หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
callcenter@ais.co.th
กระทู้คำถาม
AIS
AIS eService
AIS Fibre
my AIS (App)
AIS Cloud+ (App)
ยกเลิกระงับสายโทรเข้าไม่ได้ มีวิธีอื่นไหม โทร1175 เข้าให้ระหัสมา คือทำแล้วก็ยังโทรเข้าไม่ได้ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกบริการ AIS Fibre ก่อนกำหนดต้องทำไงครับ
เพิ่งติดเน็ตบ้านไปเมื่อวันที่ 6 ก.ย. แล้วช่างติดงานไม่เรียบร้อย พอหาทางพยายามติดต่อ callcenter ก็ทำอะไรไม่ได้ ไม่วนเข้าแอพก็เจอระบบอัตโนมัตตลอด รู้สึกไม่โอเคกับ cc แบบนี้ เลยตัดสินใจยกเลิก แต่ถามเซลล
สมาชิกหมายเลข 3602202
Ais อินเตอร์เน็ตมือถือล่มเกิน 24 ชั่วโมง
ช่องอานม้า Aisใช้งานโทร เน็ตไม่ได้ตั้งแต่ 03.00 น.08/09/2025 ติดต่อ 1175 บอกพื้นทีที่ปกติ ติดต่อใครไม่ได้เลย ร้อนใจมาก
สมาชิกหมายเลข 9041696
สัญญาณหาย
เลข 8804695117 สัญญาณหายค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9039873
อยากทราบข้อเสนอ Internet ของ True AIS NT สำหรับนิติบุคคล
1. ราคาอยู่ในช่วง 590-690 ฿/เดือน 2. เน้นโปรสำหรับลูกค้าธุรกิจ หรือนิติบุคคลเป็นหลัก 3. B/W Download มากกว่า 500 Mbps. Upload มากกว่า 500 Mbps. 4.ต้องการ กล่องดูท
TOMeo
Ais fibers โดนยกเลิก
ตามหัวข้อค่ะพี่ๆ Ais fibers โดนยกเลิกจากค้างชำระ ถ้าไม่ไปที่ shop ทำยังไงได้คะ ติดต่อ 1175 ก็ให้ไปจ่ายใน my ais แต่คือค้นหมายเลขนั้นไม่เจอเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3285788
อยากระงับสัญญาณอินเทอเน็ตชั่วคราวของ ais
อยากระงับสัญญาณอินเทอเน็ตของ ais ชั่วคราวแต่ไม่สะดวกไปที่ศูนย์สามารถทำออนไลน์ได้มั้ยและทำยังไงหรอครับ
สมาชิกหมายเลข 8634400
สัญญานAISมาๆหายๆเป็นเดือนแล้วแก้ยังไง
สัญญานมือถือเป็นอะไรก็ไม่รู้อ่ะครับ มันมาๆหายๆใช้ได้บ้างไม่ได้บ้าง ตั้งแต่วันที่27พฤษภาคม จนถึงวันนี้ แจ้งวิศวกรไปประมาณ10กว่ารอบจนกดไปแล้วอุ่นใจบอกว่าวิศวกรกำลังรีบดำเนินการให้อยู่ แต่ก็ไม่ดีขึ้นเลยด
สมาชิกหมายเลข 8629869
แล้ว AIS จะตอบกลับกี่โมง?
คือผมซื้อแพ็คเกจผ่านธนาคารไปแต่ไม่มีข้อความเข้าให้ใช้งานได้เลย เข้าไปเช็คใน My ais ก็ไม่ขึ้นแพ็คเกจก็เลยโทร 1175 บอกให้รอคิว 48 นาทีพนักงานจะโทรมาผมดูโทรศัพท์อยู่ตลอด 1175 โทรมาไม่ถึง 2 วิแล้วกดตัดสาย
สมาชิกหมายเลข 8989862
เปิดซิมดีแทคแต่มีบิลเรียกเก็บเงินจาก Ais
เพิ่งเปิดซิมดีแทค 30 เมก ใช้อยู่ประมาณ 2 วัน แต่มีบิลเรียกเก็บเงินจาก Ais eBill เป็นบิลจากเจ้าของเก่า เพราะเป็นหมายเลขเคยใช้งานแล้วกลับมาวนอีกรอบ แบบนี้จะยกเลิกยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 8915437
Ais fiber
เข้าแจ้งปัญหาเน็ตบ้านไม่ได้ในแอป my ais ใส่เลข ais fiberก็ขึ้นว่าไม่พบหมายเลข จะไม่พบได้ไง 8805632771 โทรหา1175 ก็ให้เข้าแอปอย่างเดียว
สมาชิกหมายเลข 8905279
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS eService
AIS Fibre
my AIS (App)
AIS Cloud+ (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
callcenter@ais.co.th