หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เดี๋ยวนี้ พนักงานโลตัส เอ็กซ์เพรส เขาไม่ถามคลับการ์ดลูกค้ากันแล้วหรอคะ
กระทู้คำถาม
Tesco Lotus
คุ้มครองผู้บริโภค
การบริหารจัดการ
พนักงานเหมือนจะไม่เต็มใจในการบริการเลย แม้แต่แค่ถามคลับการ์ดยังยากเลย คิดดูเอานะคะ ว่า พนักงานเต็มใจมากน้อยแค่ไหนค่ะ
ถึงเต็มจะได้น้อย ก้อควรถามสักนิดนะคะ ปากก้อมี ไม่ใช่ห่วงแต่คุยกัน ไร้มารยาทมาก
สาขาเลขที่ 2770
หน้าศาลากลางชลุบรี
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พนักงานโลตัสสามารถร้องเรียนได้ไหม
เราทำงานอยู่โลตัส เอ็กซ์เพรส ตอนไหนที่มีคูปองพิเศษให้พนักงานต้องโดนบังคับให้ใช้ให้หมดก่อนเวลาตลอด บอกว่าต้องการยอดขาย รู้นะว่ายอดขายสำคัญ แต่สำหรับพนักงานบางคน คูปองเหล่านั้นอาจช่วยให้เขาลดค่าใช้จ่ายไ
สมาชิกหมายเลข 5868346
เดี๋ยวนี้โลตัสเลือกรับเงินด้วยหรอ???
วันนี้น้าของเราไปซื้อของมี่โลตัสเอ็กซ์เพรสแถวบ้านแล้วพนักงานได้ถอนเงินแบงค์50ให้ แต่เป็นแบงค์เก่าแต่ไม่เก่ามากเท่าไหร่ แล้วน้าเราเลยไปแวะโลตัสใหญ่ที่อยู่อีกที่หนึ่งในอำเภอ เลยเอาแบงค์50ที่ได้มาก
สมาชิกหมายเลข 7486369
ค้างค่าไฟ PEA ได้ไหม
อยากสอบถามเรื่องการค้างค่าไฟ เดี๋ยวนี้การไฟฟ้ามีนโยบายไม่ให้ค้างค่าไฟเลยใช่ไหมค่ะ บิลเดือนสิงหาคม ไม่ยอดค้าง แต่เลยกำหนดจ่ายมา7วัน มีพนักงานจ้างการไฟฟ้ามาเตือนให้ชำระ แสดงว่าที่มีข่าวว่าติดค้างค่าไฟได
สมาชิกหมายเลข 8962240
ใครเคยเจอบ้างไหมคะ กับรอง ผจก.ของโลตัสโกเฟรซนิสัยแย่ๆ
คือว่าเราเพิ่งเข้ามาทำงานที่โลตัสแห่งหนึ่งแถวลาดหลุมแก้ว คือเรา คิดเงินให้ลูกค้า ยิงราคาเบิลไปสองรอบ รองผู้จัดการก้อทำหน้าแย่ๆใส่กับใส่คำพูดแย่ๆ ให้เราคิดมาก บอกว่า"เป็นประสาทหรือเปล่า"
สมาชิกหมายเลข 5163690
พนักงานโลตัสเอ็กซ์เพรส บริการแย่มากๆ
วันที่ 28/3/61 เวลาประมาณ 8.46 น. มีพนักงานแคชเชียร์ ผู้ชาย 2 คน เข้าเรื่องค่ะ คือเราไปซื้อผลไม้ที่โลตัสเอ็กซ์เพรส สาขาสาม ควายเผือก เราก็ซื้อ องุ่น กับสัปรด แต่เราไม่รู้ว่าที่ชั่งน้ำหนักของอยู่ตรงไห
สมาชิกหมายเลข 4156733
มารยาทของพนักงานขาย
วันนี้ไปซื้อขนมเค้กวันเกิดให้ลูก เข้า ร้าน เอสแอนพี ในโลตัสปราณบุรี ขอบอกว่ากิริยาพนักงานขายห่วยมาก"ไม่เต็มใจก้อลาออกไป"วางของกระแทก คำขอบคุณยังไม่มีเลย ...ฝากเจ้าของหรือผู้จัดการร้านสาขาดัง
สมาชิกหมายเลข 3770932
เดี๋ยวนี้ ธ.กรุงศรีฯ เขาไม่เปิดบัญชีเงินฝากแล้วเหรอคะ
พอดีว่าเราจะเปิดออมทรัพย์ ก็กดคิวปกติ เข้าไปเตรียมนั่งพนักงานถามว่ามาทำอะไร พอบอกว่าเปิด บช.ออมทรัพย์นางไม่เปิดให้ บอกว่าทาง ธ. มีนโยบายชะลอการเปิด บช. เลยไม่เปิดให้แล้วเชิญเราออก สรุปฉันพลาดตรงไหน #ธ
สมาชิกหมายเลข 8945557
ร้องเรียน พนักงาน โลตัส ในจังหวัดยังไงคะ โลตัส
ถามพนักงานพูดไม่เพราะตอบแบบไม่เต็มใจ หลายคนเลย สั่งไอศครีมโคนละ8บาท บอกเอาทรูโทน ทำเสร็จมีรสเดียว ทำไมไม่บอกว่ารสเดียวจะได้ไม่ซื้อ
สมาชิกหมายเลข 6525420
เดี๋ยวนี้ KFC ขายแค่โปรเดียวหรอ แล้วเคยอบรมพนักงานก่อนทำงานไหม?
คือไปซื้อไก่โปรวันอังคาร ตอนแรกพนักงานบอกวิ้งแซ่บหมด สักพักพนักงานผู้ชายเติมวิ้งแซ่บ1ถุง เลยเข้าไปถามอีกว่าไหนบอกว่าวิ้งแซ่บหมดถึงไม่สามารถขายโปรวันอังคารได้ แล้วพนักงานก็พูดไม่รู้เรื่องพอถามว่าก็มีวิ
สมาชิกหมายเลข 8818087
โลตัสเอ็กซ์เพรส
มีใครเคยเจอความรู้สึกแบบนี้บ้าง วันนี้ที่ 21-12-22 ได้ไปซื้อของที่โลตัสเอ็กซ์เพรส สาขาตลาดสดบางม่วง(2356) คือผมต่อแถวรอชำระเงินระดับคิวที่3 แล้วจะมีน้องนักเรียนคนหนึ่งคิวที่2ยืนเล่นโทรศัพท์อยู่
สมาชิกหมายเลข 6353217
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Tesco Lotus
คุ้มครองผู้บริโภค
การบริหารจัดการ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เดี๋ยวนี้ พนักงานโลตัส เอ็กซ์เพรส เขาไม่ถามคลับการ์ดลูกค้ากันแล้วหรอคะ
ถึงเต็มจะได้น้อย ก้อควรถามสักนิดนะคะ ปากก้อมี ไม่ใช่ห่วงแต่คุยกัน ไร้มารยาทมาก
สาขาเลขที่ 2770
หน้าศาลากลางชลุบรี