ปัญหาการจ่ายบิลอินเตอร์ TRUE

คือไม่ได้จ่ายค่าบริการของเดือน กันยายน  321 บาท แล้วคุณก็ตัดสัญญาณฉันตั้งแตสิ้นเดือนกันยายน แต่พอวันนี้ฉันจะจ่ายบิล ทำไมคุณมาเก็บบิลเดือนสิงหาคมฉันทั้งๆทีคุณตัดสัญญาณฉัน ไม่ได้ใช้เลยทั้งเดือนสิงหาคม งงมากค่ะ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ แย่มาก
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  truemove truemove H true online 4G เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่