หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ปัญหาการจ่ายบิลอินเตอร์ TRUE
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
true online
4G
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
คือไม่ได้จ่ายค่าบริการของเดือน กันยายน 321 บาท แล้วคุณก็ตัดสัญญาณฉันตั้งแตสิ้นเดือนกันยายน แต่พอวันนี้ฉันจะจ่ายบิล ทำไมคุณมาเก็บบิลเดือนสิงหาคมฉันทั้งๆทีคุณตัดสัญญาณฉัน ไม่ได้ใช้เลยทั้งเดือนสิงหาคม งงมากค่ะ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ แย่มาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ฝากไปถึง ผู้บริหาร True
เหตุการณ์เมื่อวาน 13 ต.ค.68 ผมกดย้ายค่าย แล้วมี ระบบอัตโนมัติ 1242 แจ้งว่า เปลี่ยนใจ ไม่ย้ายค่าย ให้เน็ต 240 Gb นาน12รอบบิล ผมกดตกลงโดยกด1เพื่อยืนยันสิทธิ์ สรุป ระบบอัตโนมัติโทรมาเพื่อหลอกลูกค้า ไม่มี
สมาชิกหมายเลข 5372018
คืออะไร True ทั้งที่ตัดสัญญาณทุกอย่าง รับได้อย่างดียว แต่กลับคิดเงินทุกๆรอบ
ทั้งไปที่โดนระงับสัญญานทุกอย่าง รับสายได้อย่างเดียว แต่กลับคิดเงินทุกรอบบิล บิลที่ไม่ได้ใช้งานจริงก็คิดเงิน ขอดูสัญญาก็ไม่ให้ดูบ่ายเบี่ยงทั้งศูนย์ทรู และคอลเซ็นเตอร์ คอลเซ็นเตอร์ก็พูดอีกอย่าง ศูนย์ก็พ
สมาชิกหมายเลข 6033523
ย้ายค่ายมาใช้True ในระบบไม่มียอดให้ชำระแต่ถูกระงับสัญญาณ
คือเราเพิ่มย้ายค่ายมาใช้ทรู ได้2 เดือน แต่เราจ่ายบิลไม่ได้ ถูกตัดสัญญาณ ใช้งานไม่ได้ทั้งๆที่ เราพยายามจะจ่ายมาตลอด ก็เลยไม่เข้าใจระบบว่าต้องชำระแบบไหน คอลเซ็นเตอร์ก็ไม่สามารถติดต่อมนุษย์หน้าไหนได้ #ห่
สมาชิกหมายเลข 8287262
เติมเงิน True เข้าไปแล้วแล้วไม่ยอมตัดยอดแพ็คเกจให้
เติมเงินทรูเพื่อให้ตัดจนผ่านมาจนประมา 4 ชั่วโมงแล้วยังไม่ตัดยอดให้เลยไม่มีเน็ตเล่นโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีคนรับรอสาย 40 นาทีโดนหักเงินไป 40 บาทเพราะถ้าเป็นระบบโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์จะโดนคิดตามโปรโมชั่น
สมาชิกหมายเลข 5246475
ไวไฟ true เล่นเน็ตไม่ได้ รีเซ็ตก็แล้ว ทำไงดีคะ ?
เปิดปิดเร้าเตอร์ก็แล้ว รีเซ็ตก็แล้ว โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็สายไม่ว่าง โทรหาช่างก็ปัดให็โทรคอลเซ็นเตอร์ ทำไม true ทำกับเราแบบนี้คะ ไม่ได้ใช้ไวไฟมา 2 วันแล้วค่ะ ทำไงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 833621
ทำไมเดี๋ยวนี้เน็ต AIS บริการไม่ได้ค่อยดีเลยคะ?
ปกติเราใช้งานที่กรุงเทพฯก็ใช้งานปกติดี มีบ้างที่สัญญาณน้อย แต่ก็สามารถเข้าเล่นแอพอื่นๆได้ แต่ปัญหาก็เกิดขึ้นเมื่อย้ายมาทำงานที่ชลบุรี แล้วที่พักอยู่แถวนิคมในจังหวัดชลบุรี เวลาโทรศัพท์ สามารถโทรได้ปกติ
สมาชิกหมายเลข 4909598
หักบัญชีอัตโนมัติ เพื่อจ่ายบิลบัตรเครดิต
สวัสดีครับ พอดีอยากถามเรื่อง หักบัญชีอัตโนมัติ หน่อยครับ คือผมเพิ่งสมัครหักบัญชีอัตโนมัติไว้จ่ายบิลบัตรเครดิต เลือกแบบชำระเต็มจำนวน สมัครเสร็จมีใบยืนยันเรียบร้อย แต่พอกลับไปดูในแอปฯ ธนาคาร กลับไม่เห
สมาชิกหมายเลข 4434281
โดนพนักงาน Ture โทรมาหลอกเสนอให้เปลี่ยนแพ็คเกจที่แพงขึ้น พยายามติดต่อศูนย์ก็ไม่มีอะไรคืบหน้า
ทั้งอยากสอบถามและความช่วยเหลือ เมื่อ4วันก่อนมีพนักงาน True หมายเลขโทรศัพท์ (096-175-6847) โทรมาว่าจะมีการอัพโปรเน็ตให้แรงขึ้น เป็นแพ็ตเกจ “5G Device TVS 1299, Voice 400min. Net Unltd” จาก
สมาชิกหมายเลข 5919138
ค้างจ่ายรอบบิลรอบเดียวทำไมเปิดสัญญานไม่ได้
รอบนี้ค้างจ่าย2รอบบิล โดนระงับสัญญาณ ขอเปิดไป1ครั้ง เลยทำการจ่าย1รอบบิลก่อน อีกรอบบิลเพิ่งครบกำหนดไปเมื่อ 12 สิงหาคม แต่นอบนี้จ่ายไป1รอบบิลก่อนทำไมถึงเปิดสัญญาณให้ไม่ได้ ปกติจ่าย1รอบก็เปิดให้
Mr.Cashfish
เน็ตทรูช้ามาก มีปัญหาบ่อย
เรื่องมีอยู่ว่าช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมากเน็ตมือถือทรูช้ามากๆครับ และหนักสุดคือวันนี้ กดรีเซตสัญญาณ ทำตามคำแนะนำตั้งแต่เที่ยงจนตอนนี้ 14.30 ก็ยังไม่ดีขึ้น แถมระบบแจ้งปัญหาก็ไร้ประสิทธิภาพมาก กดแจ้งปัญหาในแ
สมาชิกหมายเลข 5014219
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
true online
4G
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ปัญหาการจ่ายบิลอินเตอร์ TRUE