หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เติมเงิน ทรูมูฟฯ ผิดเบอร์ต้องทำยังไง เติมเงินผ่านแอปธนาคาร scb
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
สวัสดีค่ะพอดีเติมเงินผ่านแอปSCB เติมไป50บาท
-มีสลิปในการเติม
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟฯ ก็เป็นงงๆ ต้องทำยังบ้างคะ
ถ้าเจ้าหน้าที่เห็นรบกวนติดต่อหลังไมค์มาได้นะคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมเงินทรูมูฟฯแต่เงินไม่เข้า
เราเติมเงินทรูมูฟฯไปค่ะ50บาทแต่เงินไม่เข้าจนต้องกดโอนใหม่ไป50บาทเเต่เงินเข้ามาแค่เงินที่เติมใหม่ค่ะเงินเก่าไม่เข้ามีสลิปหลักฐานค่ะ#ทรูมูฟเอส
สมาชิกหมายเลข 8104059
เติมเงินทรูมูฟฯ
เติมเงินผ่านแอพธนาคารจะจ่ายค่าเน็ตซิมรายเดือน 199 บาท แต่ยอดไม่เข้าทำไงคะ ทั้ง ๆ ที่เบอร์ก็ถูก
สมาชิกหมายเลข 8941283
เติมเงิน ทรูมูฟฯ
อยากถามเรื่องการเติมเงินทรูมูฟฯผิดค่ะคือเราจะเติมเข้าเบอร์แต่กดผิดไปเติมเข้าทรูวอเล็ทแต่เบอร์ที่เติมยังไม่สมัครทรูวอเล็ทเลย แต่ระบบหักเงินไปแล้วต้องทำยังไงดีคะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าท
สมาชิกหมายเลข 5301029
เติมเงินมือถือทรู ผ่าน SCB EasyNet เงินไม่เข้า
เครือข่ายทรู ช่วยเช็คให้หน่อยค่ะ เมื่อเช้าเวลา 06.50 น. เติมเงินจำนวน 100 บาท ผ่านช่องทาง SCB EasyNet เงินตัดออกจากบัญชีไปแล้ว แต่ไม่มียอดเงินเข้าที่โทรศัพท์ค่ะ เบอร์ 091-8631711 รบกวนตรวจสอบให้ด้วยค
Saeba Ryo
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูไม่ได้เลยติดต่อยากมากกก
เติมเงินเข้าไปหลายรอบแล้วแต่มันไปตัดเข้าแพ็คเก็ตอะไรก็ไม่รู้เช็คในแอพทรูก็ไม่ได้สมัครแพ็คเสริมอะไรไว้แต่เติมเงินเท่าไหร่ก็หมดเติมหมดๆใช้ไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูผ่าน1242ก็ติดต่อไม่ได้เลย...รอๆๆๆๆแล้
สมาชิกหมายเลข 9009683
ทรูมูฟเอช เติมเงินไป50บาทโดยหักหมดเลย ไม่ได้สมัครบริการอะไรไว้ จะขอเงินคืนยังได้บ้างคะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย
เติมเงินทรูมูฟไป50บาทโดยหักหมดเลย ไม่ได้สมัครอะไรไว้อยากได้เงินคืนค่ะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7603687
ช่วยด้วยคะเติมเงินผิดผ่านธนาคารกรุงเทพ ทรูมูฟฯไปเบอร์0903278840 แต่เบอร์ที่ต้องการเติมคือ0903298840
สมาชิกหมายเลข 7052122
อยากติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู
อยากปรึกษาเรื่องการยกเลิกแพ็คเกจ
สมาชิกหมายเลข 8848555
ทำไมเติมไม่ได้ เกือบ1เดือนที่เป็นแบบนี้ มีคนทางทรูเข้ามาแนะนำแพคเก็จเน็ตแต่ไม่ได้สมัครอะไรเลยมีเน็ตรายเดือนขึ้นมาเอง
ไม่เคยสมัครเลยเพราะตอนนั้นใช้เน็ตัวเองงแล้วทางทรูได้โทรมาแนะนำแต่ก็ไม่ได้สมัครต่อเพราะปฎิเสธไปแต่เน็ตฟรีมาเองแบบรายเดือนยกเลิกไม่ได้เลยแถม ซิมก็เติมเงินไม่ได้ เราต้องทำยังไงถึงจะกลับมาเติมเงินได้เหมือ
สมาชิกหมายเลข 8854662
อยากยกเลิกแพ็กเกจทรูรายเดือน เป็นเติมเงินค่ะ
มีเจ้าหน้าที่ทรูโทรมาแจ้งแพ็คเกจแต่ว่าไม่ได้ฟังให้ละเอียดแล้วมันได้ปริมาณแค่15GB ต่อเดือนซึ่งใช้ไม่พอเลยอยากจะยกเลิกเป็นเติมเงินเหมือนเดิมค่ะ TT
สมาชิกหมายเลข 7243830
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เติมเงิน ทรูมูฟฯ ผิดเบอร์ต้องทำยังไง เติมเงินผ่านแอปธนาคาร scb
-มีสลิปในการเติม
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟฯ ก็เป็นงงๆ ต้องทำยังบ้างคะ
ถ้าเจ้าหน้าที่เห็นรบกวนติดต่อหลังไมค์มาได้นะคะ