1333 ของธนาคารกรุงเทพ ดำเนินการแก้ปัญหาช้าตลอดเลยเหรอคะ

เรื่องมีอยู่ว่าวันที่ 23 สิงหา ตอนเย็น เราไปฝากเงินกับตู้ แล้วตู้เสียตอนกดยืนยันการฝาก แจ้งเรื่องให้ 1333 วันที่ 24 สิงหา ประมาณ 10 โมงกว่า คอลเซ็นเตอร์รับเรื่อง บอก 25 สิงหาเงินเข้าไม่เกิน 2 ทุ่ม พอถึงกำหนดเวลาที่เขาบอกเงินไม่เข้า เราเลยไปถามพนักงานธนาคารว่าเคสแบบนี้ ใช้เวลาดำเนินการกี่วัน พี่เขาบอกไม่เกิน 1 วัน เราโทรไปอีกครั้ง วันที่ 26 ประมาณ 11 โมงกว่า คอลเซ็นเตอร์บอกเงินเข้า 30 สิงหาไม่เกิน 2 ทุ่มอีกแล้ว แต่ตอนนี้เงินก็ยังไม่เข้า ตอนนี้เครียดมาก เหนื่อยกับการโทรไปหามาก กว่าจะโทรติดอะไรอีก รำคาญกับการบริการมาก ช้า พยายามใจเย็นแล้ว ยืดเวลาให้ดำเนินการก็แล้ว ใครพอมีประสบการณ์ช่วยแนะนำหน่อยค่ะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 6622638

Bualuang 1333 จ้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นเป็นอย่างสูงนะคะ ทั้งนี้ดิฉันขอเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการประสานงานเพื่อตรวจสอบ หรือติดตามผล โดยขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมทางหลังไมค์ดังนี้ค่ะ

- ชื่อ นามสกุล
- หมายเลขโทรศัพท์
- หมายเลขบัญชีที่นำฝาก (ธนาคารใด)
- จำนวนเงิน
- วันเวลาที่ทำรายการ
- สถานที่ที่ทำรายการ

ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่