คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
เวลามีของมาส่ง หรือรู้ว่าจะมีของมาส่ง แล้วจำเป็นอยู่รอรับไม่ได้ ก็จะมีแผนสำรองไว้ เช่น ให้คนอื่นมารอรับแทน หรือบอกให้ไปส่งหรือฝากไว้จุดอื่น เช่น เพื่อนบ้าน คนรู้จัก ป้อมยาม หรือบางครั้งต้องเข้าไปรับของเอง ผมเลยไม่เคยมีปัญหากับขนส่งเลย พนักงานนำจ่ายเขาวิ่งเป็นเส้นทางไม่ได้วิ่งตามเวลานัดตามความสะดวกของลูกค้าแต่ละคนต้องเข้าใจเขาด้วย ครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ขนส่งสินค้า
ธุรกิจบริการ
ธุรกรรมออนไลน์
กระทู้ระบาย บริษัทขนส่งเอกชนชื่อดังสุดในไทยเจ้าแรกๆ
นัดอีกวันให้มาใหม่ ก็มาสะเกือบค่ำ เราก็ไม่สะดวกอีก มี message ส่งมาว่าสะดวกเมื่อไหร่ เลย message กลับไปว่าสะดวกพรุ่งนี้เที่ยง พี่ก็มาห้าโมงกว่า
เราก็ไม่อยู่อีก ช่วงเย็นไม่สะดวกมาก สะดวกเวลาราชการก็ไม่มาส่ง
มีพนักงาานโทรมาอีก ก็รับสายแล้วแจ้งว่าสะดวกประมาณเที่ยง โทรมาถามทางบ่ายกว่าๆ แต่โทรมาอีกทีเกือบห้าโมง เราก็ไม่สะดวกอีก
สุดท้าย อีกวันโทรมาตอนห้าโมงกว่า เราไม่ได้รับสาย จะโทรกลับก็ลืม เพราะแจ้งไปแล้วสะดวกเที่ยง ถ้ามาสาย หรือบ่ายสองบ่ายสามก็จะสะดวกรับอยู่
แต่มันเป็นอะไรส่งกลางวันไม่ได้ บ้านก็อยู่ในตัวเมือง ไม่ได้อยู่นอกอำเภอแต่อย่างไร อยู่ใกล้บริษัทคุณขนาดว่าเดินไปยังพอได้
สุดท้ายมาเช็คสถานะวันนี้ มีบอกว่าเมื่อวานซืนติดต่อลูกค้าไม่ได้ ตีกลับ แต่ไม่มีติดต่อมาเลย แล้วก็ตีของกลับไปแล้ว
ตอนนี้เลยโอนเงินค่าของให้คนขาย ค่าของสั่งมาหลายร้อยอยู่ แต่เราต้องรับผิดชอบ ส่วนของบอกให้คนขายเอาไปแจกชาวบ้านเลย เราทำบุญ
อยากระบาย เพราะติดต่อบริษัทไปก็คงไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่อยากให้เห็นถึงความเอาเปรียบ และไม่รักในบริการ เอาแต่ส่งเพื่อเงิน ส่งได้ก็ส่ง ส่งไม่ได้ก็ตีกลับ
ยังไงก็ได้ค่าส่งมาแล้ว ถ้าไม่คิดจะรักษาสัจจะ ก็ไม่ต้อง message มานัดวันเวลา
ขอบพระคุณท่านที่อ่านจบ ถ้าสั่งของแล้วคนขายจะใช้บริษัทนี้เราจะไม่ซื้อ ยกเว้นว่าไม่มีทางเลือกจริงๆ