[CR] รีวิว การซื้อ ipad ออนไลน์ ผ่าน appstore ที่ลำบากที่สุดในชีวิต

เนื่องจากในสถานะการณ์ปัจจุบันทำให้ ลูกจขกทต้องเรียนออนไลน์เต็มรูปแบบ (อ.3) จึงมีความคิดที่จะสั่งซื้อ ipad g8 ให้ลูกเนื่องจากราคาน่ารัก ไม่ได้ใช้ทำไรมาก ได้ทำการสั่งซื้อไปในวันที่ 2/7/64  เดิมระบบแจ้งจัดส่งวันที่ 24/8/64 แต่มีการเลื่อนการจัดส่ง จนกระทั่งได้รับอีดมลว่าสินค้ากำลังได้รับการจัดส่ง
วันที่ 19/8/64 กรี๊ดดดดดดดด ลูกฉันจะได้ใช้ซักที จนกระทั่งปากกา apple1 ได้รับแล้วในวันที่ 20/8/64 มีการสั่งฟิล์ม สั่งเคสมารอ
แต่อยู่ดีดีระบบติดตามสินค้าขึ้นระงับการจัดส่ง ipad ไปในวันที่ 21/8/64 จขกท ก็ได้เฝ้าติดตามทั้งทาง appleและ dhl
เลยการจัดส่งมาเรื่อยๆ โทรทุกวันวันละ หลายๆนาที จนกระทั่งวันนี้ 30/8/64 ทางdhl แจ้งว่า ของหาย ว้อทททททท???
จะแจ้งทาง apple ให้จัดส่งสินค้าใหม่ให้ TT จากนั้น ทางapple ได้ติดต่อมา ให้รอสินค้าอีกประมาณ 20-30 วัน โอโห้(ไปต่อคิวมาใหม่)
ได้สอบถามทาง apple ว่าจะรับผิดชอบกรณรได้ยังไงมั้ง apple แจ้งว่า ได้เป็นคูปองคุณไปนะ 650 บาท (ค่าโทรตามของยังไม่พอเลย)
แล้วฉันเลือกอะไรได้มั้ย~~~~ โอเคแล้วเรายอม แล้วก็จะส่งคำสั่งซื้อใหม่เป็น ipad pro (ทิ้งเคสฟิล์มต่างๆที่ซื้อมาแล้วไป) เนื่องจากproได้เร็วกว่า
ซื้อผ่านหน้าเวปอีกครั้ง แต่!!!!คูปองไม่สามารถใช้ได้ต้องโทรหา apple อีกรอบ รอสายไปประมานครึ่งชม.กว่า ไม่ได้เรื่อง
โทรไปใหม่ คุยไปอีกเกือบชม เจ้าหน้าที่ทำการสั่งซื้อให้แจ้งรายละเอียดจบครบ แต่ปรากฎว่าหน้าเวปขัดข้อง สั่งไม่ได้ให้ลองสั่งใหม่พรุ่งนี้
 ฮือออออออออ ไม่เคยซื้อของอะไรลำบากขนาดนี้มาก่อน แถมตัดเงินไปตั้งแต่เกือบ2 เดือนที่แล้ว ใครเคยเจอชะตากรรมเดียวกับเรามั้ง
ชื่อสินค้า:   ipad gen 8
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่