“เอ็ดดี้ เผิง” ขี่เมฆ ถล่มเทพใน “หงอคง Wukong” หนังดีแดนมังกร อาทิตย์ที่ 29 ส.ค.นี้ ช่อง MONO29


แอ็คชั่น ดุดัน มันสะเทือนพิภพ จบในที่เดียวกับหนังดี ในโปรแกรมดัง “Premium Blockbuster” จากช่อง “MONO29” พร้อมปล่อยสุดยอดของดีแดนมังกร ในวันอาทิตย์ที่ 29 ส.ค.2564 เวลา 18.00 น. พบกับภาพยนตร์เรื่อง “หงอคง กำเนิดเทพเจ้าวานร (Wukong)” สุดยอดตำนานแอ็คชั่น-แฟนตาซีสุดยิ่งใหญ่ ที่แม้จะกลับนำมารีบูทอีกครั้งในเวอร์ชั่นใหม่ แต่กลับทุบสถิติกวาดรายได้และคำชื่นชมมากที่สุดในตระกูลหนัง "ไซอิ๋ว" ที่ผ่านมา  โดยในเวอร์ชั่นล่าสุดนี้ ซูเปอร์สตาร์จีนหล่อขั้นเทพ “เอ็ดดี้ เผิง” มาสวมบท “ซุนหงอคง”  เทพเจ้าวานรเจ้าเสน่ห์  นำทัพขี่เมฆ โลดโผน  ปะทะบทบาทกับนักแสดงแถวหน้าอย่าง “หนีหนี่ , ชอว์น หยู และ โอว ห่าว”


“หงอคง กำเนิดเทพเจ้าวานร (Wukong)” เรื่องราวของ หงอคง ราชาวานรผู้มีถิ่นกำหนิดใน “หุบเขาฮั้วกั้วะ” ได้ถูก ”ฮั้วจี” ซึ่งเป็นแม่ทัพแห่งสวรรค์ต้องการปลิดชีพ แต่หงอคงก็รอดมาได้จากการช่วยเหลือจากพระโพธิ์สัตว์และได้กลายเป็นศิษย์ของเขา แต่เหมือนโชคชะตาเล่นตลก หงอคงกลับมีความสัมพันธ์รักใคร่กับ “จื่อเซี่ย” ลูกสาวของฮั้วจี  นอกจากจะต้องรับมือกับ  “หยางเจียน” ที่ต้องการสังหารคนรักของเขาเพื่อแลกกับตำแหน่งบนสวรรค์, ยังต้องเผชิญหน้ากับ “เทียนเผิง” องครักษ์ของฮั้วจีที่ตามมาสืบข้อมูลของเขาอย่างไม่ลดละ...การต่อสู้เพื่อศักดิ์ศรีที่มีความขัดแย้งกับหัวใจของ “ซุนหงอคง” จะเป็นอย่างไร  ชะตากรรมทำให้ต้องมาพานพบกันในครั้งนี้ จะทำให้ชีวิตของทั้งสามคนเปลี่ยนไปแค่ไหน??

พบกับการตีความครั้งใหม่ เรื่องราวของเทพเจ้าวานร เต็มอิ่มไปกับสเปเชียลเอฟเฟคอลังการ งานต่อสู้ที่จะสะเทือนทั้งสวรรค์และโลกมนุษย์ กับโปรแกรม “Premium Blockbuster” ในวันอาทิตย์ที่ 29 สิงหาคมนี้ เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป รับชมสดๆ ได้ทางทีวีดิจิตัล หมายเลข 29 และแอปพลิเคชั่น MONO29 http://bit.ly/2GE0XdR


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่