้ไหมแล้วคิดดูด้วยว่าใครจะว่สงไปแจ้งความแล้วจะเอาข้อมูลไปทำไมถ้าช่วยอะไรไม่ได้เอาไปปรับปรุงแล้วพิจารณาด้วยนะคะใช้มาตลอด10กว่าปีคราวนี้บายๆนะคะเครือข่ายนี้เงินจะมากจะน้อยก็คือเงิน
True money wallet