หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ฝากถึงเจ้าหน้าที่ทรูมูฟค่ะ
กระทู้คำถาม
truemove H
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
ระบบรายเดือน (Postpaid)
ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย
คุณแม่ได้รับการแจ้งให้เปลี่ยนซิมจากแบบเติมเงินเป็นรายเดือนจากเจ้าหน้าที่ ถ้าไม่เปลี่ยนจะใช้ซิมไม่ได้ แต่คุณแม่เพิ่งเติมเน็ตไปไม่กี่วันก่อน ทีนี้พอจะติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ติดต่อไม่ได้ค่ะ
รบกวนเจ้าหน้าที่ทรูติดต่อกลับหน่อยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
อ่านความคิดเห็นทั้งหมด
หน้า:
หน้า
จาก
บนสุด
ล่างสุด
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ฝากถึงเจ้าหน้าที่ทรูมูฟค่ะ
คุณแม่ได้รับการแจ้งให้เปลี่ยนซิมจากแบบเติมเงินเป็นรายเดือนจากเจ้าหน้าที่ ถ้าไม่เปลี่ยนจะใช้ซิมไม่ได้ แต่คุณแม่เพิ่งเติมเน็ตไปไม่กี่วันก่อน ทีนี้พอจะติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ติดต่อไม่ได้ค่ะ
รบกวนเจ้าหน้าที่ทรูติดต่อกลับหน่อยค่ะ