หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
บิลทรูมูฟเอช
กระทู้คำถาม
อำเภอสีคิ้ว
ขอสอบถามผู้รู้หน่อยค่ะ
คือหนูได้ใช้มือถือvivoรายเดือนจากชอปทรู แต่เมื่อเดือนที่แล้วไม่มีการใช้อินเตอร์เน็ตเเละก็รายการโทรเลย แต่เมื่อกี้มีข้อความให้ชำระเงินยอดเดือนสิงหา747บาท
อยากทราบว่า เราไม่ได้ใช้บริการต้องเสียด้วยหรอคะ
#ถ้าผิดพลาดประการใดต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อทรู
ชำระค่าบริการอินเตอร์เน็ตบ้านหมายเลข 9606150030 แล้ว แต่เหลืออีกยอดที่จะครบกำหนดชำระวันที่21/10/2568 ซึ่งตอนนี้ไม่สามารถใช้อินเตอร์เน็ตบ้านได้ ติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ทรูก็ยากลำบาก รบกวนช่วยเช็คข้อมูลให้ด้
สมาชิกหมายเลข 3303330
เน็ตทรูรายเดือน
เบื้องต้นใช้เน็ตทรูรายเดือนค่ะ เดือนละประมาณ 320 แต่รอบเดือนที่ผ่านมาครบกำหนดชำระแล้วแต่ยังไม่ได้ชำระก็คิดว่ามันจะตัดยอดไปแล้วเริ่มยอดของเดือนใหม่ แต่เพิ่งเห็นมันแจ้งเตืินข้อความเมื่อกี้ว่าครบวงเงินท
สมาชิกหมายเลข 9046697
มีข้อความส่งมาแจ้งว่า ใช้ความเร็วหมดแล้ว ตอนนี้ใช้งานอะไรไม่ได้เลยหมดติ้วๆ ทรู
มีข้อความส่งมาแจ้งว่า ใช้ความเร็วหมดแล้ว ตอนนี้ใช้งานอะไรไม่ได้เลยหมดติ้วๆ ซึ่งตั้งแต่ใช้มาไม่เคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้เลย ใช้อินเตอร์เน็ต1วันไม่ได้เยอะเลย มีวิธีแก้ไขยังไงบ้างครับ ใช้งานไม่ได้เลย 099556
สมาชิกหมายเลข 8827739
โดนระงับซิมรายเดือนaisโดยไม่สามารถโทรออกหรือเล่นอินเตอร์เน็ตได้ แต่ได้บิลค้างชำระของเดือนกย.ทั้งๆที่ไม่ได้ใช้งานเลย
เราค้างชำระแพ็คเกจเน็ตรายเดือนของais เดือนกรกฎาและเดือนสิงหา เราจึงถูกระงับซิม และเดือนกันยาที่ผ่านมาเราไม่ได้ใช้เน็ตหรือโทรเลยทำไมเราถึงถูกคิดค่าบริการ เราสามารถยกเลิกได้ไหมแล้วค่อยจ่ายค่าบริการภายหล
สมาชิกหมายเลข 8445012
เติมเงินเบอร์ทรูมูฟผิด
คือหนูเติมเงินเบอร์ของทรูมูฟเอชผิดอ่ะค่ะ คือหนูติดต่อทางคอลเซ็นเตอร์ไปรอสายเป็น10นาทีก็ไม่มีใครรับค่ะต้องทำยังไงคะอยากได้เงินคืน
สมาชิกหมายเลข 9058321
ทรู คอนเวอร์เจนซ์ จะดูรายละเอียดตรงไหนถ้าจำอะไรไม่ได้เเล้ว
เนื่องจากว่าทางบริษัท ใช้อินเตอร์เน็ตทรูมานานมากแต่ไม่เคยได้ทำเรื่องจ่ายหรือหัก ณ ที่จ่ายเหมือนค่ายอื่นเลย ทีนี้ทางเจ้านายเลยสงสัยว่ามันมาพร้อมกับตัวที่บ้านแล้วจ่ายร่วมกันหรือเปล่า ตรงนี้ถ้าอยากทราบทำ
สมาชิกหมายเลข 9055861
วอนแอดมินทรูมูฟให้คำตอบเราทีค่ะ โดนเปลี่ยนแพ็กเกจจากเติมเงินซิมธรรมดา เป็นเน็ตรายเดือน
น้องเราโดยปกติจะเติมเงินครั้งละไม่กี่บาทเพื่อสมัครเน็ตรายวัน (ส่วนมากที่สมัครแบบนี้เพราะจะเอาไว้ใช้เฉพาะวันที่จำเป็นต้องไปข้างนอกแล้วสถานที่ที่ต้องไปไม่มีอินเตอร์เน็ต) เมื่อเดือนสิงหากันยามีเบอร์โทรเข
สมาชิกหมายเลข 7356563
ยกเลิกแพ็คเกจเน็ตทรูไม่ได้?
คือเรื่องมีอยู่ว่า เจ้าหน้าที่ทรูโทรมาเสนอแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตแพ็คหลัก โดยเพิ่มความเร็ว และ ปริมาณเน็ต อันนี้ตกลงรับสิทธิ์นี้จบไปไม่มีปัญหา เค้าบอกว่าทีแรก 100 กว่ายาท พอเดือน2-3 เกิดเป็น300 กว่ารวมตอน
สมาชิกหมายเลข 7808035
อินเตอร์เน็ตบ้านของทรูเสีย 2วันแล้ว จนถึงตอนนี้ก็ยังใช้งานไม่ได้
รบกวนตรวจสอบให้หน่อย อินเตอร์เน็ตบ้านเสียตั้งแต่วันที่ 26 ทางทรูมีแมสเสจแจ้งมาว่าอินเตอร์เน็ตจะสามารถใช้งานได้วันที่ 28 ตอน 23.00 น. แต่ขณะนี้อินเตอร์เน็ตยังคงใช้งานไม่ได้ อยากให้ช่วยตรวจสอบสถานะการแก
deep green ocean
ทำไมชำระเงินใน Google play store จากTrueMove รายเดือนไม่ได้
ต้องการที่จะซื้อแอพ ใน google play store จ่ายโดยหักเงินจากซิม TrueMove H สำหรับลูกค้าซิมรายเดือน แต่ซื้อไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 6472370
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อำเภอสีคิ้ว
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
บิลทรูมูฟเอช
คือหนูได้ใช้มือถือvivoรายเดือนจากชอปทรู แต่เมื่อเดือนที่แล้วไม่มีการใช้อินเตอร์เน็ตเเละก็รายการโทรเลย แต่เมื่อกี้มีข้อความให้ชำระเงินยอดเดือนสิงหา747บาท
อยากทราบว่า เราไม่ได้ใช้บริการต้องเสียด้วยหรอคะ
#ถ้าผิดพลาดประการใดต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ