คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update 31.08.2021 เวลา 10.28 น.
สมาร์ท - รุ่งวิทยาได้รับข้อมูลผ่านช่องทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะครับ ขอรับเรื่องประสานงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องดูแลข้อมูลเพิ่มเติมอีกครั้งครับ
สบายใจได้เลยครับ ปัญหาดังกล่าวจะได้รับการแก้ไขอย่างแน่นอนครับ
Update วันที่ 29/08/2021 เวลา 13.19 น.
เนื่องจากสมาร์ท-สมายล์ ยังไม่ได้รับข้อมูลเพิ่มเติมจากคุณสมาชิกหมายเลข 6619048 หากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความค่ะ
-------------------------------------------------------------------------------------
สวัสดีค่ะ สมายล์-รณิดา มาดูแลคุณสมาชิกหมายเลข 6619048 นะคะ
ตามที่แจ้งนั้นทาง AIS Fibre ยินดีตรวจสอบให้เพิ่มเติม สามารถแจ้งข้อมูลดังนี้
1. ที่อยู่ที่ต้องการตรวจสอบโดยละเอียด
2. ชื่อนามสกุล - เบอร์ติดต่อกลับ
3. รูปที่เห็นสายเคเบิ้ลดังกล่าว
สามารถแจ้งทางหลังไมค์เพื่อให้เราประสานงานได้ทันทีนะคะ
สมาร์ท - รุ่งวิทยาได้รับข้อมูลผ่านช่องทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะครับ ขอรับเรื่องประสานงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องดูแลข้อมูลเพิ่มเติมอีกครั้งครับ
สบายใจได้เลยครับ ปัญหาดังกล่าวจะได้รับการแก้ไขอย่างแน่นอนครับ
เรายินดีให้บริการเพื่อให้คุณได้รับความพึ่งพอใจสูงที่สุดครับ และขอขอบคุณที่ใช้บริการ AIS Contact Center ครับ
Update วันที่ 29/08/2021 เวลา 13.19 น.
เนื่องจากสมาร์ท-สมายล์ ยังไม่ได้รับข้อมูลเพิ่มเติมจากคุณสมาชิกหมายเลข 6619048 หากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความค่ะ
-------------------------------------------------------------------------------------
สวัสดีค่ะ สมายล์-รณิดา มาดูแลคุณสมาชิกหมายเลข 6619048 นะคะ
ตามที่แจ้งนั้นทาง AIS Fibre ยินดีตรวจสอบให้เพิ่มเติม สามารถแจ้งข้อมูลดังนี้
1. ที่อยู่ที่ต้องการตรวจสอบโดยละเอียด
2. ชื่อนามสกุล - เบอร์ติดต่อกลับ
3. รูปที่เห็นสายเคเบิ้ลดังกล่าว
สามารถแจ้งทางหลังไมค์เพื่อให้เราประสานงานได้ทันทีนะคะ

แสดงความคิดเห็น
สายเน็ตเข้าบ้าน มีแทบทุกเครือข่าย