หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
บิลทรูมูฟเอช
กระทู้คำถาม
อำเภอสีคิ้ว
ขอสอบถามผู้รู้หน่อยค่ะ
คือหนูได้ใช้มือถือvivoรายเดือนจากชอปทรู แต่เมื่อเดือนที่แล้วไม่มีการใช้อินเตอร์เน็ตเเละก็รายการโทรเลย แต่เมื่อกี้มีข้อความให้ชำระเงินยอดเดือนสิงหา747บาท
อยากทราบว่า เราไม่ได้ใช้บริการต้องเสียด้วยหรอคะ
#ถ้าผิดพลาดประการใดต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูมูฟเอช
ต้องการติดต่อพนักงานทรูมูฟเอสปัญหาทางด้านอินเตอร์เน็ตซึ่งติดต่อยากมากโทร 1242 ก็ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7623998
เปิดสัญญาณทรูมูฟเอช
สวัสดีค่ะ อยากสอบถามว่า ต้องการขอเปิดสัญญาณทรู รอบที่ 2 สามารถทำได้ไหมคะ เนื่องจากต้องการจะไปชำระบิลสิ้นเดือน มึใครพอทราบไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 9110750
อยากถามว่าจ่ายบิลของทรูไปแล้วแต่ทำไมยังขึ้นว่าค้างยอดชำระ
ตามหัวข้อข้างบนเลยครับ ผมจ่ายบิลอินเตอร์เน็ตบ้านไปตั้งแต่เดือนสิงหาคมแล้วแต่ติมันพึ่งมาเตือนตอนเดือนตุลาคมครับว่าค้างค่าชำระเดือนสิงหา ผมพยายามส่งหลักฐานการชำระเงินไปทางที่เจ้าหน้าที่แนะนำมาแต่ตอนนี้ก
สมาชิกหมายเลข 8480377
ค้างค่าอินเตอร์เน็ต2เดือน
ผมค้างค่าอินเตอร์เน็ต2รอบบิลบิลแรกเกินกำหนดชำระแล้วบิลที่สองยังไม่ถึงกำหนดชำระถ้าผมจ่ายบิลแรกที่เกินกำหนดชำระวันที่3/4/67ก่อนได้ไหมครับและจะถูกตัดสัญญานไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 8053474
เสียบิลที่ค้างชำระของ AISชำระแล้วแต่ยังไม่มีบิล แล้วใช้เน็ตต่อไม่ได้ค่ะ
ชำระค่าบริการติดค้างแล้วแต่ยังไม่สามารถใช้งานอินเตอร์เน็ตได้ ไม่มีการตัดชำระและส่งบิลเข้าเบอร์
สมาชิกหมายเลข 5247475
จ่ายบิลรายเดือนใน myAis แล้วมันไม่ชำระเงินให้ แต่เราเสียเงินไปแล้ว?
ชำระค่าอินเตอร์เน็ตบ้านไฟเบอร์ของ AIS ไปแต่ยอดไม่ยอมตัด ยังคงยอดเดิม หมายเลขอินเตอร์เน็ตบ้าน 8804590878 ต้องการคนตรวจสอบด่วน จ่ายด้วยบัญชี SCB ต้องนอกี่วันถึงจะรู้ผม ไม่อยากเสียเงินฟรี
สมาชิกหมายเลข 6184796
ร้องเรียนทรูเรื่องการเรียกเก็บเงินย้อนหลัง ทั้งที่ได้ระงับสัญญาณไปนานแล้ว แล้วไม่ได้มีการจ่ายจริงๆในเดือนต่อมา
ขอมาร้องเรียนกรณีเกี่ยวกับการเรียกเก็บเงินจากทรูโดยไม่ถูกต้อง ผมได้ ระงับสัญญาณบริการทรูเน็ตบ้าน ไปนานแล้วมีการคืนกล่องและเซ็นเรียบร้อย และไม่มีการใช้งานหรือชำระค่าบริการใด ๆ หลังจากนั้น ซึ่งมีหลักฐาน
สมาชิกหมายเลข 4321736
อินเตอร์เน็ตทรูมูฟเอช
เน็ตห่วยมาก ช้ามาก เข้าดูอะไรก็ช้าไปหมด รอเกือบ10นาที เงินค่าเน็ตก็จ่ายแล้ว ช่วยแก้ปัญหาให้มันดีมันเร็วกว่านี้ได้ไหม เหมือนตอนทวงตังค์หน่อย!!
สมาชิกหมายเลข 7277719
อินเตอร์เน็ตทรูไม่สัญญาณจะติดต่อที่ไหนคับ
สัญญาณเป็น 3 g ตลอดเลยไม่สามารถไช้งานได้
สมาชิกหมายเลข 8918701
จ่ายค่าเน็ต true ผ่าน scb จะจ่ายอินเตอร์เน็ตบ้าน แต่บิลขึ้นชำระล่วงหน้า
จ่ายค่าเน็ต true ผ่าน scb จะจ่ายอินเตอร์เน็ตบ้าน แต่บิลขึ้นชำระล่วงหน้า ต้องแก้ไขยังไงครับ? จะเอายอดบิลชำระล่วงหน้า กลับมาจ่าย ค่า อินเตอร์เน็ตบ้าน รหัสลูกค้า : 842701154 เบอร์ 0951876640
สมาชิกหมายเลข 4808679
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อำเภอสีคิ้ว
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
บิลทรูมูฟเอช
คือหนูได้ใช้มือถือvivoรายเดือนจากชอปทรู แต่เมื่อเดือนที่แล้วไม่มีการใช้อินเตอร์เน็ตเเละก็รายการโทรเลย แต่เมื่อกี้มีข้อความให้ชำระเงินยอดเดือนสิงหา747บาท
อยากทราบว่า เราไม่ได้ใช้บริการต้องเสียด้วยหรอคะ
#ถ้าผิดพลาดประการใดต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ