หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เข้าแอพไม่ได้
กระทู้คำถาม
พึ่งไปสมัครแอพที่ธนาคารเมื่อช่วงสาย แล้วเจ้าหน้าที่บอกให้กลับเข้าแอพที่บ้านเอง พอจะเข้าแอพกดเบอร์บอกว่าไม่พบหมายเลขที่ระบุ คืออะไร
พอติดต่อคอลเซ็นเตอร์จะแจ้งปัญหา ก็รอสายเป็นเป็นชั่วโมง ทำไมติดต่อยากขนาดนี้คะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซิมทรูรายเดือน เปลี่ยนเป็นเติมเงินได้ไหม?
โทรคุยกับคอลเซ็นเตอร์ จะยกเลิกโปรเน็ต เพราะอีกซิมก็ทรูโปรเน็ตอยู่แล้วเลยอยากปิดอันนึง คอลเซ็นเตอร์เลยบอกว่า จะยกเลิกเบอร์หรือเปลี่ยนเป็นเติมเงิน เลยเลือกเปลี่ยนเป็นซิมเติมเงิน เขาบอกเดี๋ยวจะมีเจ้าหน้า
สมาชิกหมายเลข 1911244
Ais ติดต่อยากมาก มีคอลเซ็นเตอร์ไว้ทำไม (โทรกลับมาแก้ไขเรียบร้อย)
esim ไม่มีสัญญาณใช้มาตั้งนานแล้ว พอติดต่อไปบอกไม่มีเจ้าหน้าที่ ที่จะให้ข้อมูลบริการ esim ได้ จะให้เจ้าหน้าที่ท่านอื่นโทรกลับมาไม่เกิน 1 ชั่วโมง ทวนเบอร์ก็ทวนเบอร์ผิด พอทวนให้ใหม่ก็ยังไม่มีโทรมา
สมาชิกหมายเลข 9176428
กล่องทรูไอดีทีวีทำไมขึ้นว่าหมายเลขเครื่อง กดอะไรไม่ได้เลย
โทรหาคอลเซ็นเตอร์ติดต่อกับมะลิเพื่อที่จะติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ให้รอสายเป็นชั่วโมงไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8817440
1678 คอลเซ็นเตอร์ดีแทคโทรเป็นชั่วโมง ไม่มีใครรับสายเลย
คอลเซ็นเตอร์ดีแทคโปรเป็นชั่วโมง ไม่มีใครรับสายเลย ฟังเพลงจนจะร้องได้แล้วค่าา
สมาชิกหมายเลข 9177842
จ่ายบิลแล้วเน็ตยังใช้ไม่ได้และขึ้นยอดค้างชำระอยู่
สวัสดีค่ะ พอดีพึ่งจ่ายยอดค้างชำระบิลทรูไป ทางระบบแจ้งจะใช้ได้หลังจ่าย 15 นาที แต่นี่เลยมานานมากแล้วยังใช้ไม่ได้เลยค่ะ ปกติจ่ายแล้วก็ใช้ได้เลย หมายเลขที่ใช้บริการเป็นแบบแยกบิลระหว่างเน็ตมือถือกับเน็ต
สมาชิกหมายเลข 1885357
ขอใบเสร็จชำระเงินไม่ได้
คืออยากได้ใบเสร็จที่เราชำระไปแล้วของเอไอเอสโทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็แจ้งให้ดูในแอพแต่พอไปกดดูในแอพก็ไม่มีจะไปที่ศูนย์ก็ไม่สะดวกเพราะต้องขอในนามหมายเลขโทรศัพท์ขอบริษัทนั่งโทรนั่งพูดกับ1175ก็ไม่รู้เรื่องห
สมาชิกหมายเลข 9167725
โอนเงินไม่เข้าบัญชี
เมื่อวานพี่ที่ทำงานโอนเงินให้(จากแอพกสิกร)มายังบัญชีเรา(ไทยพาณิชย์) เงินตัดในบัญชีแกแล้วแต่ยอดเงินไม่เข้าบัญชีเรา ไปถามพนักงานที่ธนค.ก็ให้โทรหาคอลเซ็นเตอร์ โทรไปแล้วแต่เป็นระบบตอบอัตโนมัติไม่ใช่เจ้าหน
สมาชิกหมายเลข 4928221
โอนเงินไม่เข้าปลายทาง
เมื่อวานพี่ที่ทำงานโอนเงินให้(จากแอพกรุงไทย)มายังบัญชีเรา(ไทยพาณิชย์) เงินตัดในบัญชีแกแล้วแต่ยอดเงินไม่เข้าบัญชีเรา ไปถามพนักงานที่ธนค.ก็ให้โทรหาคอลเซ็นเตอร์ โทรไปแล้วแต่เป็นระบบตอบอัตโนมัติไม่ใช่เจ้า
สมาชิกหมายเลข 4928221
+++...ทรู ทรู ทรู อยากรู้ตำตอบ...+++
1.ใช้หมายเลขของทรู 2 เบอร์ (ระบบเติมเงิน) ได้รับแมสเสจ เรื่องการอัพเกรดเลขหมาย และสิทธิ์รับเครื่องฟรี ทั้ง 2 เลขหมาย 2.ไม่ได้ไปดำเนินการใดๆ ทันที รอระบบอัพให้เอง จนมีแมสเสจเข้ามาว่า อัพให้เรียบร้อย
กระเพราไม่ใส่กระเพรา
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เข้าแอพไม่ได้
พอติดต่อคอลเซ็นเตอร์จะแจ้งปัญหา ก็รอสายเป็นเป็นชั่วโมง ทำไมติดต่อยากขนาดนี้คะ