รู้สึกโง่เลย

คือเรื่องเป็นแบบนี้ครับ พอดีผมใช้เน็ตรายเดือนอยู่ 2เบอร์ มีทรูกับดีแทค แต่ดีแทคของผมไม่มีสัญญานผมก็เลยว่า ยกเลิกรายเดือนดีกว่า แล้วผมก็เลยโทรไปยกเลิก ติดต่อไปวันที่ 28 ช่วงสายๆหน่อยเพราะมันตัดบิลวันที่ 28 พอดี เราก็โทรไปเขาบอกวว่าจะติดต่อกลับภายใน 24 ชม เราก็รอคิดว่าคงไม่นาน เพราะเดือนก่อนตอนโทรไปแจ้งปัญหาเขาก็ติดต่อกลับภายในชัวโมงนั่น แต่ครั้งนี้เราติดต่อไปข้ามวันเลยกว่าจะติดต่อกลับมา พอติดต่อกลับมาเราก็บอกว่าจะยกเลิกรายเดือนงี้เขาก็บอกว่าเรายังมียอดค้างอยู่ เรารู้ว่ายอดค้างเราประมาร 500กว่าบาท เพราะเราได้ส่วนลด50% แต่พอเขาแจ้งยอดมา 900กว่าบาทเราก็งงแต่ก็ไม่ได้ถามเพราะพึ่งตื่นยังงงอยู่เราก็จ่ายไป สรุปเขาเอา2เดือนมารวมกันใช่ไหม ของรอบเดือนที่ผ่านมากับเดือนนี้ที่ตัดยอดวันที่28 เพราะนี้วันที่29 เขาเลยคิดเป็นยอดอีกเดือนนึ่ง เลยเป็นสองเดือน เสียใจเลยผม 555 รู้งี้ไม่หน้ารีบให้ยกเลิกเลยเสียใจเจ็บใจ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่