สายเน็ตเข้าบ้าน มีแทบทุกเครือข่าย

จะต้องร้องเรียนที่ไหนค่ะ สายเน็ต ของ Ais  TOT 3BB  ทรูมูฟ เข้ามาในพื้นที่ในบ้าน คือพนักงานยิ้มมักง่าย จะเอาเข้าหมู่บ้าน ผ่าเข้าเขตบ้านเรย จริง ๆคือต้องไปเสาอีกต้นไปตามสายไฟแล้วเข้าหมู่บ้านแต่คือขีเกียดลือกลัวเปลืองสายก็ไม่รู้ ทุกเครือข่ายขอความกรุณามาเอาออกให้ด้วยค่ะ ซอย 10 ถ.ไชยานุภาพ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.พิษณุโลก
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update 31.08.2021 เวลา 10.28 น.


สมาร์ท - รุ่งวิทยาได้รับข้อมูลผ่านช่องทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะครับ ขอรับเรื่องประสานงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องดูแลข้อมูลเพิ่มเติมอีกครั้งครับ
สบายใจได้เลยครับ ปัญหาดังกล่าวจะได้รับการแก้ไขอย่างแน่นอนครับ

เรายินดีให้บริการเพื่อให้คุณได้รับความพึ่งพอใจสูงที่สุดครับ  และขอขอบคุณที่ใช้บริการ AIS Contact Center ครับ






Update วันที่ 29/08/2021 เวลา 13.19 น.

เนื่องจากสมาร์ท-สมายล์ ยังไม่ได้รับข้อมูลเพิ่มเติมจากคุณสมาชิกหมายเลข 6619048 หากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความค่ะ

-------------------------------------------------------------------------------------

สวัสดีค่ะ สมายล์-รณิดา มาดูแลคุณสมาชิกหมายเลข 6619048 นะคะ  

ตามที่แจ้งนั้นทาง AIS Fibre ยินดีตรวจสอบให้เพิ่มเติม สามารถแจ้งข้อมูลดังนี้
1. ที่อยู่ที่ต้องการตรวจสอบโดยละเอียด
2. ชื่อนามสกุล - เบอร์ติดต่อกลับ
3. รูปที่เห็นสายเคเบิ้ลดังกล่าว

สามารถแจ้งทางหลังไมค์เพื่อให้เราประสานงานได้ทันทีนะคะ  

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่