หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ตลาดเพลงเกาหลี ซีรีส์เกาหลี หนังเกาหลี อันไหนมีมูลค่าตลาดมากกว่ากัน ?
กระทู้คำถาม
K-POP
ซีรีส์เกาหลี
ภาพยนตร์เกาหลี
ไม่รู้ว่าเรียกว่าอะไร มูลค่าของตลาดหรือเปล่า อยากรู้3อย่างนี้อันไหนตลาดใหญ่สุดไปจนเล็กสุด ที่มันเกี่ยวกับรายได้ เงินอะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
The Cut Magazine จีซูสร้างมูลค่า MIV สูงถึง 105M ให้แคมเปญกับ Dior
จีซูคือแฟชั่นแอมบาสเดอร์อันดับ 1 ของโลกในปีที่ผ่านมา ที่สร้างมูลค่า MIV สูงถึง 105M ให้แคมเปญกับ Dior ด้วยพลังการซื้อมหาศาลที่ตามมา นักการตลาดแบรนด์หรูยังยกให้จีซูเป็นตัวอย่างที่ชัดเจนถึงคำว่า “
สมาชิกหมายเลข 9038918
BTS, blackpink & Rose' คือ 3 ตัวแทนของประเทศเกาหลีในหมวดศิลปินที่เป็นผู้ผลักดัน k-wave ให้ออกสู่โลกนี้ในช่วงปีที่ผ่านมา
โดยผู้ที่มีส่วนสำคัญ ในการผลักดันคลื่นวัฒนธรรมเกาหลีหรือ Korean wave of k-festival ให้เคลื่อนที่ออกไปสู่สังคมโลกในช่วงปีที่ผ่านมา ได้แก่ หมวดหมู่หนัง (k-movie): 1. Squid game season 3 2. K-pop demon
สมาชิกหมายเลข 8810464
เมื่อฟองสบู่หุ้นยักษ์แตก ตลาดหุ้นคงดูไม่ดีเท่าไร : โลกในมุมมองของ Value Investor โดย ดร.นิเวศน์ เหมวชิรวรากร
ช่วงเร็ว ๆ นี้ดูเหมือนว่าตลาดหุ้นโลกและทรัพย์สิน “โลก” อย่างเช่นทองคำวิ่งขึ้นเป็น “All Time High” หรือ “สูงสุดตลอดกาล” เกือบทุกวัน และหุ้นที่วิ่งนำตลาดก็มักจะเป็นหุ
สมาชิกหมายเลข 5429714
🔥Stray Kids คือกลุ่มแบรนด์แอมบาสเดอร์ที่มีอิทธิพลมากที่สุดในโลก 85 ล้านเหรียญสหรัฐจัดอันดับตามมูลค่าสื่อของแคมเปญปี2024
🔥Stray Kids เป็นกลุ่มศิลปิน K-pop ที่ได้รับการยกย่องให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ที่มีอิทธิพลมากที่สุดในโลก ตามนิตยสาร The Cut ด้วยมูลค่าสื่ออยู่ที่ 85 ล้านเหรียญสหรัฐ - เป็นกลุ่มแบรนด์แอมบาสเดอร์ที่มีอิทธ
สมาชิกหมายเลข 8501143
จองกุก BTS สร้างมูลค่า EMV ถึง $7.44M หรือ 30% ของมูลค่า EMV ทั้งหมดของแบรนด์ Calvin Klein ในงาน NYFW SS26
JUNGKOOK ศิลปินชาวเกาหลีใต้จากวง BTS SHOWS: CALVIN KLEIN FEATURED IN -- 188 โพสต์ EMV: $7.44M (236,800,000 บาท) หรือ 30% ของ Calvin Klein’s EMV Calvin Klein ก่อให้เกิดกระแสพูดถึงมากขึ้น เ
สมาชิกหมายเลข 1445123
‘Art Beyond Canvas’ โดย Dib Bangkok x BU ปิดฉากลงอย่างสวยงาม สร้างบุคลากรคุณภาพให้วงการศิลปะไทย
‘Art Beyond Canvas’ โดย Dib Bangkok x BU ปิดฉากลงอย่างสวยงามตอกย้ำความสำเร็จของโครงการฯ สร้างบุคลากรคุณภาพให้วงการศิลปะไทย ปิดฉากลงแล้วอย่างสวยงามสำหรับ “Art Beyond Canvas: Manageme
อาคุงกล่อง
สกุลเงินอะไรได้รับผลกระทบหลังจาก Fed ลดดอกเบี้ย?
เมื่อธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ประกาศลดอัตราดอกเบี้ย ตลาดการเงินมักเกิดความผันผวนทันที โดยเฉพาะในตลาด ฟอเร็กซ์ (Forex) ซึ่งสกุลเงินต่าง ๆ มีปฏิกิริยาต่างกันตามความสัมพันธ์กับดอลลาร์สหรัฐ แล้วสกุลเงินอะไร
สมาชิกหมายเลข 4190046
เปิดปัจจัย ไทยขึ้นแท่นส่งออกอาหารสุนัข-แมว อันดับ 2 ของโลก
ตลาดอาหารสุนัขและแมวทั่วโลกคึกคัก ดันไทยขึ้นแท่นส่งออกเบอร์ 2 ของโลก ตามหลังเยอรมนีที่ครองอันดับที่ 1 มาหลายปี นายพูนพงษ์ นัยนาภากรณ์ ผู้อำนวยการสำนักงานนโยบายและยุทธศาสตร์การค้า เปิดเผยถึงสถานการณ์กา
parn 256
Singapore Tourism Board เปิดเผยว่า “Don’t Say You Love Me” ของ BTS Jin มีบทบาทสำคัญในการส่งเสริมการท่องเที่ยวของสิงคโปร์
Singapore Tourism Board ได้เปิดเผยว่าเพลง “Don’t Say You Love Me” ของจิน วง BTS มีบทบาทสำคัญในการสร้างมูลค่าทางการตลาดและส่งเสริมการท่องเที่ยวของสิงคโปร์อย่างมีนัยสำคัญ source จิน
ThirdFromtheLeft
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
K-POP
ซีรีส์เกาหลี
ภาพยนตร์เกาหลี
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ตลาดเพลงเกาหลี ซีรีส์เกาหลี หนังเกาหลี อันไหนมีมูลค่าตลาดมากกว่ากัน ?