คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 6622638
Bualuang 1333 จ้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นเป็นอย่างสูงนะคะ ทั้งนี้ดิฉันขอเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการประสานงานเพื่อตรวจสอบ หรือติดตามผล โดยขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมทางหลังไมค์ดังนี้ค่ะ
- ชื่อ นามสกุล
- หมายเลขโทรศัพท์
- หมายเลขบัญชีที่นำฝาก (ธนาคารใด)
- จำนวนเงิน
- วันเวลาที่ทำรายการ
- สถานที่ที่ทำรายการ
ขอบคุณค่ะ
Bualuang 1333 จ้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นเป็นอย่างสูงนะคะ ทั้งนี้ดิฉันขอเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการประสานงานเพื่อตรวจสอบ หรือติดตามผล โดยขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมทางหลังไมค์ดังนี้ค่ะ
- ชื่อ นามสกุล
- หมายเลขโทรศัพท์
- หมายเลขบัญชีที่นำฝาก (ธนาคารใด)
- จำนวนเงิน
- วันเวลาที่ทำรายการ
- สถานที่ที่ทำรายการ
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
1333 ของธนาคารกรุงเทพ ดำเนินการแก้ปัญหาช้าตลอดเลยเหรอคะ