อ้างอิงที่มาของยอดขายใน Excel ยังไงกันบ้างครับ

ผมทำ รายงานยอดขาย ยอดคงเหลือ
ก็ทำใส่ตารางนู้นนี้นั้น เปอร์เซ็นอะไรปกติ

ต่อมาผมสงสัยว่าถ้าเราจะถูกถามว่ายอดนี้มาจากไหน
เราควรอ้างอิงยังไงครับ เช่นยอด สามแสน มันรวมหลายสาขา อยากรู้ว่ามันมาจากสาขาไหนบ้าง

ผมควรแทรก sheet ถัดไปเหรอครับ แต่ไฟล์นั้นจะมีหลาย Sheet หรือเปล่าสมมติส่งให้หัวหน้าๆ งง แน่นอนครับ 

หรือว่าทำ Hyperlink กดปุ่มยอดสามแสน แล้วจะไปเปิดอีกไฟล์หนึ่ง แยกๆไป วิธีนี้จะใช่เวลทำงานนานไปหรือเปล่า
หรือว่าปกติแล้วเขาทำกันยังไงครับ คืออยากทราบวิธีที่นิยมทำกัน ครับ

ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่