เนื่องจากสถานการโควิด เราตกยุในกลุ่มเสี่ยง และต้องการใช้เงินในบัญชีสำรองที่เก็บไว้ โดยบัญชีนั้นไม่มีการผูกบัตรกับK+ ไว้เลย พอดีมาเรามีสมุดบัญชี3เล่ม จะเเยกใช้ในส่วนค้าขาย กับเอาเก็บสำรองไว้ และใช้จ่าย เราต้องการผูกK+เพิ่มบัญชีสำรองมาไว้แต่ต้องเปลี่ยนเบอร์ในฐานข้อมูล โดยจะต้องไปที่สาขาเท่านั้น เราเคยไปแจ้งเปลี่ยนกับพนักงานแล้ว แต่ดูเหมือนพนักงานจะยังไม่ได้กรอกข้อมูลเปลี่ยนในฐานข้อมูลให้(มารุตอนจะเข้าเพิ่มK+)
-เราต้องการเเค่เปลี่ยนเบอร์โทรที่ใช้ปัจจุบันข้อมูลในฐาน
-ตอนนี้เรายุในกลุ่มเสี่ยงจึงไม่กล้าออกไปไหนกลัวจะไปแพร่เชื้อโดยมิใช่เหตุ
-สาขานั้นเค้าได้ทำการปิดชั่วคราว
เราควรทำอย่างไรดี ธนาคารกสิกรได้แต่พูดว่า ขออภัยในความไม่สะดวก
ต้องการเปลี่ยนเบอร์ใน.านข้อมู แต่ไม่สะดวกไปสาขา
-เราต้องการเเค่เปลี่ยนเบอร์โทรที่ใช้ปัจจุบันข้อมูลในฐาน
-ตอนนี้เรายุในกลุ่มเสี่ยงจึงไม่กล้าออกไปไหนกลัวจะไปแพร่เชื้อโดยมิใช่เหตุ
-สาขานั้นเค้าได้ทำการปิดชั่วคราว
เราควรทำอย่างไรดี ธนาคารกสิกรได้แต่พูดว่า ขออภัยในความไม่สะดวก