หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
บิลทรูมูฟเอช
กระทู้คำถาม
อำเภอสีคิ้ว
ขอสอบถามผู้รู้หน่อยค่ะ
คือหนูได้ใช้มือถือvivoรายเดือนจากชอปทรู แต่เมื่อเดือนที่แล้วไม่มีการใช้อินเตอร์เน็ตเเละก็รายการโทรเลย แต่เมื่อกี้มีข้อความให้ชำระเงินยอดเดือนสิงหา747บาท
อยากทราบว่า เราไม่ได้ใช้บริการต้องเสียด้วยหรอคะ
#ถ้าผิดพลาดประการใดต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อินเตอร์เน็ตบ้านทรูแย่มาก วันหยุดไม่เคยใช้ได้ ล่มทุกเสาร์อาทิตย์ ชดเชยด้วยเน็ตมือถือ ห่วยแตก
ใครจะย้ายมาทรู หรือจะสมัครอินเตอร์เน็ตบ้านทรูแนะนำให้หนีไป โครตแย่ วันหยุดแทนที่จะได้ใช้อินเตอร์เน็ต กลายเป็นว่าล่ม ใช้งานไท่ได้สองสามวัน บริการหลังการขายก็ห่วยแตก มะลิก็แย่ บริการช้า ตรวจมอบสัญญา
สมาชิกหมายเลข 1816471
อยากทราบว่าอินเตอร์เน็ต 3BB ขึ้นว่าสถานะการใช้งานถูกเลิก
คือเราต้องการทราบว่าเราจะดูยอดที่ชำระได้ที่ไหนเราอยากรู้ว่าเท่าไหร่ เเละอยากรู้ว่าจ่ายยังใช่งานต่อได้หรือไม่
สมาชิกหมายเลข 8975252
เรียนcc ais
รบกวนครับ.. หมายเลขนี้ลืมเติมเน็ต หลังจากเติมแล้วก็ไม่สามารถใช้อินเตอร์เน็ตได้ ช่วยตรวจสอบและจัดการให้หน่อยครับ ล่าสุดเพิ่งเติมเมื่อกี้ 250 บาทครับ ขอบคุณมากๆครับ
hs8crp
ใช่ทวงหนี้จริงป่าวคะ ?
ดีคะอันนี้คือจดหมายทวงหนี้จากทรูนะคะ คือลุงหนูเขาเคยใช้ซิมข่ายนี้มาค่ะ ซึ้งเติมเน็ตรายเดือนตลอดไม่มีขาด แต่เขาได้เปลี่ยนซิมเพราะค่าจ่ายเน็ตมันแพงค่ะ ที่นี้ผ่านไปเดือนนึงหลังจากถอดซิมออก ได้มีจดหมายทวง
สมาชิกหมายเลข 7482222
ย้ายเน็ตบ้าน true จากอีกบ้านไปอีกบ้านต้องทำยังไง
ผมอยากย้ายเน็ตจากอีกบ้านมาอีกบ้าน โดยที่บ้านใหม่เจ้าของเดิมได้เคยติดตั้งอินเตอร์เน็ตของทรูเหมือนกันครับมีสายสัญญานอยู่ ผมเคยติดต่อ 1242 และบอกกับมะลิว่าติดต่อเจ้าหน้าที่มาเป็นอาทิตแล้วคับ มะลิก็บอกแต่
สมาชิกหมายเลข 8919003
True ดูแลลูกค้าด้วยการเยียวยาแบบนี้ เหมาะสมหรือไม่อย่างไร ? (ระบบล่ม 22/5/68)
จากการที่ระบบของทรูล่ม เมื่อวานนี้วันที่ 22 พฤษภาคม 2568 ด้วยความตั้งใจหรือไม่ตั้งใจอย่างไรก็ดี ซึ่งส่งผลกระทบให้กับลูกค้าของทรูในวงกว้าง ทั้งลูกค้าที่เป็นบุคลากรทางการแพทย์ ซึ่งต้องใช้การติดต่อสื่อสา
สมาชิกหมายเลข 1679626
สัญญาณทรู
ช่วง3-4วันที่ผ่านมานี้สัญญาณซิมทรูของผมอยู่ดีๆก็ลงน้อยจบางทีใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้เลย มีใครพอมีวิธีแก้ๆไหมคับ
สมาชิกหมายเลข 8840671
สมัครแพคเกจโรมมิ่งอินเตอร์เน็ตทรู
พอดีกดสมัครแพคเกจซ้ำซ้อนแต่ติดต่อให้เจ้าหน้าที่ยกเลิกไปแล้วหนึ่งอัน แต่ต้องการเมคชัวร์ว่าเบอร์เรายังมีแพคเกจโรมมิ่งอยู่อีกตัวจริงๆไหมสามารถเช็คยังไงได้บ้าง ในรูปที่ไฮไลท์สีเหลืองมีความหมายว่ายกเลิกรึ
สมาชิกหมายเลข 8843102
True Online แจ้งยอดบิลผิดมา 3 เดือนติด
True online แจ้งยอดผิด มา 3 เดือน ไปศูนย์มาแล้ว ผ่าน call center ก็แล้ว เดือนนี้ยังผิดอีก ยอดบิลอินเตอร์เน็ตทรูก่อนหน้านี้ จะมีค่ากล่อง trueID บวกเพิ่มมาตลอด จนกระทั้ง ก.พ. 2568 ที่ผ่านมา ไปทำเรื่อง
สมาชิกหมายเลข 2868792
ลูกบ้านค้างจ่ายอินเตอร์เน็ตบ้านทรู + โดนค่าปรับกล่องทรู ถ้านำกล่องไปคืน จะหักล้างจากบิลมั้ย
ค่าปรับกล่องทรู 3,900 บาท ที่ขึ้นในบิล ถ้าหากนำกล่องไปคืนที่ช็อป ** ส่วนนี้จะถูกหักออกจากบิลที่ค้างไหม ถ้าหากคืนกล่อง เพราะเจ้าหน้าที่บอกจะเข้ามาเก็บ แต่ไม่เห็นมาดำเนินการ รู้ตัวอีกทีขึ้นค่าปรับในบิ
สมาชิกหมายเลข 8911458
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อำเภอสีคิ้ว
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
บิลทรูมูฟเอช
คือหนูได้ใช้มือถือvivoรายเดือนจากชอปทรู แต่เมื่อเดือนที่แล้วไม่มีการใช้อินเตอร์เน็ตเเละก็รายการโทรเลย แต่เมื่อกี้มีข้อความให้ชำระเงินยอดเดือนสิงหา747บาท
อยากทราบว่า เราไม่ได้ใช้บริการต้องเสียด้วยหรอคะ
#ถ้าผิดพลาดประการใดต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ