คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 6624988
จากปัญหาการทำรายการโอนเงินจากบัญชีต้นทาง SCB ผ่านแอป SCB EASY มายังบัญชีปลายทางธนาคารกสิกรไทย (KBank) เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม 2564 ระหว่างช่วงเวลา 17:26 น.- 19:40 น. SCB ได้ประกาศแจ้งว่า ขณะนี้ SCB อยู่ระหว่างการตรวจสอบเพื่อคืนเงินเข้าบัญชีต้นทาง SCB ซึ่งได้ดําเนินการคืนสําเร็จแล้วส่วนหนึ่ง แต่เนื่องจากมีธุรกรรมเป็นจำนวนมากในช่วงเวลาดังกล่าว ทำให้ไม่สามารถคืนเงินให้ครบทุกรายลูกค้าได้ในเวลา 19.00 น. วันที่ 1 กันยายน 2564
SCB จึงขอแจ้งอัปเดตเวลาการคืนเงินใหม่เป็นภายในเวลา 12.00 น. วันที่ 2 กันยายน 2564 โดยเงินจะไม่ได้คืนเข้าบัญชีปลายทาง KBank ตามที่ได้มีการแจ้งลูกค้าไว้ก่อนหน้านี้ หากมีข้อสงสัย ขอให้ลูกค้าบัญชีปลายทาง หรือผู้รับโอน ติดต่อบัญชีต้นทาง หรือผู้โอนโดยตรงนะคะ
สำหรับบริการต่างๆ ของธนาคารกสิกรไทย สามารถใช้บริการได้ตามปกตินะคะ
ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ
จากปัญหาการทำรายการโอนเงินจากบัญชีต้นทาง SCB ผ่านแอป SCB EASY มายังบัญชีปลายทางธนาคารกสิกรไทย (KBank) เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม 2564 ระหว่างช่วงเวลา 17:26 น.- 19:40 น. SCB ได้ประกาศแจ้งว่า ขณะนี้ SCB อยู่ระหว่างการตรวจสอบเพื่อคืนเงินเข้าบัญชีต้นทาง SCB ซึ่งได้ดําเนินการคืนสําเร็จแล้วส่วนหนึ่ง แต่เนื่องจากมีธุรกรรมเป็นจำนวนมากในช่วงเวลาดังกล่าว ทำให้ไม่สามารถคืนเงินให้ครบทุกรายลูกค้าได้ในเวลา 19.00 น. วันที่ 1 กันยายน 2564
SCB จึงขอแจ้งอัปเดตเวลาการคืนเงินใหม่เป็นภายในเวลา 12.00 น. วันที่ 2 กันยายน 2564 โดยเงินจะไม่ได้คืนเข้าบัญชีปลายทาง KBank ตามที่ได้มีการแจ้งลูกค้าไว้ก่อนหน้านี้ หากมีข้อสงสัย ขอให้ลูกค้าบัญชีปลายทาง หรือผู้รับโอน ติดต่อบัญชีต้นทาง หรือผู้โอนโดยตรงนะคะ
สำหรับบริการต่างๆ ของธนาคารกสิกรไทย สามารถใช้บริการได้ตามปกตินะคะ
ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โอนเงินจาก scb ปลายทางคือ กสิกร เงินไม่เข้าครับ ทำไงดีครับ ?