ปกติเจ้าหน้าที่ของ บริษัท หมู่บ้านศุภาลัย รับเรื่องในการดำเนินการแก้ไขปัญหาแต่ละเคสใช้เวลากี่ปี
เคสที่เกิด :
พอดีผมก็ซื้อบ้านของศุภาลัย แล้วมีแจ้งเคสปัญหาไปก่อนครบ 1ปีของการซื้อบ้าน (แจ้งเรื่องที่ออฟฟิตวิศวกร)
ผนังบ้านเกิดรอยร้าวเป็นเส้นแนวนอน กระเบื้องก็แตกเป็นเส้นแนวนอนเหมือนกับผนังปูน (ยังไม่มีการต่อเติมอะไร)
ผ่านมา 1ปี ไม่มีการอัพเดทกลับ ก็เลยติดต่อไป จนท. บอกไม่มีข้อมูลในระบบ (ตกใจเลย)
พยายามใจเย็น ตามผ่าน Call Center มาเรื่อยๆ ก็ได้ยินแต่ว่าจะให้คุยกับ จนท.วิศวกร
ตามมาได้ 2ปี ก็ได้ ฤกษ์ คนเข้ามาดูและวัดระดับดินทรุดและอื่นๆ ก็โอเคหน่อย
ครบ 3ปีกว่าๆ ของการซื้อบ้านหลังนี้ก็อยากจะต่อเติมหลังคาโรงจอดรถและเทปูนรอบบ้าน เพราะขี้เกียจตัดหญ้า
ก็เลยแจ้งทาง จนท.วิศวกร ท่านนี้ว่าทำได้ไหม จะมีผลอะไรกับเคสโครงสร้างไหม
(จนท.วิศวกร คนนี้บอกว่าได้ ก็เลยต่อเติมไป)
หลังจากนั้นต้องโทรตามเองตลอด ไม่เคยมีโทรมาอัพเดพเองเลยสักครั้ง (2-3เดือน โทรถามครั้งนึง)
ตอนนี้ผ่านมาใกล้ครบปีแล้ว จนท.วิศวกร คนนั้นก็แจ้งว่า ส่งเรื่องให้ ผู้จัดการอยู่
ประเด็นคือ อยากรู้ว่า Process การแก้ไขและดูแล ของพนักงาน ศุภาลัย ในเรื่องเกี่ยวกับปัญหาโครงสร้างมีปัญหา
ต้องใช้เวลา กี่ปี ในการดำเนินการและแก้ไข ให้ลูกค้าแต่ละหลัง (กำลังรู้สึกว่า จนท. คนนี้กำลังบ่ายเบี่ยงเพราะใช้เวลาดำเนินการนาน)
ขอบคุณครับ
ใครพอรู้ Process การทำงานของเจ้าหน้าที่ บริษัท หมู่บ้านศุภาลัย บ้างครับ (รบกวนผู้รู้ให้ข้อมุลหน่อย)
เคสที่เกิด :
พอดีผมก็ซื้อบ้านของศุภาลัย แล้วมีแจ้งเคสปัญหาไปก่อนครบ 1ปีของการซื้อบ้าน (แจ้งเรื่องที่ออฟฟิตวิศวกร)
ผนังบ้านเกิดรอยร้าวเป็นเส้นแนวนอน กระเบื้องก็แตกเป็นเส้นแนวนอนเหมือนกับผนังปูน (ยังไม่มีการต่อเติมอะไร)
ผ่านมา 1ปี ไม่มีการอัพเดทกลับ ก็เลยติดต่อไป จนท. บอกไม่มีข้อมูลในระบบ (ตกใจเลย)
พยายามใจเย็น ตามผ่าน Call Center มาเรื่อยๆ ก็ได้ยินแต่ว่าจะให้คุยกับ จนท.วิศวกร
ตามมาได้ 2ปี ก็ได้ ฤกษ์ คนเข้ามาดูและวัดระดับดินทรุดและอื่นๆ ก็โอเคหน่อย
ครบ 3ปีกว่าๆ ของการซื้อบ้านหลังนี้ก็อยากจะต่อเติมหลังคาโรงจอดรถและเทปูนรอบบ้าน เพราะขี้เกียจตัดหญ้า
ก็เลยแจ้งทาง จนท.วิศวกร ท่านนี้ว่าทำได้ไหม จะมีผลอะไรกับเคสโครงสร้างไหม
(จนท.วิศวกร คนนี้บอกว่าได้ ก็เลยต่อเติมไป)
หลังจากนั้นต้องโทรตามเองตลอด ไม่เคยมีโทรมาอัพเดพเองเลยสักครั้ง (2-3เดือน โทรถามครั้งนึง)
ตอนนี้ผ่านมาใกล้ครบปีแล้ว จนท.วิศวกร คนนั้นก็แจ้งว่า ส่งเรื่องให้ ผู้จัดการอยู่
ประเด็นคือ อยากรู้ว่า Process การแก้ไขและดูแล ของพนักงาน ศุภาลัย ในเรื่องเกี่ยวกับปัญหาโครงสร้างมีปัญหา
ต้องใช้เวลา กี่ปี ในการดำเนินการและแก้ไข ให้ลูกค้าแต่ละหลัง (กำลังรู้สึกว่า จนท. คนนี้กำลังบ่ายเบี่ยงเพราะใช้เวลาดำเนินการนาน)
ขอบคุณครับ